sciencefictionfantasybooks.net Blog แคธริน เดน นักรักบี้ชาวไอร์แลนด์

แคธริน เดน นักรักบี้ชาวไอร์แลนด์

แคธริน เดน นักรักบี้ชาวไอร์แลนด์

แคธริน เดน นักรักบี้ชาวไอร์แลนด์ ต่อสู้หวังว่าจะฟื้นตัวเต็มที่และกลับไปเล่นรักบี้หลังจากเปิดเผยว่าเธอมีอาการเลือดออกในสมองระหว่างการฝึกซ้อม เด็กหญิงวัย 26 ปีได้รับการรักษาโดยเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อปลายปีที่แล้ว และยอมรับว่าการฟื้นฟูของเธอจะต้องใช้เวลาพอสมควร Dane

ที่เกิดใน Enniskillen เป็นแกนนำในทีมไอริชตั้งแต่ออกจากบัลลังก์เพื่อคว้าแชมป์แรกของเธอในการพ่ายแพ้ต่ออังกฤษ 51-7 ในช่วง Six Nations ปี 2019 เธอยังทำงานเป็นนักกายภาพบำบัดในดับลิน โชคดีที่ทีมแพทย์ของ IRFU อยู่ใกล้แค่เอื้อม

และตอบสนองได้ทันท่วงทีและดูแลฉันตามที่ต้องการ Dane กล่าวเสริม IRFU, Connolly and Beaumont Hospitals, Rugby Players Ireland และครอบครัวและเพื่อน ๆ ของฉันสำหรับความรักและการสนับสนุน สำหรับตอนนี้ ฉันจะเป็นแฟนตัวยงของไอร์แลนด์

แคธริน เดน นักรักบี้ชาวไอร์แลนด์ หวังกลับมาเล่นรักบี้อีกครั้งหลังมีอาการเลือดออกในสมอง

แคธริน เดน นักรักบี้ชาวไอร์แลนด์

Dane ผู้เล่นให้กับ Ulster และ Old Belvedere เปิดตัวในระดับนานาชาติในปี 2019 และติดทีมชาติไปแล้ว 23 นัด เมื่อ 3 เดือนก่อน ฉันมีอาการเลือดออกในสมองระหว่างฝึกซ้อมที่ไอร์แลนด์” เธอโพสต์บนทวิตเตอร์ หวังว่าจะฟื้นตัวเต็มที่และกลับไปทำงานและเล่นรักบี้ได้ แต่คงต้องใช้เวลาสักระยะ

แคธริน เดน นักรักบี้ชาวไอร์แลนด์ ต่อสู้หวังว่าจะฟื้นตัวเต็มที่และกลับไปเล่นรักบี้หลังจากเปิดเผยว่าเธอมีอาการเลือดออกในสมองระหว่างการฝึกซ้อม เด็กหญิงวัย 26 ปีได้รับการรักษาโดยเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อปลายปีที่แล้ว

และยอมรับว่าการฟื้นฟูของเธอจะต้องใช้เวลาพอสมควร Dane ที่เกิดใน Enniskillen เป็นแกนนำในทีมไอริชตั้งแต่ออกจากบัลลังก์เพื่อคว้าแชมป์แรกของเธอในการพ่ายแพ้ต่ออังกฤษ 51-7 ในช่วง Six Nations ปี 2019 เธอยังทำงานเป็นนักกายภาพบำบัดในดับลิน โชคดีที่ทีมแพทย์ของ IRFU

อยู่ใกล้แค่เอื้อมและตอบสนองได้ทันท่วงทีและดูแลฉันตามที่ต้องการ Dane กล่าวเสริม ขอขอบคุณ IRFU, Connolly and Beaumont Hospitals, Rugby Players Ireland และครอบครัวและเพื่อน ๆ ของฉันสำหรับความรักและการสนับสนุน สำหรับตอนนี้ ฉันจะเป็นแฟนตัวยงของไอร์แลนด์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post