sciencefictionfantasybooks.net Blog พาเดรก แฮร์ริงตัน คว้าแชมป์ยูเอส

พาเดรก แฮร์ริงตัน คว้าแชมป์ยูเอส

พาเดรก แฮร์ริงตัน คว้าแชมป์ยูเอส

พาเดรก แฮร์ริงตัน คว้าแชมป์ยูเอส ปาเดรก แฮร์ริงตัน ปราบสตีฟ สตริคเกอร์ คว้าชัยชนะนัดเดียวในรายการยูเอส ซีเนียร์ โอเพ่น นักเตะวัย 50 ปีเริ่มต้นวันใหม่ที่ Old Course ของ Saucon Valley Country Club ห้านัดข้างหน้าและไปต่อที่พาร์ 72 หนึ่งโอเวอร์ ปล่อยให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะเป็นแชมป์เปี้ยนคนที่สามในการเดบิวต์ในทัวร์นาเมนต์

พาเดรก แฮร์ริงตัน คว้าแชมป์ยูเอส ซีเนียร์ โอเพ่น

พาเดรก แฮร์ริงตัน คว้าแชมป์ยูเอส

American Stricker เป็นกัปตันทีมคู่ต่อสู้ที่ได้รับชัยชนะตรงข้ามกับ Harrington ใน Ryder Cup ปีที่แล้วและมาที่ Saucon Valley

ในฐานะผู้ชนะการแข่งขันในปี 2019 นักเตะวัย 55 ปีรายนี้เล่นปิดท้ายอย่างแข็งแกร่งด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 65 แต่แฮร์ริงตันก็พัตเบอร์ดี้ 30 ฟุตบนหลุมพาร์โฟร์ที่ 15

พาเดรก แฮร์ริงตัน คว้าแชมป์ยูเอส ปาเดรก แฮร์ริงตัน ปราบสตีฟ สตริคเกอร์ คว้าชัยชนะนัดเดียวในรายการยูเอส ซีเนียร์ โอเพ่น นักเตะวัย 50 ปีเริ่มต้นวันใหม่ที่ Old Course ของ Saucon Valley Country Club

ห้านัดข้างหน้าและไปต่อที่พาร์ 72 หนึ่งโอเวอร์ ปล่อยให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะเป็นแชมป์เปี้ยนคนที่สามในการเดบิวต์ในทัวร์นาเมนต์ ซึ่งพร้อมกับพาร์สองพัตต์สามพาร์ในหลุมสุดท้ายทำให้ชาวยุโรปมีเพียงพอ ที่จะชนะ Harrington ผู้เป็นผู้ชนะ The Open สองครั้ง

บรรยายชัยชนะของเขาในเพนซิลเวเนียว่าเป็นพิเศษ คิดว่ามันพิเศษสำหรับผมที่จะชนะรายการนี้เพียงเพราะว่าผมไม่เคยชนะการแข่งขัน USGA [United States Golf Association] เขากล่าว

คิดว่านั่นมากกว่าการที่คุณจะหันหลังกลับและคว้าชัยชนะในสาขาวิชาระดับอาวุโสที่แตกต่างกัน แต่เพราะว่าผมไม่เคยเป็นแชมป์ US Open หรือแชมป์รุ่นเยาว์

การมาคว้าแชมป์รุ่นพี่จึงเยี่ยมมาก มันเพิ่มสิ่งที่ฉันไม่เคยมีในอาชีพการงานของฉัน นอกเหนือจากการเป็นผู้เล่นคนแรกจากสาธารณรัฐที่ยกถ้วยรางวัล Francis D Ouimet Memorial Trophy ขึ้นสูงแล้ว Harrington

ยังเข้าร่วมกับ Arnold Palmer, Gary Player, Lee Trevino และ Jack Nicklaus ในฐานะผู้ชนะเพียงคนเดียวใน The Open ที่คว้าแชมป์ US Senior Open ด้วย Mark Hensby ผู้คัดเลือกชาวออสเตรเลียซึ่งไม่มีสถานะในทัวร์มืออาชีพใด ๆ เสร็จหกจังหวะที่สามหลังแฮร์ริงตัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

Related Post