sciencefictionfantasybooks.net Blog คาร์ลอส วินิซิอุส และอเล็กซ์ อิโวบี

คาร์ลอส วินิซิอุส และอเล็กซ์ อิโวบี

คาร์ลอส วินิซิอุส และอเล็กซ์ อิโวบี

คาร์ลอส วินิซิอุส และอเล็กซ์ อิโวบี ฟูแล่มผ่านเข้าสู่คาราบาว คัพ รอบที่สี่ หลังจากที่พวกเขาต่อสู้อย่างหนักเพื่อเอาชนะนอริช 2-1 ที่คราเวน คอทเทจ ประตูจากคาร์ลอส วินิซิอุส และอเล็กซ์ อิโวบีก็เพียงพอแล้วสำหรับคนของมาร์โก ซิลวาที่ตอบสนองได้ดีหลังเกมเสมอคริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คาร์ลอส วินิซิอุส และอเล็กซ์ อิโวบี ทำประตูให้ฟูแล่มเอาชนะนอริช

คาร์ลอส วินิซิอุส และอเล็กซ์ อิโวบี

ฟูแล่มประสบความสำเร็จในช่วงต้นเกมจากทางปีกซ้ายผ่านวิลเลี่ยนและโฟเด บัลโล-ตูเร ที่สร้างโอกาสให้วินิซิอุสโหม่งเข้ามาในนาทีที่ 10 วินิซิอุสแก้ตัวให้หมดเวลาหลังจากที่เขาชนะลูตันเมื่อสองสัปดาห์ก่อน และเขาเปิดสกอร์ได้ในนาทีที่ 10 วิลเลี่ยนจ่ายบอลลอยมาเจออิโวบีที่ไม้หลัง และเขาก็โหม่งข้ามประตูไปให้วินิซิอุสที่แตะกลับบ้าน

ซิลวาเรียกร้องให้สร้างโอกาสมากขึ้นระหว่างเกม และฟูแล่มทำได้ผ่านแฮร์รี วิลสัน, วิลเลี่ยน และทอม แคร์นีย์นอริชตอบสนองและมอบโอกาสทองให้เสมอกับระยะการเล่นในนาทีที่ 19 เมื่อลูกครอสที่ขับเคลื่อนด้วยของ Przemyslaw Placheta ล้มลงอย่างกรุณาต่อ Tony Springett ซึ่งลากลูกยิงของเขาให้กว้าง

นาทีต่อมาลูกเตะมุมของนอริชก็พบว่าหัวของจาเดน วอร์เนอร์ กองหลังที่สูงตระหง่านและมาเร็ค โรดัคเซฟไว้ได้ การเปลี่ยนตัวอย่างเรียบร้อยจากวิลสันในนาทีที่ 39 ส่งผลให้บอลถูกเล่นกลับไปในทิศทางอื่นไปยังวินิซิอุสซึ่งน่าจะเพิ่มคะแนนเป็นสองเท่าจากระยะหกหลา

กระแสน้ำเปลี่ยนไปหลังจบครึ่งเวลา และถึงคราวของนอริชที่จะต้องกดดันเจ้าบ้าน มันเริ่มต้นด้วย Sam McCallum ที่สลาลอมผ่านเสื้อเชิ้ตสีขาวอย่างสวยงามก่อนที่จะยิงออกไป นาทีที่ 51 เคลเลน ฟิชเชอร์ปล่อยบอลจากนอกเขตโทษแต่ความพยายามของเขาไปตัดออกไปด้านนอกเสาของโรดัค ขณะที่นอริชถูกปฏิเสธไม่ให้รางวัลใดๆ จากการโจมตีที่พลุ่งพล่าน

Craven Cottage เรียกร้องมากขึ้นและในชั่วโมงนั้นคนของ Silva ก็โยนตัวเลขไปข้างหน้าเพื่อพยายามยึดเน็คไทให้แน่น วิลเลี่ยน ซึ่งเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นของเจ้าบ้าน ส่งลูกเตะมุมจนตกเป็นของวิลสันที่ไม่มีเครื่องหมาย ซึ่งวอลเลย์ผ่านจอร์จ ลอง ผู้รักษาประตูอย่างน่ารัก ก่อนที่อดัม ฟอร์ชอว์ จะเคลียร์บอลครั้งสุดท้ายออกจากเส้นเพื่อรั้งให้อยู่ที่ 1-0

แต่ฟูแล่มขึ้นนำเป็นสองเท่าในนาทีที่ 72 อิโวบีขับบอลไปข้างหน้าและรวมกับวิลสัน ก่อนที่นักเตะไนจีเรียจะจ่ายบอลเข้ามุมล่างเพื่อเปิดบัญชีฟูแล่มของเขา แต่ตามแบบฉบับของเกมเอนด์ทูเอนด์ นอริชตีเสมอได้หลังผ่านไป 75 นาทีจากบอร์ฆา ซายนซ์ Adam Idah ผู้ระเบิดระเบิดออกไปในการตอบโต้และพบ Sainz

ซึ่งความพยายามครั้งแรกถูก Rodak ปฏิเสธก่อนที่เขาจะมัดบอลเข้าตาข่ายเพื่อให้ทีมนอร์ฟอล์กมีความหวัง แม้ว่านอริชจะพยายามอย่างสุดความสามารถแล้ว ฟูแล่มก็ยังระงับความเครียดในช่วงห้านาทีที่เพิ่มเวลาเพื่อปิดผนึกชัยชนะ

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post