sciencefictionfantasybooks.net Blog คัลลัม วิลสัน เพิ่มความหวังฟุตบอลโลก

คัลลัม วิลสัน เพิ่มความหวังฟุตบอลโลก

คัลลัม วิลสัน เพิ่มความหวังฟุตบอลโลก

คัลลัม วิลสัน เพิ่มความหวังฟุตบอลโลก ยิงสองประตูต่อหน้าแกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เพื่อเพิ่มความหวังในฟุตบอลโลก ขณะที่นิวคาสเซิ่ลเปิดบ้านเอาชนะแอสตัน วิลล่า 4-0 กองหน้ารายนี้เปลี่ยนจุดโทษในช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งแรก และจากนั้นก็เพิ่มโหม่งในครึ่งหลัง ก่อนที่โจลินตันจะตามจังหวะการยิงของเขาเพื่อให้เป็น 3-0

คัลลัม วิลสัน เพิ่มความหวังฟุตบอลโลก ด้วย 2 ประตูช่วยให้นิวคาสเซิ่ลชนะวิลลา

คัลลัม วิลสัน เพิ่มความหวังฟุตบอลโลก

ประตูที่หกของ Miguel Almiron ในหลาย ๆ เกมที่ทำคะแนนได้สำเร็จในช่วงบ่ายเมื่อ Magpies ไม่ได้ดีที่สุด แต่ก็ดีพอที่จะคว้าชัยชนะครั้งที่ห้าจากหกเกมในพรีเมียร์ลีกได้ในที่สุด ผลงานโดยรวมของวิลสันและเป้าหมายของเขาจะไม่ถูกมองข้ามโดยเซาธ์เกต ซึ่งได้ร่วมกับติเต้ คู่หูชาวบราซิลท่ามกลางฝูงชนจำนวน 52,233 คน

ที่สวนสาธารณะเซนต์เจมส์ ที่เปียกโชก ขณะที่การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศที่กาตาร์ อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่สัปดาห์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ Villa Unai Emery จะรับตำแหน่งในสัปดาห์หน้าโดยฝ่ายของเขามีการแข่งขันได้ดีจนถึงจุดโทษ แต่พวกเขาก็ร่วงโรยอย่างน่าตกใจเมื่อหกวันหลังจากดูเหมือนจะกลับมาในฤดูกาลด้วยชัยชนะ 4-0 เหนือเบรนท์ฟอร์ด

หลังจากออกสตาร์ทอย่างไม่เป็นระเบียบ วิลล่าก็ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว Ollie Watkins และ Emiliano Buendia โดดเด่นและเริ่มสร้างปัญหาให้กับเกมรับแต่ยังหาจังหวะไม่เจอ โดยผู้รักษาประตู Nick Pope ต้องแข่งกันจากแนวรับเพื่อปฏิเสธ Buendia ด้วยการเล่น 12 นาที

Joelinton บังคับให้บันทึกในนาทีที่ 18 จาก Emiliano Martinez หลังจากเก็บบอลข้ามสนามของ Fabian Schar และตัดเข้าไปข้างใน Matty Cash ฟูลแบ็คแม้ว่าจะใช้การแทรกแซงครั้งสุดท้ายของ Dan Burn เพื่อป้องกันไม่ให้ Buendia ดึงกลับ Leon Bailey ไปข้างหน้า ของเป้าหมายตามที่ผู้เข้าชมตอบ

Watkins miskicked จากการเชิญชวนของ Cash ในนาทีที่ 29 และการติดตามของ Buendia ถูกบล็อกโดย Kieran Trippier เนื่องจาก Villa สนุกกับการสะกดที่แข็งแกร่ง Almiron มีโอกาสที่จะเปิดการให้คะแนนเมื่อสองนาทีก่อนหยุดพักเมื่อเขาวิ่งเข้าไปในบอลของ Trippier แต่เห็นผู้รักษาประตูสำรอง Robin Olsen

ซึ่งเข้ามาแทนที่ Martinez ที่ได้รับบาดเจ็บบล็อกด้วยขาของเขา อย่างไรก็ตาม โอลเซ่นพ่ายแพ้อย่างหนักใน 10 นาทีในช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งแรก หลังจากที่ Ashley Young สกัดกั้นการยิงของ Almiron ด้วยแขนที่ยกขึ้นขณะที่เขาพุ่งเข้าไป วิลสันก็ส่งลูกจุดโทษออกไป

นักเตะทีมชาติอังกฤษที่มีความหวังได้บอลจากตาข่ายอีกครั้งก่อนที่การเบรกจะมาถึง มีเพียงความพยายามที่จะถูกตัดออกเพื่อล้ำหน้าเท่านั้น แต่เกมที่สองของ Wilson มาถึงภายใน 11 นาทีของการรีสตาร์ท เมื่อเขาเหลือบมองส่วนหัวที่คล่องแคล่วภายในเสาไกลหลังจากที่ Trippier และ Almiron ทำงานระยะสั้น ๆ

สนับสนุนโดย แทงบอล

Related Post