sciencefictionfantasybooks.net Blog เดเล่ อัลลี เตรียมอำลาเอฟเวอร์ตัน

เดเล่ อัลลี เตรียมอำลาเอฟเวอร์ตัน

เดเล่ อัลลี เตรียมอำลาเอฟเวอร์ตัน

เดเล่ อัลลี เตรียมอำลาเอฟเวอร์ตัน คาถาสั้นที่น่าผิดหวังของ Dele Alli ที่ Everton ดูเหมือนจะสิ้นสุดลงหลังจากที่สโมสรตกลงที่จะยืมตัวเขาไปที่ Besiktas เพื่อย้ายถาวร การตัดสินใจขั้นสุดท้ายยังคงอยู่กับผู้เล่นรายนี้ ซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียงครั้งเดียวจาก 13 นัดนับตั้งแต่ย้ายจากท็อตแนมในนาทีสุดท้ายจากท็อตแนมในเดือนมกราคม

เดเล่ อัลลี เตรียมอำลาเอฟเวอร์ตัน พร้อมปลายทางที่เป็นไปได้ของตุรกี

เดเล่ อัลลี เตรียมอำลาเอฟเวอร์ตัน

นักเตะวัย 26 ปีเซ็นสัญญาสองปีครึ่งในวันกำหนดเส้นตาย แต่ล้มเหลวในการเริ่มต้นอาชีพของเขาที่ Goodison Park ในด้านที่ดิ้นรนซึ่งเพียงแค่หลีกเลี่ยงการตกชั้นในนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วเท่านั้น ในฐานะส่วนหนึ่งของลักษณะโครงสร้างของข้อตกลงกับสเปอร์สสำหรับอัลลีเอฟเวอร์ตัน

เดเล่ อัลลี เตรียมอำลาเอฟเวอร์ตัน คาถาสั้นที่น่าผิดหวังของ Dele Alli ที่ Everton ดูเหมือนจะสิ้นสุดลงหลังจากที่สโมสรตกลงที่จะยืมตัวเขาไปที่ Besiktas เพื่อย้ายถาวร

การตัดสินใจขั้นสุดท้ายยังคงอยู่กับผู้เล่นรายนี้ ซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียงครั้งเดียวจาก 13 นัดนับตั้งแต่ย้ายจากท็อตแนมในนาทีสุดท้ายจากท็อตแนมในเดือนมกราคม ซึ่งต้องขายริชาร์ลิสันให้กับท็อตแนมในราคา 60 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนเพื่อชดเชยผลกำไรในพรีเมียร์ลีก

และความกังวลด้านความยั่งยืนตกลงที่จะจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์เมื่อเขาลงเล่นใน 20 เกม อย่างไรก็ตาม ด้วยอดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ไม่น่าจะถึงจำนวนนั้น สโมสรจะต้องเสียค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่ามาก

ผู้เล่นคนหนึ่งที่สโมสรยังคงยืนกรานไม่ขายคือ แอนโธนี่ กอร์ดอน บัณฑิตวิทยาลัย ซึ่งพวกเขาได้ปฏิเสธการเสนอราคาสองครั้งที่ 40 และ 45 ล้านปอนด์จากเชลซี ผู้จัดการทีม แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็นที่เข้าใจกันว่าเป็นแฟนตัวยงของนักเตะวัย 21 ปีรายนี้ และไม่ต้องการแยกทางกับเขา แม้ว่าสโมสรสแตมฟอร์ด บริดจ์ จะกลับมาพร้อมข้อเสนอที่ดีขึ้นก็ตาม

แลมพาร์ดกำลังจะเซ็นสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ 5 ของเขาด้วยการกลับมาของอิดริสซ่า กูเอย์มิดฟิลด์ตัวรับที่เกือบจะเสร็จสมบูรณ์ นักเตะทีมชาติเซเนกัลที่อายุครบ 33 ปีในเดือนหน้า เกินความต้องการที่ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่การเจรจาเพื่อพาเขากลับไปที่กูดิสัน พาร์ค หลังจากการจากไปของเขาในปี 2019 ได้ยืดเยื้อมาระยะหนึ่งแล้ว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post