sciencefictionfantasybooks.net Blog เคน โดเฮอร์ตี้ วอนหัวหน้าสนุกเกอร์รักษาแชมป์โลก

เคน โดเฮอร์ตี้ วอนหัวหน้าสนุกเกอร์รักษาแชมป์โลก

เคน โดเฮอร์ตี้ วอนหัวหน้าสนุกเกอร์รักษาแชมป์โลก

เคน โดเฮอร์ตี้ วอนหัวหน้าสนุกเกอร์รักษาแชมป์โลก เรียกร้องให้หัวหน้าสนุกเกอร์คิดอีกครั้งเกี่ยวกับการฉีกแชมป์โลกออกจากครูซิเบิล หลังจากที่ข้อตกลงปัจจุบันของสถานที่จัดงานหมดลงในวันครบรอบ 50 ปีในปี 2570 ซึ่งชนะการแข่งขันในปี 1997 ได้ท้าทายแบร์รี เฮิร์น ในรายการ BBC เมื่อต้นสัปดาห์นี้

เคน โดเฮอร์ตี้ วอนหัวหน้าสนุกเกอร์รักษาแชมป์โลก ไว้ที่ศักดิ์สิทธิ์เบ้าหลอม

เคน โดเฮอร์ตี้ วอนหัวหน้าสนุกเกอร์รักษาแชมป์โลก

หลังจากที่อดีตประธานเวิลด์สนุกเกอร์ทัวร์ ยืนยันว่าการเงินจะเป็นปัจจัยพิเศษในการกำหนดอนาคตและชาวไอริชรายนี้ก็ได้เน้นย้ำคำวิพากษ์วิจารณ์ของเขาต่อเฮิร์นเป็นสองเท่า โดยยืนยันว่าความทรงจำที่เกิดขึ้นในสถานที่อันโด่งดังซึ่งจัดการแข่งขันทุกปีมาตั้งแต่ปี 1977 มีความสำคัญมากกว่าการล่อลวงเงินจากซาอุดีอาระเบียหรือจีน

ฉันมาที่นี่มานานแล้ว ฉันโตมากับการดูมัน และฉันเกลียดที่จะเห็นมันเคลื่อนไหว โดเฮอร์ตีมีบางอย่างที่พิเศษเกี่ยวกับสถานที่แห่งนี้ บางอย่างเกี่ยวกับแมตช์สำคัญๆ ที่เราได้เห็นตลอดหลายปีที่ผ่านมา และฉันไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่เงินควรจะซื้อได้

แบร์รี่มีความทรงจำดีๆ มากมายที่ได้อยู่ที่นี่ ตอนที่สตีฟ (เดวิส) คว้าแชมป์สมัยแรก และคุณก็ได้เห็นว่ามันหมายถึงอะไร เงินเพิ่มอีก 5 หรือ 10 ล้านจะไม่สร้างความแตกต่างให้กับแบร์รี่ เฮิร์น แต่ผมคิดว่ามันจะสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับการแข่งขันชิงแชมป์ครั้งนี้

รอนนี่ โอซุลลิแวน มือ 1 ของโลกตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของครูซิเบิลในการต่อยอดทัวร์นาเมนต์ปีนี้ เมื่อเขาเสนอแนะว่าหน่วยงานของเกมควรดำเนินการตามข้อตกลงที่มีกำไรเพื่อจัดแสดงในต่างประเทศและผู้เข้ารอบคัดเลือก ฮอสเซน วาฟาอี เองก็โดนโจมตีหลังแพ้จัดด์ ทรัมป์ รอบแรก โดยอธิบายว่าสนามนี้มีกลิ่นเหม็น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอล

Related Post