sciencefictionfantasybooks.net Blog คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตือนตำรวจ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตือนตำรวจ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตือนตำรวจ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตือนตำรวจ หลังจากมีภาพปรากฏของกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูเหมือนว่าจะทุบโทรศัพท์ออกจากมือของแฟนบอลเอฟเวอร์ตันในการแข่งขันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เจ้าหน้าที่วัย 37 ปีถูกสัมภาษณ์โดยเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับข้อกล่าวหาการทำร้ายร่างกายและความเสียหายทางอาญาหลังจากเหตุการณ์ที่ Goodison Park เมื่อวันที่ 9 เมษายน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตือนตำรวจ หลังเกิดเหตุในเกมเอฟเวอร์ตัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตือนตำรวจ

ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์เริ่มการสอบสวนหลังจากมีการเผยแพร่คลิปออนไลน์ของโรนัลโด้ที่ดูเหมือนจะกระแทกโทรศัพท์มือถือของผู้สนับสนุนลงกับพื้นขณะที่เขาเดินกะโผลกกะเผลกไปทางอุโมงค์หลังจากการสูญเสีย 1-0 ของยูไนเต็ด กองกำลังระบุในแถลงการณ์

เมื่อวันพุธว่าเราสามารถยืนยันได้ว่าชายวัย 37 ปี อย่างไรก็ตาม เราต้องให้เกียรติ อดทน และเป็นแบบอย่างให้กับเด็ก ๆ ทุกคนที่รักเกมที่สวยงาม อยากจะขอโทษสำหรับการระเบิดของฉันและถ้าเป็นไปได้ฉันอยากจะเชิญผู้สนับสนุนคนนี้ไปดูเกมที่ Old Trafford ตัวแทนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและโรนัลโด้ได้รับการติดต่อเพื่อแสดงความคิดเห็น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตือนตำรวจ หลังจากมีภาพปรากฏของกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูเหมือนว่าจะทุบโทรศัพท์ออกจากมือของแฟนบอลเอฟเวอร์ตันในการแข่งขันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เจ้าหน้าที่วัย 37 ปีถูกสัมภาษณ์โดยเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับข้อกล่าวหาการทำร้ายร่างกายและความเสียหายทางอาญาหลังจากเหตุการณ์ที่ Goodison Park เมื่อวันที่ 9 เมษายน เข้าร่วมโดยสมัครใจและถูกสัมภาษณ์ภายใต้ความระมัดระวังที่เกี่ยวข้องกับข้อกล่าวหาการทำร้ายร่างกายและความเสียหายทางอาญา

และเชิญแฟนบอลไปดูเกมที่โอลด์ แสดงถึงการเล่นที่ยุติธรรมและมีน้ำใจนักกีฬา กองหน้าชาวโปรตุเกสกล่าวถึงบัญชีอินสตาแกรมของเขาหลังการแข่งขันว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะรับมือกับอารมณ์ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นที่เราเผชิญ

อย่างไรก็ตาม เราต้องให้เกียรติ ทุกคนที่รักเกมที่สวยงาม อยากจะขอโทษสำหรับการระเบิดของฉันและถ้าเป็นไปได้ฉันอยากจะเชิญผู้สนับสนุนคนนี้ไปดูเกมที่ Old Trafford เป็นสัญลักษณ์ของการเล่นที่ยุติธรรมและมีน้ำใจนักกีฬา ตัวแทนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและโรนัลโด้ได้รับการติดต่อเพื่อแสดงความคิดเห็น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล

Related Post