sciencefictionfantasybooks.net Blog แอนโธนี โจชัว หัวเราะเยาะการขู่น็อคของเจอร์เมน

แอนโธนี โจชัว หัวเราะเยาะการขู่น็อคของเจอร์เมน

แอนโธนี โจชัว หัวเราะเยาะการขู่น็อคของเจอร์เมน

แอนโธนี โจชัว หัวเราะเยาะการขู่น็อคของเจอร์เมน แฟรงคลิน ที่จะน็อกเอาต์เมื่อวันเสาร์ และยืนยันว่านี่คือ “เวลาที่แย่ที่สุด ในการเผชิญหน้ากับเขา อดีตแชมป์รุ่นเฮฟวีเวตจะหวนคืนสังเวียนที่รอคอยมานานในสุดสัปดาห์นี้ที่โอทู อารีน่า แต่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2558 ที่ไม่มีแชมป์โลกอยู่ในรายการ

แอนโธนี โจชัว หัวเราะเยาะการขู่น็อคของเจอร์เมน แฟรงคลิน ก่อนศึกลอนดอน

แอนโธนี โจชัว หัวเราะเยาะการขู่น็อคของเจอร์เมน

Joshua กำลังมองหาการฟื้นตัวหลังจาก Oleksandr Usyk พ่ายแพ้ติดต่อกันและเขาเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ชาวอเมริกันในบ่ายวันพุธที่งานแถลงข่าวที่ Portland Square มันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดที่ต้องเผชิญหน้าฉันโจชัวกล่าว ยิ่งเขาพูดมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งขุดหลุมฝังศพให้ตัวเองมากขึ้นเท่านั้น

แต่มันก็เป็นอย่างที่เป็นอยู่ ฉันสามารถพูดได้หลายอย่างเกี่ยวกับเขา แต่ฉันเคารพคู่ต่อสู้ของฉัน ไม่ใช่สำหรับฉันที่จะพูด มันเป็นสำหรับคุณที่จะพูดคุยทั้งหมดและให้ฉันทำงานของฉันในวันเสาร์ นั่นคือสิ่งที่ฉันมุ่งเน้นอย่างแท้จริงตั้งแต่ยกที่หนึ่งถึงรอบที่ 12 เตรียมพร้อมสำหรับรอบ 12 คน แต่ฉันเชื่อในความสามารถของฉัน

การโต้กลับของฉัน และสิ่งอื่นๆ ทั้งหมดนั้นจะสร้างรอยร้าวให้กับเจอร์เมนได้อย่างแน่นอน แต่ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อพูดคุย ผมมาที่นี่เพื่อทำในสิ่งที่ต้องทำ เพราะผมต้องการชัยชนะจริงๆ Joshua (24-3, 22KOs) ได้เปลี่ยนผู้ฝึกสอนก่อนการชกครั้งนี้ โดย Robert Garcia ยอมทิ้ง Derrick James ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Briton ที่ World Class Boxing Gym ใน Dallas ในช่วงฤดูหนาว

แม้ว่าแชมป์เฮฟวีเวต 2 สมัยจะมีสถิติชนะน็อกถึง 22 ครั้ง แต่เขาก็ยืนกรานว่าการสร้างความบันเทิงให้ผู้ชมในบ้านไม่ใช่แรงจูงใจก่อนการปะทะกันในลอนดอนวันเสาร์นี้ เขายืนยันว่าเป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาอยู่บนสังเวียนหลังจากดูคู่ปรับ Tyson Fury และ Usyk ล้มเหลวในการจัดปะทะกันเมื่อเร็ว ๆ นี้

ในแง่ของความบันเทิง เราไม่เล่นมวย แต่ในขณะเดียวกันผู้คนจากหลายปีก่อนและจากจักรวรรดิ พวกเขารักผู้คนที่มารวมตัวกันและต่อสู้ นักมวยฟินช์ลีย์กล่าวเสริม จะมีความบันเทิงโดยไม่คำนึงถึง ฉันคิดว่าเราจะได้เห็นเลือดและฉันหวังว่าจะได้เข้าไปที่นั่นอีกครั้ง

มีความสุขมากที่ได้ต่อสู้อีกครั้ง เพราะเมื่อคุณมองไปที่แชมป์เปี้ยนตอนนี้ มันเป็นเพียงความโกลาหลเมื่อคุณพยายามที่จะแข่งขันกับข้อบังคับและการเจรจา พูดตามตรง ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าไม่มีการต่อสู้ใดเกิดขึ้นในระดับแชมเปี้ยนชิพ มีความสุขมากที่ได้กลับไปทำงาน ทำงานต่อได้

และฉันตั้งหน้าตั้งตารองานที่ได้รับมอบหมายนี้ ฉันไม่สามารถรอได้อย่างแท้จริง ฉันตั้งหน้าตั้งตารอมันจริงๆ Franklin (21-1, 14KOs) แพ้ Dillian Whyte อย่างหวุดหวิดที่ Wembley Arena ในเดือนพฤศจิกายน แต่เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้นั้นด้วยความมุ่งมั่นในการทำงานและสัญญาว่าจะออกรุ่นที่ดีกว่าที่ O2 ในวันเสาร์

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post