sciencefictionfantasybooks.net Blog เมลเบิร์น ดาร์บี้ ถูกยกเลิก

เมลเบิร์น ดาร์บี้ ถูกยกเลิก

เมลเบิร์น ดาร์บี้ ถูกยกเลิก

เมลเบิร์น ดาร์บี้ ถูกยกเลิก ท่ามกลางเหตุการณ์วุ่นวายหลังการบุกรุกสนามเมื่อวันเสาร์ ซึ่ง ทอม โกลเวอร์ ผู้รักษาประตูของซิตี้ เลือดอาบหลังจากเขาถูกชกเข้าที่ใบหน้า โกลเวอร์ถูกถังโลหะที่ใช้กำจัดพลุฟาดใส่ ขณะที่แฟนบอลจากสนามวิคตอรี่เอนด์บุกเข้ามาในสนามหลังเกมผ่านไป 20 นาที ซิตี้ขึ้นนำ 1-0 ที่เมลเบิร์น เรคแทงกูลาร์ สเตเดียม

เมลเบิร์น ดาร์บี้ ถูกยกเลิก หลังแฟนบอลโจมตีผู้รักษาประตูด้วยถังขยะ

เมลเบิร์น ดาร์บี้ ถูกยกเลิก

ผู้รักษาประตูถูกพาตัวออกจากสนามพร้อมกับเลือดที่ไหลตามใบหน้า และผู้ตัดสินอเล็กซ์ คิงพบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางแฟนๆ ซึ่งขู่ว่าจะประท้วงการย้าย A-League Grand Finals สามรายการถัดไปไปที่ซิดนีย์ Football Australia กล่าวในแถลงการณ์ว่าพฤติกรรมดังกล่าวไม่มีผลใน Australian Football

ด้วยการสอบสวนของ Football Australia เต็มรูปแบบที่จะเริ่มทันทีซึ่งการลงโทษที่รุนแรงจะถูกส่งลง มีรายงานว่า Glover ตกเป็นเป้าหมายหลังจากขว้างพลุไฟที่ตกลงมาในสนามกลับเข้าไปในฝูงชน ซิตี้กล่าวในภายหลังว่าเขาได้รับความกระทบกระเทือนทางสมองในเหตุการณ์ดังกล่าว

โดยมีการอัปเดตเพิ่มเติมว่าเขาได้รับการรักษาโดยแพทย์ประจำสโมสรและต้องเย็บแผลหลายเข็ม เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อสแกนและติดตามผล เปลวไฟดูเหมือนจะโดนตากล้องของ Network 10 ที่ปิดการแข่งขัน ผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ออกจากสนามและการแข่งขันถูกยกเลิกหลังจากตำรวจถูกเรียกให้มาควบคุมฝูงชน

Victory กล่าวในแถลงการณ์ว่าพวกเขารู้สึกเสียใจและประณามพฤติกรรมของแฟน ๆ การกระทำที่เกิดขึ้น ไม่เป็นที่ยอมรับในทุกกรณี และไม่มีที่มาที่ไปในวงการฟุตบอลวิคตอรี่ กล่าวความปลอดภัยและสวัสดิภาพของทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันฟุตบอลเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง และสโมสรจะไม่ยอมรับพฤติกรรมนี้

สโมสรต้องขออภัยอย่างเป็นทางการต่อ Glover, King และผู้ควบคุมกล้อง ตลอดจนผู้เล่น เจ้าหน้าที่ และผู้ที่พบเห็นพฤติกรรมที่น่าตกใจ สโมสรเสริมว่าพวกเขาจะทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่สนามกีฬาและตำรวจวิกตอเรียเพื่อทำการสอบสวนอย่างเต็มที่ลีกอาชีพของออสเตรเลียกำลังประสานงานกับ Football Australia

เกี่ยวกับการแตกสาขาของเหตุการณ์เหล่านี้ APL ระบุในแถลงการณ์ การแข่งขันฟุตบอลการบินชั้นนำของออสเตรเลียขายการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศให้กับซิดนีย์จนถึงปี 2568 ในข้อตกลงที่แฟน ๆ ประณาม เดิมทีแฟน ๆ ของเมลเบิร์นทั้งสองชุดวางแผนที่จะออกจากเกมที่เครื่องหมาย 20 นาทีเพื่อประท้วงการเคลื่อนไหว การแข่งขันของ A-League ชายและหญิงมักจะตัดสินแชมป์ที่สนามเหย้าของทีมอันดับสูงสุด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล

Related Post