sciencefictionfantasybooks.net Blog โอเว่น ฟาร์เรลล์ นำอังกฤษเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

โอเว่น ฟาร์เรลล์ นำอังกฤษเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

โอเว่น ฟาร์เรลล์ นำอังกฤษเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

โอเว่น ฟาร์เรลล์ นำอังกฤษเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก หลังจากที่ลูกทีมของสตีฟ บอร์ธวิคเผชิญหน้ากับฟิจิในชัยชนะอันน่าทึ่ง 30-24 ในเมืองมาร์กเซย อังกฤษดูเหมือนจะแล่นเข้าสู่รอบต่อไปเมื่อพวกเขานำ 24-10 มุ่งหน้าเข้าสู่ควอเตอร์สุดท้ายด้วยความพยายามของ Manu Tuilagi และ Joe Marchant และการเตะที่แม่นยำของ Farrell ที่ Stade Velodrome

โอเว่น ฟาร์เรลล์ นำอังกฤษเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก หลังจากการสู้รบกับฟิจิ

โอเว่น ฟาร์เรลล์ นำอังกฤษเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

แต่รากฐานของพวกเขาสั่นคลอนเมื่อเปนี ราไวจ่ายบอลไปในนาทีที่ 65 และจบสกอร์ที่น่าสับสนเมื่อวิลิโมนี โบติตูจ่ายบอลมาทำประตูให้เท่ากันหลังจากนั้นไม่นาน ฟาร์เรลล์ทำประตูหล่นเพื่อนำไปสู่นาทีปิดสนามที่ตึงเครียดจนทนไม่ไหว และเมื่อฟิจิขว้างอ่างล้างจานใส่พวกเขา พวกเขาก็จ่ายบอลหลวมๆ และเร่งความเร็วลงสนามผ่านเบ็น เอิร์ล

ฟาร์เรลล์ยิงจุดโทษครั้งที่ 5 และแม้จะมีการจู่โจมครั้งสุดท้ายจากชาวเกาะ แต่กำแพงสีขาวก็ยืนหยัดเพื่อผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศกับฝรั่งเศสหรือแอฟริกาใต้ อังกฤษเป็นทีมเดียวในบ้านที่เข้าถึงสี่ทีมสุดท้ายหลังจากการสวรรคตของเวลส์และไอร์แลนด์ในรอบก่อนรองชนะเลิศสุดสัปดาห์นี้

แต่พวกเขาก็โชคดีในบางครั้งในช่วงครึ่งหลังที่บ้าคลั่งหลังจากเล่นรักบี้อย่างชาญฉลาดก่อนพักครึ่ง ผลลัพธ์ดังกล่าวเป็นการล้างแค้นให้กับความพ่ายแพ้ต่อฟิจิครั้งแรกในเดือนสิงหาคม และด้วยการผ่านเข้ารอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก พวกเขาทำได้เหนือความคาดหมายเมื่อได้เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ด้วยความพ่ายแพ้ 5 ครั้งจากการทดสอบ 6 ครั้ง

ไม่มีวี่แววของดอกไม้ไฟที่จะเกิดขึ้นในขณะที่อังกฤษพุ่งไปข้างหน้าโดยใช้ประโยชน์จากความไม่มีวินัยของคู่ต่อสู้เพื่อทำคะแนนสามแต้มผ่านฟาร์เรลล์ก่อนที่จุดโทษครั้งที่สองทำให้เกิดการขับไลน์เอาท์ซึ่งจบลงด้วยการที่ทูอิลากิพุ่งไปที่มุมซ้าย มาร์คัส สมิธส่งเสียงคำรามจากแฟนๆ แต่ถูกชาวเกาะกลืนกินไป

และดราม่ายังคงดำเนินต่อไป โดยที่มาโร อิโตเจสกัดกั้นและวิ่งไปในอวกาศ ก่อนที่ทอม เคอร์รีจะสกัดโจซัว ตุยโซว่าในระดับต่ำจนเป็นอันตราย การรุกของ Curry ทำให้ Frank Lomani เตะสามแต้มได้ แต่อังกฤษตอบโต้ด้วยการโจมตีจำนวนมาก และจังหวะของพวกเขาก็ขยายแนวรับของฟิจิ ทำให้ Marchant หงุดหงิดได้

ปีกฟิจิ Vinaya Habosi ถูกส่งไปที่ Sin-bin เพื่อโจมตี Smith อย่างสูง ซึ่งออกเดินทางไปยัง HIA แต่ฝ่ายของเขากลับเป็นฝ่ายต่อไปในครึ่งแรกที่หอบหายใจเมื่อ Viliame Mata หยิบลูกบอลที่หลุดออกมา จำลองและเดินไป Itoje และ Courtney Lawes ถูกทารุณกรรม

ในขณะที่ชาวเกาะแสดงตนในการป้องกัน แต่อังกฤษยังคงบังคับบทลงโทษซึ่งทำให้ฟาร์เรลล์ได้คะแนนเพิ่มอีกหกแต้ม ฟิจิฝ่าฝืนอย่างอิสระในขณะที่คู่ต่อสู้ของพวกเขาแย่งชิงเวลาในการครอบครอง แต่ฟาร์เรลล์เตะแบบเอาแต่ใจสองครั้งหลังจากที่เขายิงชิปอัจฉริยะขึ้นสู่อวกาศทำให้เส้นทางหลุดพ้นจากความยากลำบาก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post