sciencefictionfantasybooks.net Blog เบ็น สโตกส์ ยิงทีมชาติอังกฤษ

เบ็น สโตกส์ ยิงทีมชาติอังกฤษ

เบ็น สโตกส์ ยิงทีมชาติอังกฤษ

เบ็น สโตกส์ ส่งมอบอีกครั้งภายใต้สถานการณ์กดดันที่ดุเดือดที่สุด ขณะที่อังกฤษครองตำแหน่งแชมป์ T20 World Cup หลังจากเอาชนะปากีสถานที่ MCG ไปได้ 5 ประตู ในสนามที่เป็นมิตรกับผู้เล่นกะลา สโตกส์ไล่ตาม 138 ครั้งโดยเสียไป 52 ลูกจาก 49 ลูก เนื่องจากอังกฤษกลายเป็นทีมชายคนแรกที่จัด ODI และ T20 World Cups ไปพร้อม ๆ กัน

เบ็น สโตกส์ ยิงทีมชาติอังกฤษ ขณะที่พวกเขาคว้าแชมป์ T20 World Cup ด้วยชัยชนะเหนือปากีสถาน

เบ็น สโตกส์ ยิงทีมชาติอังกฤษ

ฮีโร่ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 50 รอบ 50 สมัยของอังกฤษปี 2019 มีช่วงเวลาแห่งโชคและเกือบจะพลาดระหว่างทางไปยัง T20 ห้าสิบคันแรกของเขาต่อหน้าฝูงชน 80,462 คน ซึ่งประกอบไปด้วยแฟน ๆ ชาวปากีสถานที่มีชีวิตชีวาและเคลิบเคลิ้มอย่างท่วมท้น

แต่สโต๊คส์ลบล้างความทรงจำเกี่ยวกับรอบชิงชนะเลิศปี 2016 ได้อย่างน่าทึ่ง โดยรักษาความสงบไว้ได้แม้พื้นผิวที่ยากลำบากและการโจมตีของปากีสถานที่โอ้อวดในการแข่งขันจำลองโดย Sky และ Channel 4 ในสหราชอาณาจักร Sam Curran รับสามต่อ 12 ในขณะที่ Adil Rashid และ Chris Jordan

รับสองประตูต่อกันเพื่อ จำกัด ปากีสถานไว้ที่ 137 สำหรับแปด – และความหวังของพวกเขาในการรักษาอังกฤษภายใต้นั้นได้รับความเสียหายจากอาการบาดเจ็บที่ Shaheen Shah Afridi ในขณะที่จับได้ ไล่แฮร์รี่บรู๊ค หลังการรักษาที่หัวเข่าของเขา Afridi ดึงขึ้นหลังจากลูกบอลลูกที่สามของเขาโดยปากีสถานหันไปหา Iftikhar Ahmed

ซึ่ง Stokes ขับรถไปสี่ถึงหกลูกโดยเหวี่ยงลูกตุ้มไปทางอังกฤษ ช่วงเวลาแห่งชัยชนะมาถึงเมื่อสโต๊คซึ่งทำสถิติไร้พ่ายในรอบชิงชนะเลิศ ODI และ T20 World Cup คว้าชัยชนะมาได้ดึง Mohammad Wasim มาเป็นหนึ่งเดียวก่อนที่เพื่อนร่วมทีมของเขาจะรีบวิ่งไปที่สนามเพื่อเฉลิมฉลอง

ในการแข่งขันเมื่อ 6 ปีที่แล้ว สโต๊คส์โดนถล่มถึง 4 ซิกซ์ติดต่อกันในนัดชิงชนะเลิศ ขณะที่เวสต์อินดีสเบียดอังกฤษเป็นแชมป์ แต่ตอนนี้ผู้รอบรู้สามารถนอนในคืนที่มุมไบได้แล้ว ในขณะที่การวิ่งติดต่อกัน 170 ครั้งระหว่าง Jos Buttler และ Alex Hales ทำให้อังกฤษเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศหลังจากชัยชนะ 10 ประตูเหนืออินเดีย

นี่เป็นประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปเนื่องจากแต่ละฝ่ายประหม่า ความท้าทายที่อังกฤษเผชิญอยู่นั้นถูกขีดเส้นใต้ในช่วงแรกเมื่อ Shaheen โยนลูกบอลกลับเข้าไปใน Hales โดยที่ลูกบอลเบี่ยงเบนออกจากแผ่นรองและแปรงส่วนบนของตอกลาง บัตเลอร์ลงโทษนาซีม ชาห์ จากการโอเวอร์พิทช์ด้วยสองโฟร์ไดรฟ์เพื่อระงับประสาทชั่วคราว

แต่ฟิล ซอลต์ทำคะแนนได้ 10 แต้มในโอกาสทัวร์นาเมนต์เดียวของเขาก่อนที่จะดึงตัวไปที่มิดวิคเก็ต ฝนที่คาดการณ์ไว้มาถึงโดยไม่ขัดจังหวะการแข่งขันในสนาม เนื่องจาก Naseem เอาชนะขอบนอกของ Buttler อย่างน่าอัศจรรย์ถึงห้าครั้งในหนึ่งโอเวอร์ แต่ก็ยังเสียไป 11 ครั้งหลังจากไวด์ห้าครั้งและสกู๊ปที่กล้าหาญหก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post