sciencefictionfantasybooks.net Blog ร็อบ เพจ กุนซือทีมชาติเวลส์

ร็อบ เพจ กุนซือทีมชาติเวลส์

ร็อบ เพจ กุนซือทีมชาติเวลส์

ร็อบ เพจ กุนซือทีมชาติเวลส์ ยืนยันว่าการเลือกเซอร์ไพรส์ของ อารอน แรมซีย์ สำหรับการเล่นเพลย์ออฟ ยูโร 2024 นั้นไม่เสี่ยง กัปตันแรมซีย์ไม่ได้ลงสนามเป็นเวลาหกเดือนหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่า กองกลางที่ติดทีมชาติ 84 นัดกลับมาให้คาร์ดิฟฟ์ในเดือนกุมภาพันธ์

ร็อบ เพจ กุนซือทีมชาติเวลส์ ปกป้องตัวเลือกของ อารอน แรมซีย์ ท่ามกลางปัญหาความฟิต

ร็อบ เพจ กุนซือทีมชาติเวลส์

แต่ลงเล่นเป็นตัวสำรองเพียง 2 นัด ลงเล่นรวมทั้งหมด 72 นาที ก่อนที่จะได้รับข้อร้องเรียนที่น่อง เอรอล บลัท ผู้จัดการทีมคาร์ดิฟฟ์ ในตอนแรกไล่แรมซีย์ออกจากรอบเพลย์ออฟ แต่ตอนนี้นักเตะวัย 33 ปีสามารถลงเล่นให้ทีมชาติได้แล้ว มันไม่เหมาะสำหรับอารอน เขามีความพ่ายแพ้เล็กน้อย

เพจกล่าวหลังจากตั้งชื่อแรมซีย์ในทีม 28 คนสำหรับรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟกับฟินแลนด์ในคาร์ดิฟฟ์เมื่อวันที่ 21 มีนาคม และอาจเข้ารอบชิงชนะเลิศกับเอสโตเนียหรือโปแลนด์ ห้าวันต่อมา บางครั้งอาการบาดเจ็บก็เปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่ครั้งแรก พวกเขาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในชั่วข้ามคืน การวินิจฉัยอาจแตกต่างกัน

หากมีโอกาสให้เขามีส่วนร่วมในทีม ผมจะรับมันและตั้งชื่อให้เขา สองแคมป์ล่าสุด เรามีเขาอยู่ในและรอบๆ ทีม แม้ว่าเขาจะไม่ได้มีส่วนร่วมก็ตาม การมีใครสักคนที่มีรูปร่างดีอยู่ในและรอบๆ ผู้เล่นนั้นเป็นประโยชน์สำหรับเรา ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ (เมื่อคาร์ดิฟฟ์เล่นสวอนซีในเซาท์เวลส์ดาร์บี้) เขาก็อยู่บนพื้นหญ้าในสัปดาห์นี้

การฟื้นฟูสมรรถภาพของเขาให้กลับมาฟิตสมบูรณ์เป็นไปตามแผน และเราจะจับตาดูเขาทุกวันถ้าเขามีศักยภาพที่จะให้เราลงเป็นตัวสำรองได้สักนาที เราก็จะใช้เขา เขายังมีข้อเสนออีกมากมายอดีตกัปตันทีม แกเร็ธ เบล เข้าสู่ฟุตบอลโลกปี 2022 ด้วยปัญหาความฟิตที่แขวนอยู่เหนือเขา และพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างผลกระทบในกาตาร์อย่างที่คาดหวังจากเขา

แต่เพจยืนยันว่าการรวมแรมซีย์ไม่ใช่การพนันในขณะที่เวลส์พยายามผ่านเข้ารอบชิงแชมป์ยุโรปสมัยที่สามติดต่อกันและทัวร์นาเมนต์สำคัญที่สี่จากห้ารายการ เราจะพาเขาไปที่แคมป์และประเมินเขา เราได้พูดคุยกับเขาแล้ว ทีมแพทย์ของเราประจำอยู่ที่เฮนโซล ซึ่งเป็นสถานที่ฝึกซ้อมของคาร์ดิฟฟ์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

credit ufa877

Related Post