sciencefictionfantasybooks.net Blog มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า ยอมรับว่าสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับกองหน้าของอาร์เซนอล ได้สร้างปัญหาให้กับสโมสร แต่หวังว่าจะสามารถแก้ไขได้ในไม่ช้า กองหน้า Alexandre Lacazette และ Eddie Nketiah ที่ทำประตูได้ 9 ประตูระหว่างพวกเขาในฤดูกาลนี้ จะหมดสัญญาในฤดูร้อนหน้าและพร้อมจะพูดคุยกับสโมสรต่างประเทศในเดือนมกราคม

มิเกล อาร์เตต้า ยอมรับ ‘คลาวด์’ เหนือตัวเลือกเกมรุกของอาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า

ในขณะเดียวกัน Pierre-Emerick Aubameyang พลาดการแข่งขันสี่นัดล่าสุดของ Gunners หลังจากการลงโทษทางวินัยภายใน Artetaยอมรับเรามีเมฆและเมฆอยู่ที่นั่น ในขณะนี้เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เรากำลังพยายามทำให้มันเล็กที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และชัดเจนที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 

แต่เป็นสถานการณ์ที่เราเผชิญเพราะสัญญามีรายละเอียด ระยะเวลาของสัญญานั้นยาก และเรากำลังพยายามแก้ไข กุนซืออาร์เซนอลไม่ได้ตัดใจให้ลากาแซตต์หรือเอ็นเคเทียห์เซ็นสัญญาใหม่กับเอมิเรตส์ แต่ตัวหลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายรอบสุดท้าย 

และมีแนวโน้มว่าจะเป็นแบบนั้นอีกครั้งในเดือนมกราคม ขณะที่สโมสรก็อาจตัดสินใจแลกเงิน กับอดีตแข้ง ลียง เอส ลากาแซตต์มันขึ้นอยู่กับทุกกรณี ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของผู้เล่น นาทีที่เขาเล่น ความเต็มใจของเขา หรือข้อเสนอที่คุณมี แต่มันเป็นเรื่องที่คุณต้องพิจารณา นักเตะวัย 39 ปีกล่าวเสริม

อนาคตของ Lacazette และ Nketiah อาจขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่กำลังดำเนินอยู่ของ Aubameyang ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม นักเตะทีมชาติกาบองถูกพักงานเมื่อเร็วๆ นี้จากเหตุการณ์ที่อธิบายว่าเป็น “การละเมิดวินัย” ซึ่งมีรายงานว่าเกี่ยวข้องกับการเดินทางกลับจากต่างประเทศเพื่อเยี่ยมแม่ที่ป่วยของเขาล่าช้า

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Aubameyang ถูกลงโทษในที่สาธารณะหลังจากที่นักเตะวัย 32 ปีถูกทิ้งในเดือนมีนาคมเพื่อไปเยือนท็อตแนมเนื่องจากการละเมิดวินัยอีกครั้ง แต่อาร์เตตาชี้ให้เห็นว่าเขาอยู่ไกลจากเผด็จการ โดยยืนกรานว่า “ฉันไม่ได้สร้างอำนาจของตัวเองด้วยการเป็นเผด็จการหรือความโหดเหี้ยม

ฉันแค่ขอความเคารพและความมุ่งมั่น ในระดับนี้ ถ้าฉันไม่เข้าใจว่าฉันจะแพ็คกระเป๋าและไปที่อื่นเพราะนั่นเป็นขั้นต่ำที่ฉันสามารถขอได้ ขอโทษ แต่ฉันจะคาดหวังจากทุกคนที่ทำงานให้กับสโมสร อย่างแรกเลย ตัวฉันเอง และวันที่ฉันไม่ทำอย่างนั้น ฉันก็เดินผ่านประตูนั้นไปและทำอย่างอื่น มันชัดเจนขนาดนั้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

Related Post