sciencefictionfantasybooks.net Blog ฟาร์ฮัด โมชิรี เจ้าของสโมสรเอฟเวอร์ตัน

ฟาร์ฮัด โมชิรี เจ้าของสโมสรเอฟเวอร์ตัน

ฟาร์ฮัด โมชิรี เจ้าของสโมสรเอฟเวอร์ตัน

ฟาร์ฮัด โมชิรี เจ้าของสโมสรเอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่าการปลดอดีตผู้จัดการทีมของเขาเกิดจากปฏิกิริยาที่ไม่พึงประสงค์ของแฟนบอล มหาเศรษฐีผู้อยู่ภายใต้ความกดดันได้ปลดเจ้านาย 5 คน ได้แก่ โรแบร์โต มาร์ติเนซ, โรนัลด์ คูมัน, แซม อัลลาร์ไดซ์, มาร์โก ซิลวา และราฟาเอล เบนิเตซ ตลอดระยะเวลาเกือบ 7 ปีที่ดูแล

ฟาร์ฮัด โมชิรี เจ้าของสโมสรเอฟเวอร์ตัน ยอมรับการไล่ออกของผู้จัดการทีมซึ่งเกิดจากความไม่สงบของแฟนบอล

ฟาร์ฮัด โมชิรี เจ้าของสโมสรเอฟเวอร์ตัน

แต่เขาอ้างว่าแต่ละคนได้รับอิทธิพลจากการปฏิเสธที่เพิ่มขึ้นจากผู้สนับสนุน การตัดสินใจบางอย่างเราทำร่วมกันกับแฟนๆ เขากล่าวกับ talkSPORT ผู้จัดการรุ่นเก่า (อดีต) ที่ออกไปได้รับแรงผลักดันจากแฟน ๆ ไม่ใช่จากฉันในตอนแรก หลังจากให้การสนับสนุนแฟรงค์ แลมพาร์ดในจดหมายเปิดผนึกที่เผยแพร่เมื่อวันพุธ โมชิริยืนยันการสนับสนุนนั้นอีกครั้ง

โดยเสริมว่าคุณต้องอยู่กับผู้จัดการทีมเพื่อให้ระบบดำเนินต่อไป นักเตะที่เขาซื้อ ฉันมีศรัทธาอย่างมากในแฟรงก์ที่จะทำให้ถูกต้อง โมชิริถูกแฟนบอลวิจารณ์ว่าเขาขาดการสื่อสารและล้มเหลวในการพาสโมสรตกชั้นจากอันดับต้น ๆ การนั่งประท้วงเกิดขึ้นหลังเกมวันเสาร์กับเซาแธมป์ตัน

ซึ่งจะมีการเรียกร้องให้เจ้าของเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของคณะกรรมการและถอดประธานบิลล์ ในขณะที่ Moshiri ยอมรับสิทธิ์ของแฟนๆ ในการประท้วง เขาไม่เห็นด้วยกับการโต้เถียงของพวกเขา ทุ่มเงินไปกับปากของผม และนั่นคือสิ่งที่เจ้าของทีมทำได้มากที่สุด” โมชิริ กล่าว ซึ่งลงทุนมากกว่า 500 ล้านปอนด์ในทีมตั้งแต่ปี 2016 กล่าว

คิดว่าการประท้วงเป็นสิทธิตามระบอบประชาธิปไตยสำหรับทุกคน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการสนับสนุนทีม คิดว่าพวกเขา (สมาชิกบอร์ดอาวุโส) อยู่ที่นั่นมานานแล้ว บางคนได้รับการแต่งตั้งใหม่ แต่พวกเขายืนหยัดมาอย่างยาวนาน ทุ่มเท พวกเขาเป็นคนในท้องถิ่น และมันสำคัญมากที่จะต้องรักษาสโมสรในลิเวอร์พูลโดยมีรากฐานมาจากลิเวอร์พูล

พวกเขาคือรากฐานของสโมสร Moshiri ยังยืนยันต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายของสนามกีฬาแห่งใหม่ของสโมสรที่ Bramley-Moore Dock ซึ่งกำลังก่อสร้างอยู่ การสร้างสนามกีฬามูลค่า 760 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามที่ดีที่สุดในประเทศ เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสร

ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขา (แฟนบอล) ต้องยอมรับว่าพวกเขากำลังผ่านการเปลี่ยนแปลง และพวกเขา (บอร์ดบริหาร) ก็ทำงานหนักมาก ได้เพิ่มลงในกระดานแล้วครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อสนับสนุนเมื่อจำเป็น และฉันจะทำอีกครั้ง แต่คุณไม่สามารถตัดสินใจผลีผลามได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post