sciencefictionfantasybooks.net Blog ซิโมนา ฮาเล็ป กลับมาเล่นอาชีพต่อได้แล้ว

ซิโมนา ฮาเล็ป กลับมาเล่นอาชีพต่อได้แล้ว

ซิโมนา ฮาเล็ป กลับมาเล่นอาชีพต่อได้แล้ว

ซิโมนา ฮาเล็ป กลับมาเล่นอาชีพต่อได้แล้ว หลังจากที่ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาลดการแบนจากสี่ปีเหลือเก้าเดือนอดีตแชมป์วิมเบิลดันมีผลการทดสอบเป็นบวกต่อยา Roxadustat ที่ช่วยเพิ่มเลือดในการแข่งขัน US Open ในปี 2022 และถูกสั่งห้ามเป็นเวลานานเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

ซิโมนา ฮาเล็ป กลับมาเล่นอาชีพต่อได้แล้ว หลังลดโทษแบนโด๊ปนาน 4 ปีเหลือ 9 เดือน

ซิโมนา ฮาเล็ป กลับมาเล่นอาชีพต่อได้แล้ว

ฮาเล็ปยื่นอุทธรณ์ต่อ CAS และหลังจากการพิจารณาคดีเมื่อเดือนที่แล้ว ศาลได้ลดการสั่งพักงานชาวโรมาเนียลงอย่างมาก คำแถลงของ CAS อ่านว่าคณะผู้พิจารณาของ CAS ได้พิจารณาอย่างเป็นเอกฉันท์ว่าระยะเวลาสี่ปีของการไม่มีคุณสมบัติที่กำหนดโดยศาลอิสระของ ITF (สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ)

จะลดลงเหลือระยะเวลาเก้าเดือนโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2022 ซึ่งระยะเวลาดังกล่าวจะสิ้นสุดในวันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 หน่วยงานความซื่อสัตย์เทนนิสนานาชาติ (International Tennis Integrity Agency) ซึ่งดูแลโครงการต่อต้านการใช้สารต้องห้ามสำหรับเทนนิส

ยังได้ยื่นอุทธรณ์ขอคำสั่งแบนอีกต่อไป แต่นี่เป็นชัยชนะครั้งสำคัญของฮาเล็ป ซึ่งกำลังจ้องมองไปที่จุดจบของอาชีพของเธอ หากมาตรการคว่ำบาตรเดิมยังคงอยู่ ศาลอิสระไม่ยอมรับคำอธิบายของฮาเล็ปที่ว่าอาหารเสริมที่ปนเปื้อนเป็นแหล่งกำเนิดของ Roxadustat ในระบบของเธอ

ในขณะเดียวกันก็ยึดข้อกล่าวหาเกี่ยวกับความผิดปกติในหนังสือเดินทางทางชีวภาพของนักกีฬาของเธอด้วยแต่คณะผู้พิจารณาของ CAS มีมุมมองที่แตกต่างออกไป โดยมีข้อความว่า เมื่อพิจารณาหลักฐานทั้งหมดที่อยู่ก่อนหน้านี้อย่างรอบคอบแล้ว คณะกรรมการของ CAS ตัดสินว่านางสาว Halep

ได้กำหนดไว้บนความสมดุลของความน่าจะเป็นว่า Roxadustat เข้าสู่ร่างกายของเธอผ่านการบริโภค ของอาหารเสริมที่มีการปนเปื้อนซึ่งเธอใช้ในไม่กี่วันก่อนวันที่ 29 สิงหาคม 2022 และ Roxadustat ที่ตรวจพบในตัวอย่างของเธอนั้นมาจากผลิตภัณฑ์ที่ปนเปื้อนนั้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

credit = club877

Related Post