Caoimhin Kelleher

Caoimhin Kelleher

ความผิดปกติจากผู้รักษาประตูของอาแจ็กซ์อังเดรโอนาน่ามอบของขวัญให้แก่เคอร์ติสโจนส์ประตูแรกในแชมเปี้ยนส์ลีกและส่งให้ลิเวอร์พูลผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะผู้ชนะกลุ่ม D ด้วยชัยชนะ 1-0 ที่แอนฟิลด์

จุดสนใจทั้งหมดอยู่ที่ Caoimhin Kelleher วัย 22 ปีซึ่งมีพื้นเพมาจาก Cork ทำให้การแข่งขันของเขาเปิดตัวระหว่างโพสต์ของ Jurgen Klopp เนื่องจาก Alisson Becker ได้รับบาดเจ็บ แต่ Kelleher ไม่ได้วางเท้าผิด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Caoimhin Kelleher  สร้างความประทับใจเมื่อลิเวอร์พูลเข้าสู่แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อ 16

Caoimhin Kelleher

แต่สปอตไลต์กลับตกอยู่ที่ Onana ทำให้การปรากฏตัวในแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งที่ 23 ของเขาซึ่งดึงออกมาอย่างลึกลับโดยอ้างว่าการข้ามของ Neco Williams และ Jones ก็เข้ามาอยู่ข้างหลังเขาเพื่อทำประตูที่เด็ดขาดก่อนหนึ่งชั่วโมง

ลิเวอร์พูลต้องการเพียงแค่เสมอจากการแข่งขันเพื่อรักษาความก้าวหน้าไปสู่รอบน็อกเอาต์ แต่มิดทิลแลนด์ได้แต้มกับอตาลันต้าการันตีจุดสูงสุดทำให้การเดินทางไปเดนมาร์กในสัปดาห์หน้าเป็นยางที่ตายแล้วและทำให้คล็อปป์มีพื้นที่หายใจที่จำเป็นมากเพื่อพักผู้เล่น

อลิสซอนมีแนวโน้มที่จะออกไปนานถึง 10 วันโดยมีปัญหาเอ็นร้อยหวายที่ไบรท์ตันเมื่อวันเสาร์ซึ่งนับการบาดเจ็บได้ถึงเก้า คล็อปป์เลือกที่จะเล่นเคลเลเฮอร์ซึ่งมีชื่อของเขาในถ้วยในประเทศเพียง 4 นัดแทน

ที่จะเป็นเอเดรียนหมายเลขสองที่เป็นที่ยอมรับและไม่ผิดหวังที่ทีมชาติไอร์แลนด์รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีสามารถเซฟได้หลายครั้งซึ่งดีที่สุดในช่วงปลายจากผู้ทำประตูมากประสบการณ์ Klaas Jan ส่วนหัวระยะใกล้ของ Huntelaar

มันเป็นอีกแง่ดีในคืนหนึ่งเมื่อเยาวชนในสถาบันการศึกษาของสโมสรก้าวขึ้นสู่จาน โจนส์เริ่มต้นอย่างสดใสสำหรับเจ้าภาพโดยวาดภาพการเซฟครั้งแรกของโอนาน่าจากนั้นกดเสาจากการเลิกจ้างของโมฮาเหม็ดซาลาห์โดยผู้รักษาประตูพ่ายแพ้ Sadio Mane ต้องการจุดโทษเมื่อเขาลงไปในแซนวิช Perr Schuurs-Noussair Mazraoui แต่ผู้ตัดสิน Tobias Stieler ไม่สนใจ

หลังจากการบุกในช่วงต้นเกมเปิดออกด้วยระบบที่ไหลลื่นของอาแจ็กซ์ซึ่งมักจะ 2-4-4 กับชูร์สและดาลีย์บลินด์อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทิ้งให้อยู่คนเดียวเพื่อจัดการกับมาเน่และซาลาห์

กุญแจสำคัญในแผนการเล่นเกมของผู้มาเยือนคือการได้รับ Davy Klaassen อดีตกองกลางของเอฟเวอร์ตันเข้าสู่ตำแหน่งขั้นสูงระหว่าง Joel Matip และ Fabinho ซึ่งเป็นเซ็นเตอร์แบ็คซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่สร้างส่วนแบ่งที่ยุติธรรม Klaassen บังคับให้ Kelleher

เข้าสู่การเซฟลูกแรกของเขาด้วยการโหม่งซึ่งท้ายที่สุดก็ถูกติดธงล้ำหน้าและอยู่ห่างจากการเชื่อมต่อกับไม้กางเขนที่เบี่ยงเบนของ Dusan Tadic เพียงไม่กี่นิ้วในขณะที่แนวรับของลิเวอร์พูลพยายามดิ้นรนกับการวิ่งเข้าสู่เขตโทษ

Kelleher พลิกตัวยิงของ Mazraoui จากระยะไกลเพื่อเพิ่มความมั่นใจของเขาในขณะที่เกมยังคงเปิดต่อไปโดย Schuurs จองไว้เพื่อสะดุด Mane ในขณะที่เขาขู่ว่าจะแข่งผ่านช่องทางด้านในขวาก่อนหยุดพัก

Klaassen ยังคงเป็นสาเหตุของความกังวลในช่วงครึ่งหลังโดยมุ่งหน้าไปที่กว้างเมื่อเขาควรจะเข้าสู่เป้าหมายในขณะที่ David Neres ตีเสาหลังจาก Kelleher ทำได้ดีในการปัดป้องการยิงต่ำของ Mazrouai

แต่ถึงแม้จะแพ้อย่างต่อเนื่องในการครอบครองเงินเดิมพัน แต่ลิเวอร์พูลก็ได้รับโอกาสของพวกเขาเมื่อมันมาถึง หรือมากกว่าเมื่อมันถูกจัดขึ้นบนจาน กัปตันจอร์แดนเฮนเดอร์สันซึ่งใช้เวลาทั้งเกมในการชี้นำและกระตุ้นวิลเลียมส์ตัดบอลกลับไปที่กองหลังหนุ่มซึ่งเปลี่ยนเป็นเท้าซ้ายที่อ่อนแอกว่าของเขาและส่งข้ามแดนลึก

โอนานะมาหามันและจากนั้นก็ทิ้งมันไว้โดยสมมติว่ามันลอยออกจากการเล่น เขาไม่ได้นับว่าโจนส์ขโมยมาไกลกว่าเสาไกลเพื่อบีบกลับบ้านจากมุมแคบ

นี่เป็นครั้งแรกที่วัยรุ่นสองคนรวมกันเพื่อทำประตูให้ลิเวอร์พูลในแชมเปี้ยนส์ลีกและด้วยวิกฤตการบาดเจ็บในปัจจุบันคล็อปป์จะหวังว่ามันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย Onana

แทงลูกยิงของ Roberto Firmino เข้าเสา แต่ความเสียหายได้เกิดขึ้นแล้วและ Kelleher แสดงให้เขาเห็นว่าควรทำอย่างไรกับการเซฟระยะเผาขนจาก Huntelaar

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย บาคาร่า gclub

Related Post