sciencefictionfantasybooks.net Blog อดัม สก็อตต์ มีความสุขกับโอกาสได้สัมผัส

อดัม สก็อตต์ มีความสุขกับโอกาสได้สัมผัส

อดัม สก็อตต์ มีความสุขกับโอกาสได้สัมผัส

อดัม สก็อตต์ อดีตหมายเลข 1 ของโลก กำลังเพลิดเพลินกับโอกาสที่จะได้รับประสบการณ์อาชีพเป็นครั้งแรกในรายการ ISPS Handa Australian Open ในสัปดาห์นี้ การแข่งขันมีนักกอล์ฟชาย หญิง และผู้พิการแข่งขันในสนามเดียวกันในเวลาเดียวกัน โดยมี Victoria Golf Club เป็นสถานที่หลักตลอดทั้งสี่วัน

และ Kingston Heath เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ สก็อตต์ชื่นชมรูปแบบนี้อย่างเต็มที่ในการแถลงข่าวก่อนทัวร์นาเมนต์ของเขาร่วมกับอดีตแชมป์เปี้ยน เดม ลอรา เดวีส์ และโยฮัน คัมเมอร์สตัด ผู้ชนะการแข่งขัน Australian All Abilities ครั้งแรกในปี 2018

อดัม สก็อตต์ มีความสุขกับโอกาสได้สัมผัส กับอาชีพครั้งแรกที่ Australian Open

อดัม สก็อตต์ มีความสุขกับโอกาสได้สัมผัส

นี่เป็นครั้งแรกของฉันที่ได้เล่นในสนามผสมแบบนี้ แชมป์มาสเตอร์สปี 2013 กล่าว คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ลอร่าคุ้นเคย ฉันจำได้ว่าเติบโตมากับการดูเธอเล่นที่นี่ในออสเตรเลีย ชนะอีเวนต์ เล่นกับหนุ่มๆ และเธอก็เป็นแชมป์รายการแบบนี้มาอย่างยาวนานหวังว่าเธอจะรู้สึกว่ามันมาไกลแล้ว

และออสเตรเลียกำลังผลักดันขอบเขตของสิ่งที่เป็นไปได้ในสัปดาห์นี้ ฉันหวังว่าส่วนที่เหลือของโลกจะให้ความสนใจมาที่นี่เพื่อยอมรับมันและหวังว่ามันจะเป็น win-win จนถึงตอนนี้มันสนุกจริงๆ ฉันต้องเล่นเก้าหลุมกับ Minjee (Lee) เมื่อวานนี้ที่ Kingston Heath และ Min Woo น้องชายของเธอ เรื่องสนุกๆ แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นตามปกติ

แน่นอนในเวลานี้ในโลกของการเล่นกอล์ฟ ได้เปิดรับรูปแบบต่างๆ หวังว่าเราทุกคนจะได้ลืมตาในสัปดาห์นี้เพื่อดูสิ่งที่ดีที่สุดในสัปดาห์นี้ คาเมรอน สมิธ แชมป์โอเพ่น ซึ่งเล่นกับเบรนแดน ลอว์เลอร์ จากไอร์แลนด์ ในการแข่งขันรอบก่อนทัวร์นาเมนต์ กำลังค้นหาชัยชนะครั้งแรกของออสเตรเลียน โอเพ่น หลังจากคว้าแชมป์ออสเตรเลียน พีจีเอ รายการที่สามเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

มันคงจะเป็นวิธีที่ดีจริงๆ ในการปิดฉากปีที่ดีจริงๆสมิธ ผู้ซึ่งคว้าชัยชนะสองครั้งในพีจีเอทัวร์ รวมถึงรายการ Players Championship อันทรงเกียรติ และรายการ LIV Golf ในชิคาโกกล่าว หลังจากเข้าร่วมเบรกอะเวย์ที่ได้รับทุนสนับสนุนจากซาอุดีอาระเบีย แผนคือลงมาที่นี่และชนะทั้งสองรายการ และผมทำเครื่องหมายในช่องหนึ่ง และหวังว่าจะทำได้อีกในสัปดาห์นี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post