sciencefictionfantasybooks.net Blog เจสซี่ มาร์ช ไล่ตาม กองหน้าและแบ็คซ้าย

เจสซี่ มาร์ช ไล่ตาม กองหน้าและแบ็คซ้าย

เจสซี่ มาร์ช ไล่ตาม กองหน้าและแบ็คซ้าย

เจสซี่ มาร์ช ไล่ตาม กองหน้าและแบ็คซ้าย ลีดส์กำลังไล่ตามกองหน้าคนใหม่และแบ็คซ้ายอย่างแข็งขัน ในขณะที่เจสซี่ มาร์ชยังคงเตรียมการสำหรับฤดูกาลใหม่ในออสเตรเลียต่อไป สโมสรเวสต์ยอร์คเชียร์ได้เห็นราฟินญ่าและคาลวิน ฟิลลิปส์ดาราดังย้ายไปบาร์เซโลน่าและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามลำดับ นับตั้งแต่เลี่ยงการตกชั้นในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว

เจสซี่ มาร์ช ไล่ตาม กองหน้าและแบ็คซ้ายอย่างแข็งขันเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับลีดส์

เจสซี่ มาร์ช ไล่ตาม กองหน้าและแบ็คซ้าย

ลีดส์เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วในขณะที่พวกเขาพยายามเปลี่ยนคู่หูและเสริมทางเลือกของพวกเขาสำหรับแคมเปญ 2022-23 แต่ก็ยังมีงานต้องทำในขณะที่ Marsch ทำงานร่วมกับกลุ่ม Down Under เครื่องแต่งกายของ Elland Road พยายามที่จะเซ็นสัญญากับ Charles De Ketelaere ของ Club Brugge

แต่ต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดจากแชมป์เซเรียอาเอซีมิลานโดยมีกองหน้าชาวอเมริกันและแบ็คซ้ายเป็นพื้นที่ที่ต้องปรับปรุง จะบอกว่าเรากำลังไล่ตามทั้งสองตำแหน่งอย่างแข็งขัน Marsch กล่าวก่อนที่ลีดส์จะฝึกซ้อมต่อหน้าแฟน ๆ หลายร้อยคนในฟรีแมนเทิล กองหน้าคนหนึ่ง ฉันคิดว่ามันถูกบันทึกไว้อย่างดีว่า De Ketelaere เป็นเป้าหมายของเราและมันยังไม่จบกับเขา

แต่เราได้ย้ายไปที่เป้าหมายอื่นด้วย พยายามหาว่าอันไหนเหมาะสมที่สุดหากในท้ายที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งที่เราเชื่อว่า เขาจะไม่พร้อมใช้งาน จากนั้นแบ็คซ้าย เรามีผู้สมัครที่แตกต่างกันสองสามคน และเราแค่พยายามประเมินว่าเราอยู่ตรงไหนของรายชื่อและสิ่งที่เราต้องการอย่างแท้จริง

ลีดส์ ผู้เล่นคริสตัล พาเลซ ในเมืองเพิร์ธเมื่อวันศุกร์ เซ็นสัญญาเป็นครั้งที่เจ็ดในช่วงซัมเมอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยอดีตดาวรุ่งเวสต์แฮม ซันนี่ เพอร์กินส์ วัย 18 ปี เซ็นสัญญาสามปี เมื่อเดือนที่แล้ว เบรนเดน อารอนสัน และราสมุส คริสเตนเซ่น เข้าร่วมจากเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก โดยมีมาร์ค โรกา ของบาเยิร์น มิวนิค

และดาร์โก เกียบี ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามพวกเขาไปที่ถนนเอลแลนด์ Marsch เซ็นสัญญากับ Tyler Adams จากสโมสรเก่าของเขา RB Leipzig และ Luis Sinisterra ปีกชาวโคลัมเบียที่น่าตื่นเต้นจากเฟเยนูร์ด สำหรับผม ผมคิดว่า มาร์ค โรคา, ราสมุส คริสเตนเซ่น, เบรนเดน อารอนสัน, ไทเลอร์ อดัมส์ และหลุยส์ ซินิสเตอร์ร่า

ล้วนเข้ากับทีมได้ดีจริงๆ ดีจริงๆ นายใหญ่ของลีดส์กล่าว Darko Gyabi มีการบูรณาการมากขึ้นเรื่อยๆ เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อย และไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไปสำหรับเด็กอายุ 18 ปีที่จะก้าวเข้าสู่ทีม แต่ผมคิดว่าทุกคนเห็นคุณภาพและบุคลิกของเขา สำหรับตอนนี้ ฉันรู้สึกหนักแน่นจริงๆ ว่าวงนี้เข้ากันได้ดี

แน่นอนว่าเราสูญเสียผู้เล่นรายใหญ่ไปสองคน แต่ฉันคิดว่าเราได้เพิ่มคุณภาพมากมาย และเราได้เพิ่มความลึกให้กับสิ่งที่เรารู้ว่าเราต้องการ มันจะไม่ทำให้อะไรง่ายขึ้น ลีกนั้นน่าเหลือเชื่อ มันเหลือเชื่อมาก และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน มันทำให้คุณท้าทาย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล

Related Post