sciencefictionfantasybooks.net Blog จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยืนยันว่าเขาไม่เสียใจที่จะย้ายไปซาอุดีอาระเบีย แม้ว่าจะถูกวิจารณ์จากสาธารณะก็ตาม ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลังย้ายจากลิเวอร์พูลไปยังอัล-เอตติแฟคในช่วงซัมเมอร์ จากนั้นแฟนบอลทีมชาติอังกฤษก็โห่ออกจากสนามเวมบลีย์ระหว่างเกมกระชับมิตรที่เอาชนะออสเตรเลียในคืนวันศุกร์

กองกลางรายนี้เป็นผู้สนับสนุนสิทธิ LGBTQ+ ที่มีชื่อเสียงในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่แอนฟิลด์ และเมื่อเดือนที่แล้วก็ขอโทษสำหรับความเจ็บปวดใดๆ ที่เขาเกิดจากการย้ายไปประเทศที่การรักร่วมเพศเป็นสิ่งผิดกฎหมาย

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่เสียใจกับการย้ายทีมของซาอุดิอาระเบีย แม้จะถูกโห่ก็ตาม

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

เขาบอกว่าความเชื่อของเขาไม่เปลี่ยนแปลงและเขาสามารถทำผลงานได้ดีในขณะที่เล่นอยู่ที่นั่น เมื่อถูกถามในการให้สัมภาษณ์กับช่อง 4 ว่าเขารู้สึกเสียใจที่ต้องย้ายไปซาอุดีอาระเบียหรือไม่ เขาตอบว่าไม่เสียใจเลย ฉันคิดว่าการมีคนแบบฉันและมีค่านิยมที่ฉันมีในซาอุดีอาระเบียเป็นเพียงเรื่องดีเท่านั้น

ก่อนที่ฉันจะไปซาอุดีอาระเบีย ผู้คนรู้จักกลุ่มต่างๆ ที่ฉันสนับสนุนและช่วยเหลือในอดีต ค่านิยมของฉันไม่ได้เปลี่ยนไปในฐานะบุคคล เพียงเพราะฉันจะไปเล่นฟุตบอลที่ประเทศอื่น เฮนเดอร์สันกล่าวว่าการโห่นี้อาจส่วนหนึ่งมาจากการสัมภาษณ์ที่เขาดำเนินการไม่นานหลังจากย้ายทีม ซึ่งเขาอ้างว่าค่าจ้างที่น่าจับตามองนั้นไม่ใช่ปัจจัยสำคัญ

ผมได้รับการวิพากษ์วิจารณ์มากพอเกี่ยวกับอาชีพการงานของผมจนถึงตอนนี้ที่สามารถรับมือกับเรื่องแบบนั้นได้ ผมไม่ใช่นักเตะคนแรกที่ถูกโห่ และอาจเป็นไปได้ ไม่ใช่คนสุดท้าย ฉันถามคำถามนั้น (ทำไมเขาถึงถูกโห่หลังเกมที่ออสเตรเลีย) และนักข่าวคนหนึ่งบอกว่าเป็นเพราะฉันเล่นในซาอุดิอาระเบีย

มันเป็นการตัดสินใจที่ฉันทำเมื่อหลายเดือนก่อนซึ่งไม่ได้เปลี่ยนตัวตนของฉันในฐานะบุคคล ฉันได้สัมภาษณ์เมื่อสองสามเดือนก่อน และบางทีบางสิ่งที่ออกมาอาจไม่เป็นไปตามที่ฉันคิดว่าฉันพูดออกไป ตัวอย่างหนึ่งก็คือตอนที่ฉันบอกว่าฉันไม่ได้ออกไปที่นั่นเพื่อหาเงินเพียงอย่างเดียว ฉันคิดว่านั่นเป็นความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ มันไม่ใช่เหตุผลเดียวที่ออกไปเพื่อเงิน

เมื่อถูกถามว่าโอกาสในทีมชาติของเขาได้รับอันตรายจากการเล่นใน Saudi Pro League หรือไม่ เขาเสริมว่าไม่มีทางหนีจากเรื่องนั้นได้ มีโค้ชฟิตเนส, โค้ชวิทยาศาสตร์การกีฬาอยู่ด้วย และหากพวกเขาเห็นการลงจากรถ ฉันแน่ใจว่าผู้จัดการจะบอกฉัน จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีปัญหา ฉันแค่ต้องจับตาดูมัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post