sciencefictionfantasybooks.net Blog โนวัค ยอโควิช ฮึดสู้เพื่อชิงตำแหน่ง

โนวัค ยอโควิช ฮึดสู้เพื่อชิงตำแหน่ง

โนวัค ยอโควิช ฮึดสู้เพื่อชิงตำแหน่ง

โนวัค ยอโควิช ฮึดสู้เพื่อชิงตำแหน่ง โนวัค ยอโควิช แพ้เซตแรกของเฟรนช์ โอเพ่น แต่กลับมาสู้ต่อเพื่อเอาชนะคาเรน คาชานอฟ และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เมล็ดที่สามดูเหมือนว่าเขาอาจมีปัญหาเมื่อเขาถูกผลักไปที่ไทเบรกเซ็ตที่สองหลังจากทิ้งที่เปิด แต่เขาชนะเจ็ดแต้มรวดและดึงออกไปเพื่อชนะ 4-6 7-6 (0) 6-2 6-4

โนวัค ยอโควิช ฮึดสู้เพื่อชิงตำแหน่ง รองชนะเลิศเฟรนช์ โอเพ่น

โนวัค ยอโควิช ฮึดสู้เพื่อชิงตำแหน่ง

Djokovic กล่าวว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าสำหรับส่วนใหญ่ในสองเซตแรก ฉันดิ้นรนเพื่อหาจังหวะของฉัน ฉันเข้าร่วมการแข่งขันค่อนข้างช้า แต่ฉันเล่นไทเบรกได้อย่างสมบูรณ์แบบและจากนั้นเล่นในระดับที่สูงขึ้นสองสามระดับ มันเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ เป็นสิ่งที่คุณคาดหวัง รอบก่อนรองชนะเลิศของแกรนด์สแลม

โนวัค ยอโควิช ฮึดสู้เพื่อชิงตำแหน่ง โนวัค ยอโควิช แพ้เซตแรกของเฟรนช์ โอเพ่น แต่กลับมาสู้ต่อเพื่อเอาชนะคาเรน คาชานอฟ และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เมล็ดที่สามดูเหมือนว่าเขาอาจมีปัญหา

เมื่อเขาถูกผลักไปที่ไทเบรกเซ็ตที่สองหลังจากทิ้งที่เปิด แต่เขาชนะเจ็ดแต้มรวดและดึงออกไปเพื่อชนะ 4-6 7-6 (0) 6-2 6-4 คุณจะไม่มอบชัยชนะให้กับคุณ ฉันดีใจที่เอาชนะความท้าทายครั้งใหญ่นี้ได้ Djokovic พยายามที่จะจัดการกับเกมอำนาจของ Russian Khachanov ในเซตเปิด

และทำข้อผิดพลาดที่ไม่คาดคิดเมื่อเขาเสิร์ฟในเกมที่ห้า Khachanov ซึ่งผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศทั้ง US Open และ Australian Open มีโอกาสอีกครั้งในเกมที่ 9 และแม้ว่า Djokovic จะรักษาเวลาไว้ได้ โมเมนตัมเริ่มเปลี่ยนไปอย่างช้าๆ ในเซตที่สอง ขณะที่ Djokovic

ซึ่งมีส่วนร่วมในการสนทนาซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับค่ายสนับสนุนของเขา เริ่มกดดันลูกเสิร์ฟของ Khachanov เขาไม่สามารถทำลายสถิติได้ แต่ไม่ใช่ครั้งแรกในปักษ์นี้

เขาเล่นไทเบรกได้อย่างไร้ที่ติ จากนั้นได้ประโยชน์จากเน็ตคอร์ดที่โชคดีเพื่อชนะเกมเปิดที่ยาวนานของเซตที่สามในการเสิร์ฟของคาชานอฟ ความผิดพลาดเพียงอย่างเดียวหลังจากนั้นมาพร้อมกับเกม

ที่หลวมซึ่งทำให้เขาสูญเสียความได้เปรียบในการเบรกที่ 4-3 ในเซตที่สี่ แต่ Djokovic คว้ามันกลับมาได้ทันทีและคว้าชัยชนะไป นักบิดชาวเซอร์เบียผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

สแลมรายการที่ 45 ของเขา โดยตามหลังโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ 1 คน และทำลายสถิติตลอดกาลของคริส เอเวิร์ตถึง 7 ครั้ง และตอนนี้เหลือชัยชนะเพียง 2 ครั้งจากสถิติการคว้าแชมป์สแลมรายการที่ 23

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post