sciencefictionfantasybooks.net Blog โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโรม่า สั่งแบน กัลโช่ เซเรีย อา

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโรม่า สั่งแบน กัลโช่ เซเรีย อา

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโรม่า สั่งแบน กัลโช่ เซเรีย อา

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโรม่า สั่งแบน กัลโช่ เซเรีย อา หลังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้ตัดสิน มูรินโญ่ถูกลงโทษโดยศาลสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี FIGC หลังจากอธิบายดานิเอเล่ ชิฟฟี่อย่างเป็นทางการว่าเป็น “ผู้ตัดสินที่แย่ที่สุด (ที่เขา) เคยเห็นมา” หลังเกมที่โรม่าพบกับมอนซ่าเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโรม่า สั่งแบน กัลโช่ เซเรีย อา 10 วัน หลังวิจารณ์ผู้ตัดสิน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโรม่า สั่งแบน กัลโช่ เซเรีย อา

กุนซือชาวโปรตุกีสซึ่งเคยคุมทีมเชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จะไม่ได้รับอนุญาตให้ปรากฏตัวบนทัชไลน์หรือในห้องแต่งตัวของสโมสรในวันแข่งขันในช่วง 10 วันแรกของฤดูกาลใหม่ในประเทศเขายังถูกปรับอีก 50,000 ยูโร (มากกว่า 43,000 ปอนด์)

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มูรินโญ่ ถูกยูฟ่าสั่งแบน 4 นัด จากการดูหมิ่นผู้ตัดสินชาวอังกฤษ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ในศึกยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม มูรินโญ่วิจารณ์เทย์เลอร์ในการแถลงข่าวหลังการแข่งขัน และในวิดีโอวิดีโอซึ่งต่อมาปรากฏบนโซเชียลมีเดีย มีผู้พบเห็นเขาโบกมือใส่เทย์เลอร์และเจ้าหน้าที่ในที่จอดรถของสนาม และได้ยินคนพูดว่าอับอายขายหน้า

ภาพวิดีโอต่อมาแสดงให้เห็นว่าเทย์เลอร์ถูกแฟนๆ ที่โกรธแค้นต่อว่าที่สนามบินบูดาเปสต์ ยูฟ่าตอบกลับในแถลงการณ์เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่มูรินโญ่ถูกตั้งข้อหา แถลงการณ์ระบุว่ายูฟ่าขอประณามพฤติกรรมที่รุนแรงต่อผู้ตัดสิน แอนโธนี เทย์เลอร์ และครอบครัวของเขา การกระทำดังกล่าวเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้

และบั่นทอนจิตวิญญาณของการเล่นอย่างยุติธรรมและความเคารพที่ยูฟ่ายึดถือ ผู้ตัดสินมีบทบาทสำคัญในการรับรองความสมบูรณ์และความยุติธรรมของเกม ความปลอดภัยและสวัสดิภาพของพวกเขามีความสำคัญสูงสุด ยูฟ่ายืนหยัดในความมุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและให้เกียรติสำหรับผู้เข้าร่วมทุกคน รวมถึงผู้ตัดสิน

และจะไม่ยอมให้เกิดพฤติกรรมรุนแรงในรูปแบบใดๆ ต่อพวกเขา เราขอเรียกร้องให้ผู้เล่น โค้ช และแฟนบอลทุกคนยอมรับคุณค่าของน้ำใจนักกีฬา ปฏิบัติต่อผู้ตัดสินด้วยความเคารพและให้เกียรติ และเข้าร่วมกับเราในการรักษามาตรฐานสูงสุดในการปฏิบัติทั้งในและนอกสนาม

ยูฟ่ารักษาการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับตำรวจท้องที่และการรักษาความปลอดภัยของสนามบิน เริ่มตั้งแต่ผู้ตัดสินมาถึงเมืองเจ้าภาพ อย่างไรก็ตาม เราพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยให้กับเจ้าหน้าที่

โดยประสานงานกับหน่วยงานท้องถิ่น เราจะประเมินเหตุการณ์อย่างระมัดระวังและรวมข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าเข้ากับกระบวนการวางแผนงานในอนาคตของเรา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post