sciencefictionfantasybooks.net Blog สตีฟ บอร์ธวิค มั่นใจว่าอังกฤษจะแก้ไขปัญหา

สตีฟ บอร์ธวิค มั่นใจว่าอังกฤษจะแก้ไขปัญหา

สตีฟ บอร์ธวิค มั่นใจว่าอังกฤษจะแก้ไขปัญหา

สตีฟ บอร์ธวิค มั่นใจว่าอังกฤษจะแก้ไขปัญหา ยืนยันว่าอังกฤษจะแก้ไขวิกฤติการป้องกันอย่างเร่งด่วนซึ่งคุกคามที่จะตอร์ปิโด Word Cup ของพวกเขา ฟิจิปล้นความพยายามสามครั้งในชัยชนะแผ่นดินไหว 30-22 ที่ทวิคเกนแฮมในขณะที่อังกฤษเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในฝรั่งเศสยังคงคลี่คลายท่ามกลางความพ่ายแพ้ห้าครั้งในหกเกม

สตีฟ บอร์ธวิค มั่นใจว่าอังกฤษจะแก้ไขปัญหา แนวรับก่อนฟุตบอลโลก

สตีฟ บอร์ธวิค มั่นใจว่าอังกฤษจะแก้ไขปัญหา

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการป้องกันที่ดูแลโดยเควิน ซินฟิลด์ ซึ่งขณะนี้ถูกละเมิด 30 ครั้งในการทดสอบเก้าครั้งของบอร์ธวิค โดยการออกนอกบ้านแต่ละครั้งมีคะแนนรั่วไหลโดยเฉลี่ย 26 แต้ม โดยทั่วไปแล้วฟิจิมักจะไร้ความปรานีในการโจมตี แต่ยังได้พบกับเหยื่อที่เต็มใจ

และเมื่อฟุตบอลโลกกับอาร์เจนตินามาถึงในเวลาไม่ถึงสองสัปดาห์ อังกฤษจะต้องฟื้นคืนชีพพื้นฐานของเกมของพวกเขา Borthwick ระบุว่าเขาพอใจกับทีมผู้บริหารของเขาเนื่องจากการตรวจสอบงานของ Sinfield เพิ่มมากขึ้น แต่หัวหน้าโค้ชกำลังเรียกร้อง

ให้ปรับปรุงงานของทีมทันทีโดยไม่ต้องใช้ลูกบอล สตีฟ บอร์ธวิค มั่นใจว่าอังกฤษจะแก้ไขปัญหา ยืนยันว่าอังกฤษจะแก้ไขวิกฤติการป้องกันอย่างเร่งด่วนซึ่งคุกคามที่จะตอร์ปิโด Word Cup ของพวกเขา ฟิจิปล้นความพยายามสามครั้งในชัยชนะแผ่นดินไหว 30-22

ที่ทวิคเกนแฮมในขณะที่อังกฤษเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในฝรั่งเศสยังคงคลี่คลายท่ามกลางความพ่ายแพ้ห้าครั้งในหกเกม ชัดเจนมากว่าฉันผิดหวังกับแนวรับ เราเสียความพยายามมากเกินไป และเราพลาดการสกัดกั้นมากเกินไป บอร์ธวิคกล่าวเป้าหมายของเราคือการทำให้มั่นใจว่าเราจะดีกว่านั้นมากในการเจอกับอาร์เจนตินาภายในเวลาสองสัปดาห์

การแย่งบอลเข้าสกัดไม่เหมือนกับที่เราได้เห็นเมื่อเร็วๆ นี้ แต่มีหลายครั้งในเกมกับฟิจิ มากกว่า 20 ครั้งที่พลาดการสกัดกั้น ฉันคิดว่าทั้งหมดคือ 27 ตอนนี้ฟิจิมีพลังและความเร็วที่ยอดเยี่ยม และนั่นทำให้เราเจ็บปวด แต่สิ่งที่เราต้องทำคือดูการสกัดกั้นเหล่านั้น และสิ่งที่เราสามารถทำได้ดีกว่านี้

เราไม่ต้องการผลลัพธ์นั้น เราผิดหวังอย่างชัดเจนกับเกมนี้ และผิดหวังกับแง่มุมต่างๆ ของผลงานนั้น ในขณะที่ผลงานของเรามีสัญญาณการเติบโต แต่คุณไม่อาจหลุดลอยการสกัดกั้นจำนวนมากขนาดนั้นในการแข่งขันนัดทดสอบได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post