sciencefictionfantasybooks.net Blog แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับคำชื่นชม

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับคำชื่นชม

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับคำชื่นชม

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับคำชื่นชม เอริค เทน ฮาก ยกย่องผลงานของแฮร์รี่ แม็กไกวร์ในเกมกับฟูแล่ม หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะคราเวน คอทเทจ 1-0 อย่างน่าทึ่ง ยูไนเต็ดเก็บคลีนชีตและขโมยชัยชนะจากผู้ชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษของบรูโน เฟอร์นันเดส

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับคำชื่นชม หลังจากชัยชนะอันน่าทึ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับคำชื่นชม

ฟอร์มที่ฟื้นคืนชีพของแม็กไกวร์ทำให้เขาได้เป็นตัวจริงในเกมลีก 4 นัดหลังสุดของยูไนเต็ดในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค และเทน ฮากกล่าวว่าเขากำลังเล่นเกมสำคัญ ดังนั้นมันจึงเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมาก เขาแสดงให้เห็นความเป็นผู้นำ และการเข้าและออกจากการครองบอลเขาดีมาก ดังนั้นเราจึงพอใจกับฟอร์มของแฮร์รี่มาก

ราสมุส ฮอจลันด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก ซึ่งยูไนเต็ดเซ็นสัญญาด้วยค่าตัว 64 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ และแอนโทนี่ล้มเหลวในการทำผลงานให้โดดเด่นในลีกฤดูกาลนี้ หลังจากผลงานเกมรุกที่เซื่องซึมที่คราเวน คอทเทจ และเทน ฮากยอมรับว่าเขาคาดหวังให้นักเตะกองหน้าของเขาทำผลงานได้ดีขึ้นในวันที่พวกเขาโชคดีที่ได้สามแต้ม

เขากล่าวเสริมว่าใช่ มันชัดเจน เราคาดหวังจากพวกเขา (เพื่อทำให้ดีขึ้น) เพราะเราคิดว่าพวกเขามีความสามารถ และเรามั่นใจว่าพวกเขาจะทำมันได้ หากพวกเขายังคงทำงานต่อไป ใจเย็นและรักษาความมั่นใจไว้ มันก็จะมาผู้จัดการทีมชาวดัตช์ชื่นชมผลงานของกัปตันทีมเฟอร์นันเดส

คุณจะเห็นได้จากวิธีการที่เขา (เฟอร์นันเดส) เพรสซิ่ง ด้วยวิธีที่เขาเพรสซิ่งในเกมต่างๆ และวิธีการที่เขาฟื้นตัว” เขากล่าว เขาเป็นตัวอย่างอย่างแท้จริง และเขารับผิดชอบตลอดเวลาทั้งในและนอกสนาม และเขารับผิดชอบด้วยการยิงประตูสำคัญ”ฟูแล่มเข้ามาใกล้ในครึ่งหลังผ่านแฮร์รี่ วิลสัน และเจา ปาลฮินญา

แต่อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของยูไนเต็ดเซฟได้ดีสองครั้งเพื่อปฏิเสธเจ้าบ้าน มาร์โก ซิลวารู้สึกว่าทีมของเขาเป็นทีมที่ดีกว่าในครึ่งหลัง และเชื่อว่าฟูแล่มน่าจะได้ตาข่ายกลับมาแล้ว ซิลวากล่าวว่าชัดเจนว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่าในสนามในช่วงครึ่งหลัง

เราสร้างโอกาสได้มากขึ้น เรามาถึงพื้นที่อันตรายหลายครั้ง ผมคิดว่าโอกาสที่เราสร้างขึ้นมานั้นเป็นโอกาสที่มากพอที่จะทำประตูได้ โอนาน่าเซฟได้ดี แต่กับยูไนเต็ดเพื่อสร้างสิ่งที่เราทำได้ เราควรจะทำประตูได้ มันเป็นเรื่องยากที่จะทำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post