sciencefictionfantasybooks.net Blog อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลับมาทำงานที่ท็อตแนมในวันพฤหัสบดี แต่ได้รับคำสั่งให้ใจเย็นๆ คอนเต้ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเข้ารับการผ่าตัดในอิตาลีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อเอาถุงน้ำดีออก

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลับมาทำงานอีกครั้งหลังผ่าตัดถุงน้ำดี

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

กุนซือสเปอร์สบินกลับอังกฤษในวันพุธและจะช่วยเตรียมความพร้อมก่อนเกมเยือนเลสเตอร์วันเสาร์นี้ แต่ผู้ช่วยของเขาอย่างคริสเตียน สเตลลินีไม่ยืนยันว่ากุนซือชาวอิตาลีจะกลับมาลงสนามที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมหรือไม่ Stellini กล่าวว่า Antonio กลับมาแล้ว เช้านี้เขาอยู่ในสนามกับเรา

เขาต้องผ่อนคลายสักหน่อย แต่เรามีความสุขมากที่ได้พบเขาอีกครั้งที่สนามซ้อม เขาใช้เวลากอดทุกคน เขาไม่ได้พูดถึงสิ่งที่เขาจะทำในนัดต่อไป แต่เขากลับมาแล้ว และเรามีความสุข การเก็งกำไรยังคงดำเนินต่อไปในอนาคตของคอนเต้ โดยสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ แม้ว่าท็อตแน่มจะมีตัวเลือกในการขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือนก็ตาม

ผู้ช่วย Stellini ยืนยันว่าพวกเขาโฟกัสอย่างเต็มที่กับปัจจุบัน แต่รู้สึกผ่อนคลายเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาเอง การเก็งกำไรยังคงดำเนินต่อไปในอนาคตของคอนเต้ โดยสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ แม้ว่าท็อตแน่มจะมีตัวเลือกในการขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือนก็ตาม

ผู้ช่วย Stellini ยืนยันว่าพวกเขาโฟกัสอย่างเต็มที่กับปัจจุบัน แต่รู้สึกผ่อนคลายเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาเอง ขณะที่คอนเต้กลับมาพร้อมกับกลุ่ม สเปอร์สจะไม่มีกัปตันทีมฮูโก้ โยริสในอนาคตอันใกล้เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่า คาดว่าโยริสจะไม่พร้อมจนกว่าจะถึงช่วงพักเบรกทีมชาติในเดือนมีนาคม

และจะพลาดเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับเอซี มิลาน และเกมในประเทศอีกหลายรายการ มันมอบโอกาสให้กับผู้รักษาประตูสำรอง เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ซึ่งได้ลงเล่นให้กับท็อตแนม 4 นัดนับตั้งแต่ย้ายจากเซาแธมป์ตันเมื่อช่วงซัมเมอร์ เราทุกคนผิดหวังเกี่ยวกับ Hugo และอาการบาดเจ็บของเขา Stellini ยอมรับ

อย่างไรก็ตาม เรามีผู้รักษาประตูมากประสบการณ์อย่างเฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ด้วยประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก และประสบการณ์ที่ดีในแชมเปี้ยนส์ลีก มีห้าสัปดาห์ที่ยากลำบากรออยู่ข้างหน้า แต่เราเชื่อมั่นในตัวเฟรเซอร์ ดังนั้นเราจึงมีความสุขที่ได้เล่นกับเขาในทีม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post