sciencefictionfantasybooks.net Blog แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว เจเรมี โดคู

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว เจเรมี โดคู

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว เจเรมี โดคู

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว เจเรมี โดคู ปีกทีมชาติเบลเยี่ยมจากแรนส์ด้วยค่าตัว 55.5 ล้านปอนด์ (64 ล้านยูโร) เรียบร้อยแล้ว ตามการประกาศของแชมป์พรีเมียร์ลีก นักเตะวัย 21 ปีรายนี้เซ็นสัญญา 5 ปีกับทีมเดอะทริปเปิลแชมป์ และกลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ครั้งที่ 3 ของพวกเขาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว เจเรมี โดคู ปีกตัวเก่งจากแรนส์ ด้วยสัญญา 5 ปี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว เจเรมี โดคู

ซิตี้ได้รับข้อเสนอสำหรับนักเตะที่ได้รับการยอมรับเมื่อต้นสัปดาห์นี้ และพิธีการต่างๆ ได้เสร็จสิ้นแล้วในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา Doku กล่าวว่านี่เป็นวันที่ดีสำหรับฉัน ทั้งในด้านส่วนตัวและด้านอาชีพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นทีมที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลก ดังนั้นการได้ย้ายไปอยู่กับพวกเขาจึงเป็นสิ่งที่พิเศษมากสำหรับฉันและครอบครัว

เป็นนักเตะอายุน้อยที่ได้เรียนรู้และพัฒนาสิ่งต่างๆ มากมาย การทำงานร่วมกับ (ผู้จัดการทีม) เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) และทีมงานของเขา และการได้เล่นร่วมกับนักเตะระดับโลกเหล่านี้จะทำให้ผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้นมาก ฉันรู้สึกมั่นใจอย่างนั้น การดูซิตี้เมื่อฤดูกาลที่แล้วน่าทึ่งมาก

การคว้าแชมป์เทรเบิลเป็นสิ่งที่ยากที่สุดในฟุตบอล และพวกเขาก็ทำได้ คุณไม่สามารถจินตนาการได้ว่าการเข้าร่วมทีมนี้จะน่าตื่นเต้นแค่ไหน ฉันไม่สามารถรอที่จะเริ่มต้น หวังว่าฉันจะทำให้แฟนๆ มีความสุขได้ โดกุก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนที่อันเดอร์เลชท์ ก่อนที่จะย้ายไปแรนส์ในปี 2020

เป็นที่รู้จักจากฝีเท้าของเขา เขาเปิดตัวในระดับนานาชาติในปี 2018 และได้ลงเล่นทั้งในยูโร 2020 และฟุตบอลโลกเมื่อปีที่แล้ว เขากล่าวว่าผมเร็ว ผมแข็งแกร่ง ผมชอบเลี้ยงบอล นี่คือความสามารถของฉันที่ฉันชอบพึ่งพา คิดว่าวิธีการเลี้ยงบอล ความเร็วของผม นั่นคือสิ่งที่ผมสามารถเพิ่มเข้าไปในกลุ่มได้

แน่นอนว่ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มอันดับต้นๆ ที่มีผู้เล่นชั้นนำมากมาย แต่ผมคิดว่าผมสามารถเพิ่มสิ่งนั้นเข้าไปในกลุ่มได้ การมาของโดคูตามหลังโยสโก้ กวาร์ดิโอล และมาเตโอ โควาซิชช่วงต้นซัมเมอร์ สโมสรยังเชื่อมโยงกับการย้ายกองกลางของ Matheus Nunes และ Eberechi Eze ของ Wolves และ Crystal Palace ตามลำดับ

แต่ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเก็งกำไร ทรัพยากรในตำแหน่งกองกลางของ Guardiola หมดลงหลังจากการจากไปของ Ilkay Gundogan และ Riyad Mahrez ในช่วงซัมเมอร์นี้ และกับ Kevin De Bruyne เพื่อนร่วมทีมระดับนานาชาติของ Doku ที่น่าจะต้องพักอาการบาดเจ็บนานหลายเดือน

ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลประจำเมืองกล่าวว่า เจเรมีเป็นนักเตะอายุน้อยที่น่าตื่นเต้นมาก และผมดีใจมากที่เขาย้ายมาร่วมงานกับเรา ในแง่ของคุณสมบัติ เขามีทุกสิ่งที่ปีกต้องการ เขามีความเร็วที่โดดเด่น และเขามีความโดดเด่นในสถานการณ์ตัวต่อตัว เชื่อจริงๆ นะว่าการทำงานร่วมกับเป๊ปและทีมงานด้านเทคนิคที่ซิตี้

Credit  ufa168

Related Post