sciencefictionfantasybooks.net Blog บูกาโย่ ซาก้า ทำสองประตูช่วยให้อังกฤษ

บูกาโย่ ซาก้า ทำสองประตูช่วยให้อังกฤษ

บูกาโย่ ซาก้า ทำสองประตูช่วยให้อังกฤษ

บูกาโย่ ซาก้า ทำสองประตูช่วยให้อังกฤษ การแสวงหาความรุ่งโรจน์ของอังกฤษในกาตาร์เริ่มต้นในฝันเมื่อ Bukayo Saka รั้งช่วยให้ทีมของ Gareth Southgate เอาชนะอิหร่าน 6-2 ในนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก หลังจากเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเมื่อ 4 ปีก่อนและจบด้วยการเป็นรองแชมป์ยูโรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

อังกฤษเข้ามาอยู่ในทีมเต็งแม้ว่าจะไม่ชนะใครมา 6 นัดและตกชั้นในเนชั่นส์ ลีก อังกฤษสิ้นสุดการรอคอยเพื่อชัยชนะในวันจันทร์เนื่องจาก Saka ที่ยอดเยี่ยมทำประตูได้สองครั้งในการแข่งขันรายการใหญ่ครั้งแรกของเขานับตั้งแต่พลาดการเตะจุดโทษในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรอบชิงชนะเลิศเมื่อปีที่แล้วที่อิตาลี

บูกาโย่ ซาก้า ทำสองประตูช่วยให้อังกฤษ เริ่มต้นฟุตบอลโลกด้วยการเอาชนะอิหร่าน

บูกาโย่ ซาก้า ทำสองประตูช่วยให้อังกฤษ

มาร์คัส แรชฟอร์ดไม่ได้เป็นตัวแทนของทีมชาติเลยนับตั้งแต่พลาดการยิงประตูนั้น และทำประตูได้ภายในไม่กี่นาทีหลังจากเกมชนะ ซึ่งจูด เบลลิงแฮม, ราฮีม สเตอร์ลิง และแจ็ค กรีลิชก็ทำประตูได้เช่นกัน มันเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ ด้วยการเปิดกลุ่ม B ในคืนหนึ่งเพื่อดื่มด่ำกับความท้าทายที่ก่อตัวขึ้นในทัวร์นาเมนต์ท่ามกลางความขัดแย้ง

และคำถามเกี่ยวกับความเหมาะสมของเจ้าภาพกาตาร์ ฟีฟ่าอ้างเทคนิคในการป้องกันไม่ให้อังกฤษสวมปลอกแขนสีรุ้งในประเทศที่การรักร่วมเพศเป็นสิ่งผิดกฎหมาย ในขณะที่การดูแลแฟนบอลและนักเตะของหน่วยงานกำกับดูแลจะต้องถูกตรวจสอบเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

มีที่นั่งว่างที่ Khalifa International Stadium เนื่องจากระบบการจำหน่ายตั๋วที่ต่ำ และข้อเท็จจริงที่ว่าผู้รักษาประตูชาวอิหร่าน Ali Beiranvand สามารถดำเนินการต่อได้ก่อนที่จะออกไปโดยสงสัยว่ามีการกระทบกระแทกนั้นน่าตกใจ ด้วยเหตุนี้จึงมีช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 14 นาทีในช่วงท้ายครึ่งแรกเพื่อเชียร์ทีมของเซาธ์เกตในอัล เรย์ยาน

นักเตะวัยรุ่นเบลลิงแฮมโหม่งประตูแรกในทีมชาติอย่างเชี่ยวชาญ ก่อนที่ซาก้าจะทุบบ้านด้วยลูกยิงสุดสวยที่เสริมด้วยสเตอร์ลิง Saka เพิ่มอีกลูกก่อนที่ Mehdi Taremi จะยิงให้อิหร่าน

ซึ่งรู้สึกโล่งใจที่อังกฤษทำได้เพิ่มอีกแค่สองคนผ่านตัวสำรอง Rashford และ Grealish อังกฤษอยู่ในเส้นทางที่ตรงกับการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งใหญ่ที่สุดของพวกเขา มีเพียงทาเรมีเท่านั้นที่ยิงจุดโทษได้เฮือกสุดท้าย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

Related Post