sciencefictionfantasybooks.net Blog ยานนิค ซินเนอร์ คว้าชัยชนะนัดแรกในอาชีพ

ยานนิค ซินเนอร์ คว้าชัยชนะนัดแรกในอาชีพ

ยานนิค ซินเนอร์ คว้าชัยชนะนัดแรกในอาชีพ ครั้งแรกเหนือโนวัค ยอโควิช มือวางอันดับหนึ่งของโลก นักเตะชาวอิตาลีวัย 22 ปีคว้าแชมป์มาราธอน 3 ชั่วโมงด้วยสกอร์ 7-5 6-7 (5) 7-6 (2) ในการแข่งขันที่มีความตึงเครียดสูงและคุณภาพอันยอดเยี่ยมการป้องกันแชมป์ Djokovic เผชิญหน้า Hubert Hurkacz ของโปแลนด์ในวันพฤหัสบดี

ยานนิค ซินเนอร์ คว้าชัยชนะนัดแรกในอาชีพ กับ โนวัค ยอโควิช ที่เมืองตูริน

ยานนิค ซินเนอร์ คว้าชัยชนะนัดแรกในอาชีพ

ในการแข่งขันกลุ่มสุดท้ายของเขาในขณะที่เขาเสนอราคาเพื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ต่อหน้าฝูงชนในบ้านที่อึกทึกครึกโครม ซินเนอร์คว้าช่วงเบรกสำคัญในเกมที่ 11 แม้จะพบว่าตัวเองตามหลัง 40-0 และจากนั้นก็ตั้งใจที่จะเข้าเซ็ตแรก ยอโควิช ชนะรวด 19 นัด เซตที่สองทำไทเบรก และทำมินิเบรกดาวน์ 2 ครั้ง ก่อนที่จะปรับระดับการแข่งขัน โดยเงี่ยหูฟังให้ผู้ชม

จากนั้น ซินเนอร์ มือวางอันดับ 4 ของโลกก็เล่นเกมกลับได้อย่างน่าทึ่ง โดยทำลายยอโควิชเป็น 15 ด้วยลูกโฟร์แฮนด์ที่ลงโทษเพื่อขยับขึ้นนำ 4-2 ในจังหวะที่สาม แต่เมื่อเวลาผ่านไปสองชั่วโมง 40 นาที ในที่สุด ยอโควิช ก็เอาชนะคู่ต่อสู้รุ่นเยาว์ของเขาได้เป็นครั้งแรกในการแข่งขัน

เมื่อเวลา 5-6 ยอโควิชเริ่มควบคุมฝูงชนที่เยาะเย้ยจากที่นั่งของเขาในการเปลี่ยนเครื่อง แชมป์ ATP Finals หกสมัยชนะไทเบรก 30 ครั้งในฤดูกาลนี้ แต่หมายเลข 31 พิสูจน์ได้ยากเมื่อซินเนอร์ขยับขึ้นนำ 5-0 ก่อนที่จะปิดผนึกชัยชนะด้วยการทุบตี ฉันรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเล็กน้อยในบางช่วงเวลา แต่ฉันยังต้องเรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างเขากล่าวใน Amazon Prime

ฉันคิดว่าฉันกล้าหาญและฉลาดมาก โดยเฉพาะในเซ็ตที่สาม ฉันคิดว่าเราทั้งคู่เล่นได้ดีจริงๆ มันมีความหมายมากกับผม. เมื่อคุณเอาชนะมือวางอันดับหนึ่งของโลกที่คว้าแชมป์แกรนด์สแลมถึง 24 รายการ มันจะเป็นจุดสูงสุด ยอโควิชแสดงความเคารพต่อการต่อสู้ของซินเนอร์ในงานแถลงข่าวของเขา

เขาบอกกับผู้สื่อข่าวว่าคุณต้องแสดงความยินดีกับเขาด้วย เขาเพิ่งเล่นแมตช์ที่ยอดเยี่ยม นั่นคือสิ่งที่ฉันบอกเขาที่เน็ต ผมคิดว่าในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด เขาเล่นเกมได้ดีที่สุด และเขาสมควรได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน การแข่งขันช่วงบ่ายจบลงก่อนกำหนดเมื่อ Stefanos Tsitsipas ออกจากตำแหน่งหลังจากผ่านไปเพียง 15 นาที มอบชัยชนะครั้งแรกให้กับ Holger Rune

รูนของเดนมาร์กวัย 20 ปี ขึ้นนำ 2-1 เมื่อซิตซิปาส มือ 6 ของโลกชาวกรีก ถอนตัวออกเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หลัง Tsitsipas ถูกบังคับให้ถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์และถูกแทนที่โดย Hurkacz น่าเสียดาย ฉันรู้สึกแย่มากเมื่ออยู่ในสนาม ฉันทำสิ่งที่ฉันสามารถทำได้

ในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อเตรียมพร้อม และฟิตสำหรับนัดนี้ แต่มันก็ไม่ได้ผลสำหรับฉันซิตซิพาส แชมป์ปี 2019 กล่าวในงานแถลงข่าว มันทำให้ฉันตายที่ไม่สามารถจบทัวร์นาเมนต์นี้ได้ ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ฉันเตรียมไว้มานาน

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post