sciencefictionfantasybooks.net Blog เจอร์เก้น คล็อปป์ ตื่นเต้นกับทีมลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ตื่นเต้นกับทีมลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ตื่นเต้นกับทีมลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ตื่นเต้นกับทีมลิเวอร์พูล ของเขาว่าตกหลุมรักได้ง่ายหลังจากดูพวกเขาเอาชนะตูลูส 5-1 ซึ่งทำให้พวกเขาควบคุมกลุ่มยูโรป้าลีกได้อย่างสมบูรณ์ ไรอัน กราเวนเบิร์ชมีความโดดเด่นในตำแหน่งกองกลาง โดยสร้างสรรค์หนึ่งประตูและอีกประตูหนึ่ง ดิโอโก้ โชต้ายิงประตูที่แปดจากเจ็ดประตู

เจอร์เก้น คล็อปป์ ตื่นเต้นกับทีมลิเวอร์พูล หลังจากชัยชนะครั้งใหญ่ของยุโรปเหนือตูลูส

เจอร์เก้น คล็อปป์ ตื่นเต้นกับทีมลิเวอร์พูล

ในการแข่งขันดิวิชั่นสองของยุโรป วาตารู เอ็นโด้เปิดบัญชีให้กับลิเวอร์พูล และยังมีประตูของดาร์วิน นูเนซ และโม ซาลาห์ที่เป็นตัวสำรอง แต่คืนนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความลึกในทีมลิเวอร์พูล เมื่อคล็อปป์ทำการเปลี่ยนแปลงแปดครั้งจากการชนะเหนือคู่แข่งในพื้นที่เอฟเวอร์ตัน 2-0 โดยเปิดตัวลุค แชมเบอร์ส วัยรุ่นอย่างเต็มที่

ในขณะที่คาลัม สแกนลอน และเจมส์ แมคคอนเนลล์ ทั้งคู่โค้งตัวลงจากม้านั่งสำรอง คล็อปป์ต้องดำเนินการสร้างทีมของเขาขึ้นมาใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากความผิดหวังในฤดูกาลที่แล้วและการออกจากทีมอย่างไม่คาดคิดของจอร์แดน เฮนเดอร์สัน และฟาบินโญ่

แต่สัญญาณเริ่มต้นมีแนวโน้มดีเมื่อลิเวอร์พูลมีแต้มห่างจากจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกสามแต้มและยิงได้ทุกแนวหน้า ผมคิดว่ามันง่ายจริงๆ ที่จะตกหลุมรักทีมนี้คล็อปป์กล่าวมีความตื่นเต้นมากมายอยู่ในนั้น เราต้องก้าวไปอีกขั้น เราต้องเติบโต เราต้องทำอะไรหลายๆ อย่าง แต่มีสัญญาณหลายอย่างที่มีแนวโน้มดีจริงๆ

วิธีที่ทีมโต้ตอบกันเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ เพราะเมื่อคุณพูดถึงการสร้างทีมใหม่ ทุกอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณเห็นในสนามอย่างชัดเจน แต่การที่จะเห็นว่าจะต้องมีการสร้างใหม่นอกสนามเช่นกัน และ เป็นไปด้วยดีจริงๆ ลิเวอร์พูลไม่ได้สมบูรณ์แบบในค่ำคืนนั้น โดยปล่อยให้ธิจส์ ดัลลิงกา ยกเลิกประตูแรกของโจต้า เมื่อสายสูงของพวกเขาถูกเปิดออกในสี่ของชั่วโมง

พวกเขายังต้องการให้เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์สกัดกั้นกาเบรียล ซูซ่าที่ยิงในเส้นหลังทำพลาดโดยควิวีน เคลเลเฮอร์ แต่คล็อปป์มีความสุขมากกว่ากับสิ่งที่เขาเห็นจากทีมที่มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย ขณะที่คนอื่นๆ สงวนไว้สำหรับการมาเยือนของน็อตติ้งแฮมในวันอาทิตย์

ผลลัพธ์ก็ดี ผลงานก็ดีเขากล่าวมีการแสดงที่ดีจริงๆ ของแต่ละคนมากมาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี เพราะมันสำคัญสำหรับการพัฒนา นอกเหนือจากประตูที่เราเสีย และโอกาสที่เรามอบให้พวกเขาเมื่อเทรนท์เซฟได้อย่างน่าทึ่ง มันคือทุกสิ่งที่เราคาดหวังไว้ กราเวนเบิร์ช วัย 21 ปี

นักเตะที่เซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์จากบาเยิร์น มิวนิค กำลังออกสตาร์ทในระดับสโมสรติดต่อกันเป็นครั้งแรกในรอบ 18 เดือน และแสดงผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยขับไปข้างหน้าจากกองกลางอย่างสม่ำเสมอ และพิสูจน์ให้เห็นถึงความ คุกคามตูลูสอย่างต่อเนื่อง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post