sciencefictionfantasybooks.net Blog ซิโมน ไบลส์

ซิโมน ไบลส์

ซิโมน ไบลส์

ซิโมน ไบลส์ ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศหญิงรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันพฤหัสบดี จากการยืนยันของ USA Gymnastics นักเตะวัย 24 ปีรายนี้ถอนตัวหลังจากการหมุนเวียนทีมหญิงรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันอังคารที่กรุงโตเกียว อ้างปัญหาสุขภาพจิต

ซิโมน ไบลส์ ถอนตัวจากการแข่งขันยิมนาสติกรอบชิงชนะเลิศ หลังมีปัญหาสุขภาพจิต

ซิโมน ไบลส์

USA Gymnastics กล่าวว่า Biles ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะถอนตัวจากรอบชิงชนะเลิศทั้ง 4 รายการของเธอซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในสัปดาห์หน้าหรือไม่ ในแถลงการณ์ของ USA Gymnastics หลังจากการประเมินทางการแพทย์เพิ่มเติม Simone Biles ได้ถอนตัวจากการแข่งขันรอบสุดท้ายรายบุคคล

เราสนับสนุนการตัดสินใจของซีโมนด้วยใจจริงและชื่นชมความกล้าหาญของเธอในการจัดลำดับความสำคัญของความเป็นอยู่ที่ดีของเธอ ความกล้าหาญของเธอแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าทำไมเธอถึงเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนมากมาย Biles

คว้า 4 เหรียญทองที่ริโอในปี 2016 และตั้งเป้าที่จะเป็นนักกายกรรมคนแรกที่รักษาตำแหน่งหญิงรอบด้านที่เกมตั้งแต่ Vera Caslavska ในปี 1968 เธอผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จในอันดับหนึ่ง แต่ความผิดพลาดในการเปิดห้องนิรภัยในทีมสุดท้ายของคืนวันอังคารทำให้เธอต้องออกจากสนามพร้อมกับแพทย์ประจำทีมของสหรัฐฯ

ท่ามกลางความกลัวอาการบาดเจ็บ Biles กลับมาที่สนามกีฬาเพื่อสนับสนุนทีมของเธอเพื่อคว้าเหรียญเงินในท้ายที่สุดซึ่งอยู่เบื้องหลังทีมที่เป็นตัวแทนของคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งรัสเซีย และภายหลังเปิดเผยว่าเธอได้ตัดสินใจแล้วเนื่องจากความปรารถนาที่จะปกป้องสุขภาพจิตของเธอ

Biles กล่าวเมื่อวันอังคารว่า การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเหล่านี้เครียดมากโดยไม่มีผู้ชม มันเป็นสัปดาห์ที่ยาวนาน กระบวนการโอลิมปิกที่ยาวนาน ปีที่ยาวนาน เราแค่เครียดนิดหน่อย เราควรจะออกไปเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน

ฉันรู้สึกว่าฉันไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ และการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้ฉันอยากให้มันเป็นเพื่อตัวเองและรู้สึกเหมือนว่าฉันยังคงทำเพื่อคนอื่น มันเจ็บใจที่ทำในสิ่งที่ฉันรักถูกพรากไปจากฉันเพื่อทำให้คนอื่นพอใจ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

Related Post