sciencefictionfantasybooks.net Blog ลูอิส แฮมิลตัน

ลูอิส แฮมิลตัน

ลูอิส แฮมิลตัน

ลูอิส แฮมิลตัน กล่าวว่าเขาไม่ได้วางแผนที่จะกลับมามือเปล่าจากรายการบราซิลเลียน กรังด์ปรีซ์ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของเขาในการยุติสถิติไร้ชัยชนะตลอดสองปี ในวันอาทิตย์จะทำเครื่องหมาย 700 วันนับตั้งแต่แฮมิลตันชนะครั้งสุดท้ายหลังจากความล้มเหลวของ Mercedes ในการจัดหาเครื่องจักรให้แชมป์โลกเจ็ดสมัย

ลูอิส แฮมิลตัน ไม่คิดจะทิ้งบราซิลมือเปล่า

ลูอิส แฮมิลตัน

เพื่อให้ตรงกับ Red Bull ที่พิชิตทั้งหมดของ Max Verstappen อย่างไรก็ตาม เมอร์เซเดสคว้าชัยชนะเพียงครั้งเดียวในฤดูกาลที่แล้วในอินเตอร์ลาโกส โดยจอร์จ รัสเซลล์นำแฮมิลตันกลับบ้านด้วยการจบสกอร์หนึ่งในสองอย่างน่าประหลาดใจ แฮมิลตันยังคว้าชัยชนะที่ยอดเยี่ยมที่สุดครั้งหนึ่งในอาชีพของเขาเมื่อสองปีที่แล้ว และคว้าแชมป์โลกครั้งแรกในบราซิลเมื่อปี 2008

และการพูดในเซาเปาโล โดยมีเพียงรอบที่จะตามมาในลาสเวกัสและอาบูดาบี แฮมิลตันกล่าวว่าฉันคาดหวังว่า Red Bull จะโจมตีอย่างรวดเร็วเพราะรถของพวกเขายอดเยี่ยม แต่หากไม่เป็นเช่นนั้น ฉันก็พร้อมที่จะชกกับพวกเขา และหากมันสามารถเป็นอะไรก็ได้เช่นออสติน ที่แฮมิลตันจบอันดับสองก่อนที่เขาจะถูกตัดสิทธิ์

และเราจะได้กลยุทธ์ของเราที่ดีขึ้น กว่านั้นจะเป็น เหลือเชื่อ ผมมามือเปล่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ฉันไม่ได้วางแผนไว้ในปีนี้ แฮมิลตันจบอันดับรองชนะเลิศให้กับ Verstappen ในเม็กซิโกเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ตามหลัง Dutchman 13.8 วินาที โดยมี Mercedes 22 แต้มเหนือ Ferrari ในการแข่งขันเพื่อชิงอันดับที่สองในการแข่งขันชิงแชมป์ผู้สร้าง

แฮมิลตันอยู่ห่างจากเซอร์จิโอ เปเรซอันดับสองเพียง 20 แต้มในอันดับนักแข่ง แต่แฮมิลตันกล่าวเสริมว่าหลังจากการแข่งขันสองสามรายการล่าสุด ฉันได้รับข้อความจากผู้คนพูดว่ามันดูดีแต่ฉันบอกกับพวกเขาว่า ‘ก็ดูดีเหมือนกันเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่เราเริ่มต้นฤดูกาลนี้ตามหลังไป 1.5 วินาที

ฉันไม่ตื่นตระหนกกับจุดที่เราอยู่ในปัจจุบัน แต่ฉันกำลังคิดระยะยาวในขณะนี้ และในระยะสั้น พยายามที่จะทำให้แข็งแกร่งเป็นอันดับสองในผู้สร้าง แฮมิลตันได้รับการส่งเสริมในการเสนอราคาของเขาเพื่อชิงตำแหน่งที่สองในอันดับบุคคล หลังจากที่ Verstappen บอกเป็นนัยว่าเขาจะไม่ช่วยเปเรซเพื่อนร่วมทีม

Verstappen ผู้จบการแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งที่สามที่กาตาร์เมื่อเดือนที่แล้วและคว้าชัยชนะครั้งที่ 16 ของฤดูกาลเมื่อห้าวันก่อนที่เม็กซิโกซิตี้กล่าวว่าในตอนท้ายของวัน มันไม่สำคัญสำหรับฉันที่จะได้ คะแนน (สำหรับเปเรซ) ผมมั่นใจในเซร์คิโอว่าเขาสามารถอยู่ข้างหน้าได้ โดยเฉลี่ยแล้ว เรามีรถที่เร็วที่สุดในฤดูกาลนี้ หวังว่าเราไม่จำเป็นต้องตกอยู่ในสถานการณ์นั้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post