sciencefictionfantasybooks.net Blog สตีเฟน เคนนี่ หวังจะขับไล่ผี

สตีเฟน เคนนี่ หวังจะขับไล่ผี

สตีเฟน เคนนี่ หวังจะขับไล่ผี

สตีเฟน เคนนี่ หวังจะขับไล่ผี ของคริสเตียโน โรนัลโดได้ในที่สุด ในขณะที่เขาตั้งเป้าหมายคว้าชัยชนะรอบคัดเลือกยูโร 2024 ที่ประเทศกรีซ Kenny จะส่งกองทหารของเขาเข้าสู่การต่อสู้กลุ่ม B ที่ OPAP Arena ในเย็นวันศุกร์ที่หมดหวังที่จะเปิดบัญชีของพวกเขาเป็นครั้งที่สองหลังจากพวกเขาแพ้ 1-0 ให้กับฝรั่งเศสในดับลินในการเปิด

สตีเฟน เคนนี่ หวังจะขับไล่ผี ของ คริสเตียโน โรนัลโด

สตีเฟน เคนนี่ หวังจะขับไล่ผี

เขาจะทำเช่นนั้นโดยยังคงสะท้อนถึงชัยชนะรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกอันโด่งดังเหนือโปรตุเกส ซึ่งถูกโรนัลโด้คว้าดับเบิ้ลช่วงท้ายในเดือนกันยายน 2021 และเกมที่ไอร์แลนด์นำผ่านลูกโหม่งของจอห์น อีแกน โดยเหลือเวลาปกติเพียงนาทีเดียวบนนาฬิกา เมื่อถูกถามว่าเขาได้รับกำลังใจจากความจริงที่ว่าทีม

ของเขาทำผลงานได้ดีกว่าในเกมเยือนหรือไม่ เคนนี่ตอบว่าคุณไม่สามารถมองย้อนกลับไปได้ แน่นอนว่าเราได้วิเคราะห์ผลงานทั้งหมดแล้ว และเกมที่เห็นได้ชัดคือเกมที่โปรตุเกส แน่นอนว่าเราแพ้ในช่วงท้ายเกม เราได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับทีมในปีที่แล้ว และคุณสามารถเห็นได้ว่าทีมพัฒนาขึ้น แต่นี่เป็นบททดสอบที่หนักหน่วง

กรีซเป็นทีมที่ดีจริงๆ พวกเขาอยู่ที่บ้าน และมันจะเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ผมมั่นใจ และมันเป็นหนึ่งที่เราต้องการให้นักเตะลุกขึ้นสู้และแสดงผลงานที่ยิ่งใหญ่ เคนนี่และนักเตะของเขามาถึงเอเธนส์หลังจากใช้แคมป์ฝึกซ้อมเก้าวันในเมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี เพื่อปรับตัวให้ชินกับความร้อนและความชื้นที่พวกเขาคาดว่าจะเจอที่บ้านของเออีเค เอเธนส์

กุส โปเยต์ กุนซือชาวกรีซมองว่าเกมนี้เป็นเกมที่ต้องชนะสำหรับทั้งสองชาติกับเนเธอร์แลนด์และฝรั่งเศส ยิบรอลตาร์เป็นรองแชมป์กลุ่ม และยังแข่งขันกันเพื่อคัดเลือกเข้ารอบ แต่เคนนีมีมุมมองเชิงปฏิบัติมากกว่า เขากล่าวว่าเรากำลังมองหาชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์ในเกมเยือน นั่นคือเป้าหมายของเรา นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ

กรีซมีสถิติในบ้านที่ดีมาก พวกเขาฟอร์มดีตลอดปีที่ผ่านมา เราเคารพในสิ่งนั้น ไม่มีอะไรจะง่าย เราจะต้องต่อสู้เพื่อทุกอย่าง และนี่เป็นเพียงเกมที่สองของกลุ่ม ดังนั้นผมไม่คิดว่าอะไรจะตัดสินเร็วนัก แต่มันจะเป็นเกมที่สำคัญสำหรับทั้งสองทีมอย่างแน่นอน

มันอาจเป็นคืนที่ยิ่งใหญ่เป็นพิเศษสำหรับ Evan Ferguson กองหน้าวัย 18 ปีชาวไอร์แลนด์ผู้ซึ่งรักที่จะปิดฉากฤดูกาลที่น่าจดจำ ในระหว่างนั้นเขาได้เข้าสู่ฉากพรีเมียร์ลีกที่ Brighton ประเดิมสนามให้ทีมชาติชุดใหญ่และทำประตูได้ ประตูแรกของไอร์แลนด์ เมื่อถูกถามว่าความท้าทายสำหรับวัยรุ่นคือการจบแคมเปญอย่างมีสไตล์

ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวในกรุงเอเธนส์หรือไม่ เคนนี่กล่าวว่าอีวานปรากฏตัวเร็วกว่าที่เราคาดไว้ เขาทำผลงานให้กับไบรท์ตันในพรีเมียร์ลีกได้อย่างยอดเยี่ยม เราดีใจที่มีเขา เขาฝึกซ้อมได้ดีมากในสัปดาห์นี้ นักเตะอายุน้อยแบบนี้ คุณคงไม่อยากแบกรับอะไรมากเกินไป เพราะเรามีกองหน้าดาวรุ่งที่ดีถึง 5 คนในทีม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post