sciencefictionfantasybooks.net Blog มาร์โก ซิลวา ยืนยันว่าฟูแล่ม

มาร์โก ซิลวา ยืนยันว่าฟูแล่ม

มาร์โก ซิลวา ยืนยันว่าฟูแล่ม

มาร์โก ซิลวา ยืนยันว่าฟูแล่ม มีความทะเยอทะยานสูงมากสำหรับเอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ หลังจากเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2009-10 ด้วยการชนะลีดส์ 2-0 เมื่อวันอังคาร เกมดังกล่าวตัดสินโดยสองช่วงเวลาแห่งความฉลาดของแต่ละคน จาก Joao Palhinha และ Manor Solomon ของฟูแล่ม ซึ่งทั้งคู่ทำประตูที่น่าทึ่งจากนอกพื้นที่

มาร์โก ซิลวา ยืนยันว่าฟูแล่ม มีความทะเยอทะยานที่สูงมากในเอฟเอ คัพ

มาร์โก ซิลวา ยืนยันว่าฟูแล่ม

ซิลวาทำการเปลี่ยนแปลงเจ็ดครั้งในทีมซึ่งเริ่มต้นกับวูล์ฟแฮมป์ตันในพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันศุกร์และสรุปว่าทีมของเขาจะทำผลงานได้อย่างไร ประการแรก มันเป็นเป้าหมายของเรา (ผ่านเข้ารอบ) และผมพูด และผมพูดอยู่เสมอตั้งแต่วันแรกของการแข่งขันนี้ ว่าเรามีความต้องการสูง และความทะเยอทะยานของเราสูงมากในการแข่งขันครั้งนี้ ผู้จัดการทีมฟูแล่มกล่าว

เราถ่อมตัวมากพอที่จะเข้าใจว่าเราไม่ใช่ทีมเต็งเลย ทีมเต็งคือทีมที่แตกต่างจากเรา แต่เราต้องการไล่ตามการแข่งขันและท้าทายคู่แข่งทั้งหมด เวลาใดก็ตามที่คุณต้องการเล่นในการแข่งขันนี้ คุณต้องพยายามและเล่นด้วยความทะเยอทะยานอย่างเต็มที่ แต่วิธีที่คุณเข้าถึงมันไม่เปลี่ยน เราทำการเปลี่ยนแปลงเจ็ดครั้งจากเกมหนึ่งไปอีกเกมหนึ่ง

และแน่นอนว่ามันสำคัญสำหรับผู้เล่นบางคนที่ต้องเล่นและเล่นให้ครบ 90 นาที เราต้องการพวกเขา ทุกสิ่งเหล่านี้สำคัญมากเมื่อคุณเล่นการแข่งขันเหล่านี้ แต่ในขณะเดียวกันเราก็จริงจังกับวิธีการเข้าหาผู้เล่น พวกเขาจริงจังมากเช่นกัน และฉันก็ยินดีกับพวกเขาเพราะพวกเขาสมควรได้รับมัน

ฆาบี กราเซีย ผู้จัดการทีมลีดส์ยืนยันว่าฝ่ายของเขาจะทำงานต่อไปเพื่อดำเนินการตามแผน หลังจากที่เขาคุมทีมเพียงนัดที่สอง เกมแรกของกราเซียที่คุมทีมคือชัยชนะ 1-0 เหนือเซาแธมป์ตันซึ่งยกสโมสรออกจากโซนตกชั้นในพรีเมียร์ลีกและจบเกมไร้ชัยชนะ 10 เกม แต่เขาเน้นย้ำว่าพวกเขาจะทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อหาจุดได้เปรียบที่เฉียบคมกว่านี้

หลังจากที่เสียโอกาสหลายครั้งในเกมพบฟูแล่ม อย่างแรก พยายามทำมันในทุก ๆ การฝึกซ้อม ลองวิเคราะห์ว่าทำไมวันนี้เราถึงทำได้ไม่ดี ความมั่นใจที่ฉันคิดว่าสำคัญ Gracia กล่าว คิดว่าการทำงานเป็นสิ่งเดียวที่เราทำได้และพยายามทำให้ดีขึ้นในครั้งต่อไป

คิดว่าเรามีความสมดุลที่ดี พวกเขาสร้างโอกาสได้ไม่มากนัก พวกเขาทำสองประตูที่ยอดเยี่ยม แต่เราเกือบตลอดทั้งเกมที่จะยิงได้หนึ่งประตูและเปลี่ยนแปลงไดนามิกของเกม นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post