sciencefictionfantasybooks.net Blog คริสเตียน อัตซู อดีตมิดฟิลด์นิวคาสเซิ่ล

คริสเตียน อัตซู อดีตมิดฟิลด์นิวคาสเซิ่ล

คริสเตียน อัตซู อดีตมิดฟิลด์นิวคาสเซิ่ล

คริสเตียน อัตซู อดีตมิดฟิลด์นิวคาสเซิ่ล เสียชีวิตหลังเหตุแผ่นดินไหวรุนแรงที่ตุรกี ตัวแทนของเขาระบุ โพสต์จากตัวแทน Nana Sechere บน Twitter ประกาศว่าร่างกายของอดีตกองกลาง Newcastle ถูกพบ 12 วันหลังจากภัยพิบัติในตุรกีและซีเรียซึ่งคร่าชีวิตไปแล้วกว่า 40,000 ราย

คริสเตียน อัตซู อดีตมิดฟิลด์นิวคาสเซิ่ล เสียชีวิตหลังเกิดแผ่นดินไหวในตุรกี

คริสเตียน อัตซู อดีตมิดฟิลด์นิวคาสเซิ่ล

ด้วยหัวใจที่หนักอึ้งที่สุดที่ฉันต้องประกาศต่อผู้ปรารถนาดีทุกคนว่าร่างกายของ Christian Atsu ที่น่าเศร้าได้รับการกู้คืนแล้วในเช้าวันนี้” Sechere กล่าวในโพสต์ที่เผยแพร่เมื่อวันเสาร์ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังครอบครัวและบุคคลอันเป็นที่รักของเขา ฉันอยากจะใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกคนสำหรับคำอธิษฐานและการสนับสนุนของพวกเขา

ขอให้ในขณะที่เราเตรียมการที่จำเป็น ขอให้ทุกคนโปรดเคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้”Atsu ประเทศกานา (31) เคยเล่นให้กับ Hatayspor ในลีกตุรกี เขาลงเล่นให้นิวคาสเซิ่ลไป 121 นัด และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ได้รับการเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกในปี 2560 ก่อนจะอำลาสโมสรในอีก 4 ปีต่อมา

คริสเตียน อัตซู อดีตมิดฟิลด์นิวคาสเซิ่ล เสียชีวิตหลังเหตุแผ่นดินไหวรุนแรงที่ตุรกี ตัวแทนของเขาระบุ โพสต์จากตัวแทน Nana Sechere บน Twitter ประกาศว่าร่างกายของอดีตกองกลาง Newcastle

ถูกพบ 12 วันหลังจากภัยพิบัติในตุรกีและซีเรียซึ่งคร่าชีวิตไปแล้วกว่า 40,000 ราย ในข้อความที่โพสต์บน Twitter นิวคาสเซิลกล่าวว่าเรารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ทราบว่า Christian Atsu เสียชีวิตอย่างน่าเศร้าในเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ตุรกี ผู้เล่นที่มีพรสวรรค์และเป็นคนพิเศษ เขาจะเป็นที่จดจำของผู้เล่น ทีมงาน และกองเชียร์ของเราเสมอ หลับให้สบายนะคริสเตียน

Atsu ยังมีคาถายืมตัวที่ Everton และ Bournemouth ในขณะที่ทำสัญญากับ Chelsea The Blues ทวีตทุกคนที่ Chelsea Football Club รู้สึกเสียใจที่ได้ทราบข่าวการจากไปอย่างน่าเศร้าของ Christian Atsu อดีตผู้เล่นของเรา ความคิดของเราส่งไปถึงครอบครัวและเพื่อนของเขา

จอห์น เทอร์รี อดีตกัปตันทีมเชลซีทวีตรูปภาพของอัตซูพร้อมกับข้อความว่า RIP my friend Atsu ลงเล่น 13 ครั้งให้กับ Everton ระหว่างการยืมตัวตลอดฤดูกาลกับสโมสร Merseyside ในปี 2014-2015 เราเสียใจอย่างสุดซึ้งกับข่าววันนี้ที่พบว่า Christian Atsu เสียชีวิตหลังจากเกิดแผ่นดินไหวในตุรกีเมื่อต้นเดือนนี้สโมสร Goodison Park

กล่าวบน Twitterเราขอส่งความระลึกถึงไปยังครอบครัว เพื่อน เพื่อนร่วมงานของเขาที่ @Hatayspor_FK และทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่คร่าชีวิตผู้คนไปมากมาย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post