sciencefictionfantasybooks.net Blog โดมินิก โซลันเก้ ช่วยยิงบอร์นมัธ

โดมินิก โซลันเก้ ช่วยยิงบอร์นมัธ

โดมินิก โซลันเก้ ช่วยยิงบอร์นมัธ

โดมินิก โซลันเก้ ช่วยยิงบอร์นมัธ ผ่านเข้าสู่รอบที่ 4 ของคาราบาว คัพ หลังจากเอาชนะสโต๊ค 2-0 ที่ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม กองหน้า Solanke ทำประตูได้หกนาทีหลังจากลงมาในครึ่งเวลา ก่อนที่ฟรีคิกของ Joe Rothwell จะพุ่งทะลุเขตโทษที่มีผู้คนหนาแน่นเพื่อยุติการเสมอกัน

โดมินิก โซลันเก้ ช่วยยิงบอร์นมัธ เข้ารอบต่อไป หลังเอาชนะสโต๊คได้

โดมินิก โซลันเก้ ช่วยยิงบอร์นมัธ

ส่งเชอร์รี่เข้าสู่รอบที่สี่เป็นครั้งที่หกใน 10 ฤดูกาล โดยทำได้เพียงสองครั้งใน 54 ครั้งแรก บอร์นมัธทำการเปลี่ยนแปลงแปดครั้งจากการพ่ายแพ้ต่อไบรท์ตัน 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ในหนึ่งสัปดาห์ที่พวกเขาเล่นสามเกมในเจ็ดวัน สโต๊คทำได้ 6 เกมรวดหลังจากแพ้ฮัลล์ และการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด

ที่เกิดขึ้นในครึ่งแรกเต็มไปด้วยการจ่ายบอลผิดที่ การจับบอลที่หนักหน่วง และความหงุดหงิดจากอัฒจันทร์ ยิ่งไปกว่านั้น ทั้งสองฝ่ายไม่มีรูปแบบใดที่จะยึดถือได้ เดอะ พอตเตอร์สไม่ชนะ 5 นัดรวดในการแข่งขันแชมเปี้ยนชิพ ขณะที่เดอะเชอร์รีส์เพิ่งเอาชนะสวอนซีในรอบสุดท้ายภา

มาถึงนาทีที่ 13 ทั้งสองฝ่ายได้จังหวะยิงกัน โดย มิลอส เคอร์เคซ ต่อยฝ่ามือ แจ็ค บอนแฮม ผู้รักษาประตูสโต๊ค ด้วยการยิงอันดุเดือดจากในกรอบเขตโทษ ในที่สุดฝูงชนก็จุดประกายชีวิตขึ้นมาโดยเหลือเวลาอีกแปดนาทีในครึ่งแรกขณะที่บอร์นมัธได้รับความกดดันอย่างต่อเนื่อง

Dango Ouattara ปัดบอลอย่างดุเดือดเพื่อเปลี่ยน Ki-Jana Hoever และได้รับพื้นที่ในกรอบเขตโทษ แต่การฟาดเข้าประตูของเขาถูกผลักไปข้างหลัง อีกด้านหนึ่ง สโต๊ค ที่เพรสซิ่งด้วยวินัยที่ดี ขู่ว่า จอร์แดน ทอมป์สัน จบการเคลื่อนไหวที่ดีด้วยการโค้งงอ ก่อนที่เวสลีย์จะพลาดครอสต่ำ

Iraola สร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างไม่น่าแปลกใจในช่วงพักครึ่งแรก โดยมี Solanke และ Ryan Christie ลงสนามแทน Solanke ผู้ทำประตูสูงสุดใช้เวลาเพียงหกนาทีในการหาตาข่าย อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลควบคุมลูกครอสต่ำจากอดัม สมิธ ก่อนที่จะจบสกอร์อย่างสวยงามสำหรับประตูที่สี่ของฤดูกาล

สามนาทีต่อมา The Cherries ครองบอลได้อย่างสมบูรณ์เมื่อฟรีคิกของร็อธเวลล์จากเขตโทษด้านซ้ายหลุดรอดการสัมผัสของทุกคนและเด้งเข้ามุมล่าง ถือเป็นประตูแรกของกองกลางรายนี้นับตั้งแต่ย้ายมาจากแบล็คเบิร์นก่อนฤดูกาลที่แล้ว คริสตี้บังคับให้บอนแฮมเซฟการดำน้ำได้ดีด้วยความพยายามจุ่มจากนอกกรอบ

ในขณะที่ความพยายามกายกรรมของนาธานโลว์และการแฟลชข้ามประตูของโซลซิดิเบ้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บไม่สามารถตั้งอัฒจรรย์ให้กับสโต๊คได้ สิ่งเดียวที่น่ารังเกียจในครึ่งหลังของบอร์นมัธคือการถอนตัวของโซลันเก้ก่อนเวลาห้านาทีหลังจากได้รับบาดเจ็บ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล

Related Post