sciencefictionfantasybooks.net Blog แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ในหลักการในการเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอจลันด์ กองหน้าทีมอตาลันต้า หลังจากเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับเมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของเชลซี และอังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของอินเตอร์ มิลาน ข้อตกลงก็บรรลุผลสำเร็จสำหรับดาวเตะวัย 20 ปีที่ได้รับการจัดอันดับสูง เมื่อถูกถามว่าเกมรุกในฮุสตันเน้นย้ำว่าทำไม

พวกเขาถึงมองหากองหน้าคนใหม่ เทน ฮากกล่าวว่าแน่นอนที่สุด มีสองสิ่ง การเพรสซิ่งสามารถทำได้ดีกว่าตั้งแต่ออกสตาร์ทและการทำประตู คิดว่าเราต้องการนักเตะที่สามารถเล่นแบบตัวต่อตัวได้มากขึ้น และเรามีสถานการณ์แบบตัวต่อตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ราสมุส ฮอจลันด์ กองหน้าอตาลันต้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว

เป็นที่เข้าใจว่ายูไนเต็ดได้ตกลงที่จะจ่ายเงิน 64 ล้านปอนด์สำหรับ Hojlund พร้อมส่วนเสริมอีก 8 ล้านปอนด์ ประเทศเดนมาร์กได้ตกลงเงื่อนไขในข้อตกลงห้าปีพร้อมตัวเลือกในฤดูกาลต่อไป Hojlund ถูกทีมยักษ์ใหญ่แห่ง Old Trafford มองว่าเป็นเพชรเม็ดงาม

ที่ Erik ten Hag สามารถขัดมันได้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ในหลักการในการเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอจลันด์ กองหน้าทีมอตาลันต้า หลังจากเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับเมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของเชลซี และอังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของอินเตอร์ มิลาน

ข้อตกลงก็บรรลุผลสำเร็จสำหรับดาวเตะวัย 20 ปีที่ได้รับการจัดอันดับสูง ซึ่งไม่ได้บอกความลับถึงความต้องการความช่วยเหลือในการโจมตีหลังจากแพ้ 2-0 ในเกมกระชับมิตรต่อ Real Madrid เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทีมของ Dutchman ทำประตูไม่ได้จากความพยายามทั้งหมด 14 ครั้ง

ภายใต้หลังคา NRG Stadium ซึ่งเป็นเรื่องราวที่คุ้นเคยกันดีเนื่องจากปัญหาในการหาโอกาสในฤดูกาลที่แล้ว เมื่อถูกถามว่าเกมรุกในฮุสตันเน้นย้ำว่าทำไมพวกเขาถึงมองหากองหน้าคนใหม่ เทน ฮากกล่าวว่าแน่นอนที่สุด มีสองสิ่ง การเพรสซิ่งสามารถทำได้ดีกว่าตั้งแต่ออกสตาร์ท

และการทำประตู คิดว่าเราต้องการนักเตะที่สามารถเล่นแบบตัวต่อตัวได้มากขึ้น และเรามีสถานการณ์แบบตัวต่อตัว มันคือ (มาร์คัส) แรชฟอร์ด ผมคิดว่าเป็น สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ในสถานการณ์ตัวต่อตัว (อเลฮานโดร) การ์นาโช่ สถานการณ์ตัวต่อตัว จากสถานการณ์ คุณต้องทำประตูให้ได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post