sciencefictionfantasybooks.net Blog นูโน่ เอสปิริโต้ ซานตู

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานตู

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานตู

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานตู กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยืนยันว่าเขาไม่ฟังเสียงรอบข้างอนาคตของแฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษกำลังตกเป็นข่าวพาดหัวข่าวในขณะที่เขาพยายามจะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยปัจจุบันสเปอร์สยังคงยืนหยัดอย่างมั่นคงในความปรารถนาที่จะรักษาผู้เล่นที่ยังเหลือสัญญาอีก 3 ปีเอาไว้

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานตู กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่สนใจพูดถึงอนาคตของ แฮร์รี่ เคน

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานตู

ทุกครั้งที่ Nuno เผชิญหน้ากับสื่อมวลชน เขาจะถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของ Kane หรือไม่ ล่าสุดเขาจะทำให้สเปอร์สกลับมาพบกับวูล์ฟส์ในวันเสาร์นี้หรือไม่

Kane ไม่ได้เล่นกับ City เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากกลับมาจากวันหยุดล่าช้าในขณะที่เขายังไม่ได้เดินทางไปโปรตุเกสเพื่อเล่น Europa Conference League รอบแรกในวันพฤหัสบดีกับ Pacos de Ferreira แม้ว่าจะมีผู้เล่นทีมแรกหลายคนถูกทิ้งไว้ข้างหลังเช่นกัน

กองหน้าจะยังคงเป็นประเด็นร้อนต่อไปจนกว่าอนาคตของเขาจะถูกจัดเรียงไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แต่ Nuno ไม่สนใจการเก็งกำไรทั้งหมด

บางทีฉันอาจเป็นคนเดียวที่ไม่สนใจสิ่งที่พูดและเขียนอยู่ข้างนอกจริงๆ เพราะสิ่งนี้คุณไม่สามารถควบคุมได้ และด้วยความเคารพอย่างจริงใจของฉัน มันไม่สำคัญจริงๆ” นูโน่เผยว่าเขาทานอาหารเช้ากับ Kane เมื่อวันพฤหัสบดีกล่าวว่า

สิ่งที่สำคัญคือสิ่งที่เกิดขึ้นหลังประตู และสิ่งที่เกิดขึ้นหลังประตูก็คือแฮร์รี่เป็นผู้เล่นของเรา เขากำลังเตรียมตัว ฝึกซ้อมวันนี้ เขาจะฝึกซ้อมในวันพรุ่งนี้และอีกครั้งในวันศุกร์ การเข้าร่วมกลุ่ม และนี่คือวิธี เราดำเนินการ

เราไม่ค่อยใส่ใจกับสิ่งที่พูดนอกเรื่องสถานการณ์ของแฮร์รี่มากนัก แฮร์รี่เป็นผู้เล่นของเรา หนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และเราโชคดีมากที่มีเขา สิ่งที่เราต้องแน่ใจคือเมื่อเราตัดสินใจส่งนักเตะลงสนาม เราต้องพิจารณาทุกด้าน ความฟิต ด้านจิตใจ และเราอยู่ที่นี่เพื่อสนับสนุนผู้เล่นทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน” แฮร์รี่ได้รับการสนับสนุนทั้งหมดของเรา

ในกรณีที่ Kane ไม่อยู่ และเมื่อ Son Heung-min ยังไม่ได้เป็นตัวจริงในโปรตุเกส Dane Scarlett วัย 17 ปีจะเป็นตัวจริงครั้งแรกของเขาให้กับ Spurs คาดหวังสิ่งที่ยิ่งใหญ่จากวัยรุ่นซึ่งได้รับการแนะนำจากอดีตเจ้านาย Jose Mourinho

เขาจะเริ่มเกมในวันพรุ่งนี้ เรามีความคาดหวังอย่างมากเกี่ยวกับ Dane เพราะเขาทำได้ดีในช่วงปรีซีซัน ซึ่งคุณจำเกมกับเลย์ตัน โอเรียนท์ที่เขายิงได้ และเขามีส่วนร่วมในหลายเกมในช่วงปรีซีซั่นนูโน่กล่าวเสริม เขาเป็นดาวรุ่งที่เราต้องการพัฒนา และเราต้องการทำให้เขาดีขึ้น และต้องการทำให้เขาเติบโต เพราะมีศักยภาพมากมายที่นั่น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

Related Post