Lewis Hamilton

Lewis Hamilton

Lewis Hamilton นักแข่งรถฟอร์มูล่าวันกล่าวว่า“ ความไม่เท่าเทียม” ยังคงทำให้เกิดภัยพิบัติในวงการกีฬาและเขาจะเรียกร้องการเปลี่ยนแปลงตราบเท่าที่เขามีอากาศอยู่ในปอด แฮมิลตันซึ่งจะเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งที่ 8 อย่างไม่เคยมีมาก่อนในฤดูกาลสุดท้ายของการแข่งขันกีฬานี้ได้รับรางวัลเมื่อปีที่แล้วจากฉากหลังของการต่อสู้ส่วนตัวกับความอยุติธรรมทางเชื้อชาติ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Lewis Hamilton ฉันจะต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมตราบเท่าที่ฉันมีอากาศในปอด

Lewis Hamilton

เขาชักชวนให้ทีมเมอร์เซเดสของเขาทาสีรถของพวกเขาเป็นสีดำในข้อความที่ต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติและยังคุกเข่าต่อหน้าหลานชายของปีที่แล้วทั้งหมด F1 ประกาศเมื่อต้นเดือนนี้ว่าจะรวมช่วงเวลาแห่งการไตร่ตรองก่อนเริ่มการแข่งขันทุกครั้งเพื่อแสดง การสนับสนุนแบบรวมศูนย์สำหรับประเด็นสำคัญ ของกีฬา

แฮมิลตัน (36) โพสต์ลงในบัญชีอินสตาแกรมของเขาเมื่อวันศุกร์ว่า ปีที่แล้วพวกเราบางคนร่วมกันสนับสนุนความเท่าเทียมกันซึ่งผมภาคภูมิใจ  คำถามของฉันคืออะไรต่อไป? ความไม่เท่าเทียมกันในกีฬาของเราและในโลกยังคงมีอยู่ ยังคงต้องมีการเปลี่ยนแปลง

เราต้องผลักดันให้ตนเองและผู้อื่นรับผิดชอบต่อไป เราต้องพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อความเท่าเทียมกันสำหรับทุกคนเพื่อที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงและยั่งยืนต่อไปในโลกของเรา ตราบใดที่ฉันมีอากาศในปอดฉันก็จะยังคงต่อสู้เพื่อการเปลี่ยนแปลงในทุกสิ่งที่ฉันทำ

เมื่อปีที่แล้วนักขับชาวอังกฤษได้จัดตั้งคณะกรรมาธิการแฮมิลตันซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงความหลากหลายในมอเตอร์สปอร์ต Martin Whitmarsh อดีตหัวหน้าของ McLaren ของเขาอยู่ในคณะกรรมการที่แข็งแกร่ง 14 คนซึ่งมีกำหนดจะกลับมาค้นพบในปลายปีนี้

ในโพสต์โซเชียลมีเดียของเขาแฮมิลตันซึ่งยังคงเป็นนักขับสีดำ แต่เพียงผู้เดียวของกีฬากล่าวเสริมว่า“ ฉันจะทำงานเพื่อสร้างเส้นทางและโอกาสสำหรับเด็กที่มีสีในสาขาวิทยาศาสตร์วิศวกรรมและความคิดสร้างสรรค์ ผลักดันต่อไป คุณมุ่งมั่นกับอะไร

แฮมิลตันจะปิดท้ายรถเบนซ์ที่เขาหวังว่าจะยิงเขาไปสู่ตำแหน่งที่แปดที่ทำลายสถิติในการเปิดตัวของทีมในปี 2021 ในวันอังคารฤดูกาลใหม่จะเริ่มในบาห์เรนในวันที่ 28 มีนาคม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย บาคาร่า gclub

Related Post