sciencefictionfantasybooks.net Blog อ็องโตนี่ แบร์รี่ อดีตโค้ชทีมชาติไอร์แลนด์

อ็องโตนี่ แบร์รี่ อดีตโค้ชทีมชาติไอร์แลนด์

อ็องโตนี่ แบร์รี่ อดีตโค้ชทีมชาติไอร์แลนด์

อ็องโตนี่ แบร์รี่ อดีตโค้ชทีมชาติไอร์แลนด์ เชลซีจะเคารพความทะเยอทะยานของโค้ชแอนโธนี่ แบร์รี่ หากเขาเลือกย้ายไปร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค แต่การย้ายใดๆ อาจล่าช้าท่ามกลางความเป็นไปได้ที่ทั้งสองทีมจะเจอกันในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ตามคำกล่าวของเกรแฮม พอตเตอร์

อ็องโตนี่ แบร์รี่ อดีตโค้ชทีมชาติไอร์แลนด์ มีข่าวเชื่อมโยงกับบาเยิร์น มิวนิค

อ็องโตนี่ แบร์รี่ อดีตโค้ชทีมชาติไอร์แลนด์

แบร์รี่ซึ่งถูกโธมัส ทูเคิลอดีตนายใหญ่ของสิงห์บลูส์ติดพันในสัปดาห์นี้ในขณะที่เขามองหาทีมงานฝึกสอนที่แชมป์บุนเดสลีกา ได้อยู่ห่างจากสนามซ้อมค็อบแฮมของเชลซีนับตั้งแต่มีการเปิดเผยความสนใจ สโมสรรู้สึกผิดหวังกับการตัดสินใจของอดีตผู้จัดการทีมในการประชาสัมพันธ์การตามล่าตัวแข้งวัย 36 ปี

ซึ่งเขาทำงานด้วยในช่วงที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนหน้านี้ แบร์รี่ได้รวมบทบาทเชลซีของเขาเข้ากับตำแหน่งในทีมโค้ชของสตีเฟ่น เคนนี่ ผู้จัดการทีมสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เขาออกจากตำแหน่งในไอร์แลนด์เพื่อมาเป็นโค้ชให้กับทีมชาติเบลเยียม เขาอ้างถึงการฝึกสอนทีมอันดับหนึ่งของโลก

และโอกาสในการแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นแรงจูงใจในการออกจากไอร์แลนด์และเข้าร่วมกับเบลเยียม Tuchel ได้รับการแต่งตั้งจากบาเยิร์นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพื่อแทนที่ Julian Nagelsmann ที่ถูกไล่ออกและได้เริ่มกระบวนการคัดเลือกโค้ชควบคู่ไปกับผู้ที่เคยประสบความสำเร็จมาก่อน

แบร์รี่เป็นโค้ชอายุน้อยที่เป็นที่ต้องการตัวนับตั้งแต่ย้ายออกจากวีแกนเพื่อมาร่วมทีมเชลซีในปี 2020 แบร์รี่ติดตามโรแบร์โต้ มาร์ติเนซเมื่อเขารับงานที่โปรตุเกสเมื่อต้นปีนี้ พอตเตอร์กล่าวว่าการพูดคุยระหว่างสโมสรกำลังดำเนินอยู่ และลำดับชั้นของเดอะบลูส์ไม่น่าจะมาขวางทางเขาได้หากเขาเลือกที่จะไป

อย่างไรก็ตาม ความยุ่งยากอาจเกิดขึ้นได้เมื่อทั้งสองสโมสรอยู่ในทีมเดียวกันของการจับสลากแชมเปี้ยนส์ ลีก และจะพบกันในรอบ 4 ทีมสุดท้ายหากแต่ละทีมผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ เชลซีคงไม่เต็มใจที่จะอนุญาตให้เจ้าหน้าที่ทีมชุดใหญ่นำความรู้เชิงลึกไปบอกคู่แข่งที่เป็นไปได้

นั่นคือสิ่งที่จะอยู่ในบทสนทนา ด้วยเหตุผลที่ชัดเจน พอตเตอร์กล่าวสโมสรกำลังหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขา เขาไม่ได้อยู่กับเราในตอนนี้ ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในระหว่างที่ทุกอย่างกำลังได้รับการแก้ไข มันอยู่ระหว่างสองสโมสร ฉันไม่รู้ (จะใช้เวลานานแค่ไหนในการแก้ไข) ฉันไม่รู้ มันอยู่ระหว่างสโมสร มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันเกี่ยวข้อง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post