sciencefictionfantasybooks.net Blog เซาธ์แฮมป์ตัน เลือก รัสเซล มาร์ติน

เซาธ์แฮมป์ตัน เลือก รัสเซล มาร์ติน

เซาธ์แฮมป์ตัน เลือก รัสเซล มาร์ติน

เซาธ์แฮมป์ตัน เลือก รัสเซล มาร์ติน ได้รับการยืนยันเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของเซาแธมป์ตัน อดีตทีมชาติสกอตแลนด์เข้าร่วมในข้อตกลงสามปีหลังจากออกจากสวอนซี มาร์ตินตกลงด้วยวาจาที่จะรับช่วงต่อที่เซนต์ แมรีเมื่อเดือนที่แล้ว ขณะที่สโมสรยังคงหารือกันเรื่องค่าชดเชย

เซาธ์แฮมป์ตัน เลือก รัสเซล มาร์ติน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

เซาธ์แฮมป์ตัน เลือก รัสเซล มาร์ติน

มันเป็นสิทธิพิเศษที่จะยอมรับโอกาสนี้ที่เซาแธมป์ตัน สโมสรที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและยาวนานเช่นนี้ เขากล่าว เป้าหมายของผมคือการพาสโมสรแห่งนี้กลับไปสู่จุดที่มันควรจะอยู่ ในลีกสูงสุดของฟุตบอลอังกฤษ ผมพร้อมสำหรับความท้าทายนี้และจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้

และมอบทีมที่ทำให้พวกเขาภาคภูมิใจให้กับกองเชียร์ ฉันตื่นเต้นที่ได้มาที่นี่และรอไม่ไหวแล้วที่งานจะเริ่ม เลสเตอร์ก็ให้ความสนใจในตัวนักเตะวัย 37 ปีเช่นกัน แต่เซาแธมป์ตันย้ายอย่างรวดเร็วหลังจากตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก พนักงานเบื้องหลังของเขาหลายคน รวมถึงผู้ช่วย Mat Gil คาดว่าจะเข้าร่วมกับ Martin

เซาแธมป์ตันและสวอนซีไม่เห็นด้วยกับจำนวนเงินค่าชดเชยที่ควรจ่าย ซึ่งทำให้การเคลื่อนไหวถูกลากออกไป พวกเขาต่อรองราคากันมากกว่า 700,000 ปอนด์ ด้วยมาตราการปลดของมาร์ตินสำหรับสโมสรแชมเปี้ยนชิพและพรีเมียร์ลีกที่แตกต่างกัน นักบุญรู้สึกว่าพวกเขาควรจ่ายน้อยกว่านี้ คือประมาณ 1.25 ล้านปอนด์

หลังจากที่พวกเขาตกชั้นจากลีกสูงสุด ขณะที่หงส์เชื่อว่าจะจ่าย 2 ล้านปอนด์ มาร์ตินนำสวอนซีไปที่อันดับ 10 ของแชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าจะมีงบประมาณอยู่อันดับสี่และเป็นทีมที่อายุน้อยที่สุดในดิวิชั่นนี้ เขาได้รับการยกย่องจากสไตล์การเล่นของเขา และเซาแธมป์ตันก็หวังว่าอดีตกองหลังนอริชจะสามารถนำพวกเขากลับสู่พรีเมียร์ลีกได้ในครั้งแรก

พวกเขาจบอันดับสุดท้ายหลังจากฤดูกาลที่เลวร้ายซึ่งเห็นพวกเขาใช้ผู้จัดการทีมสามคน Nathan Jones เข้ามาแทนที่ Ralph Hasenhuttl ในเดือนพฤศจิกายน แต่เล่นไปเพียง 14 เกม ชนะหนึ่งเกม และถูกไล่ออกในเดือนกุมภาพันธ์ Ruben Selles รับหน้าที่ในช่วงเดือนสุดท้ายของแคมเปญ แต่ไม่สามารถรักษา Saints ได้

เมื่อเดือนที่แล้ว Martin Semens ผู้บริหารระดับสูงได้ก้าวลงจากตำแหน่งหลังจากการตกชั้นซึ่งอยู่ในตำแหน่งตั้งแต่ปี 2019 Jason Wilcox ได้รับการประกาศให้เป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของเซาแธมป์ตันในเดือนมกราคม โดยร่วมงานกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และจะเริ่มงานอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

วิลค็อกซ์กล่าวเสริมว่ารัสเซลได้แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมในอาชีพผู้จัดการทีมจนถึงตอนนี้ และเป็นคนที่เราเชื่อว่าจะเติบโตในสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมที่เรามีที่เซาแธมป์ตัน เขาเหมาะสมอย่างยิ่งกับสิ่งที่เราพยายามจะบรรลุ ด้วยผลงานที่แข็งแกร่งในการพัฒนาและบ่มเพาะนักเตะอายุน้อยที่มีพรสวรรค์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post