sciencefictionfantasybooks.net Blog จานนี่ อินฟานติโน ประธานฟีฟ่า

จานนี่ อินฟานติโน ประธานฟีฟ่า

จานนี่ อินฟานติโน ประธานฟีฟ่า

จานนี่ อินฟานติโน ประธานฟีฟ่า รอบแบ่งกลุ่มของฟุตบอลโลกที่กาตาร์ได้รับการยกย่องว่าเป็นดีที่สุดตลอดกาลโดยประธาน FIFA Gianni Infantino ช่วงเปิดของทัวร์นาเมนต์สร้างความตื่นตะลึงอย่างน่าเหลือเชื่อ โดยซาอุดีอาระเบียชนะอาร์เจนตินาเป็นครั้งแรก

จานนี่ อินฟานติโน ประธานฟีฟ่า ยกย่องรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลกว่าดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

จานนี่ อินฟานติโน ประธานฟีฟ่า

ญี่ปุ่นยังเอาชนะเยอรมนีและสเปนเพื่อจบอันดับต้น ๆ ของกลุ่ม ในขณะที่โมร็อกโกไล่ตามเบลเยียมและเสมอกับโครเอเชียเพื่อจบอันดับสูงสุดของกลุ่ม นอกจากนี้ยังมีดราม่าในรอบสุดท้ายของการแข่งขันเนื่องจากคุณสมบัติสำหรับ 16 คนสุดท้ายอยู่ในสายในบางกลุ่ม และ Infantino กล่าวว่าไม่เคยมีทัวร์นาเมนต์ใดที่จะจับคู่ได้

ดูการแข่งขันทั้งหมดแล้ว พูดง่ายๆ และชัดเจนมาก นี่คือรอบแบ่งกลุ่มที่ดีที่สุดของ FIFA World Cup เท่าที่เคยมีมา ดังนั้นจึงมีความหวังอย่างมากสำหรับช่วงเวลาที่เหลือของฟุตบอลโลก อินฟานติโนกล่าว การแข่งขันนั้นยอดเยี่ยมมาก มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมในสนามที่สวยงาม เรารู้เรื่องนั้นดีอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ประชาชนที่อยู่ที่นั่นก็เหลือเชื่อเช่นกัน มากกว่า 51,000 โดยเฉลี่ย Infantino ทำให้เกิดการโต้เถียงและไม่พอใจในบางพื้นที่ด้วยคำพูดที่แปลกประหลาดของเขาวันนี้ฉันรู้สึกเป็นเกย์หนึ่งวันก่อนเริ่มการแข่งขัน มีรายงานอย่างต่อเนื่องในระหว่างการแข่งขันว่าสิ่งของสีรุ้งถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามยึด

แม้ว่าฟีฟ่าจะอ้างว่าได้รับการรับรองจากรัฐบาลกาตาร์ว่าจะไม่เกิดขึ้น ฟีฟ่ายังคงเผชิญกับคำถามเกี่ยวกับการตัดสินใจจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในประเทศที่ความสัมพันธ์ระหว่างเพศเดียวกันถือเป็นความผิดทางอาญา และถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าคุกคามการคว่ำบาตรกีฬาต่อประเทศที่ต้องการสวมปลอกแขนวันเลิฟสีรุ้ง

Infantino กระตือรือร้นที่จะเน้นย้ำถึงผลบวก และยกย่องผลงานที่บรรลุโดยบางประเทศที่คาดว่าเป็นรองว่าเป็นหลักฐานของฟุตบอลที่เริ่มยกระดับขึ้น และความจริงที่ว่าทุกทวีปได้เป็นตัวแทนในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในกาตาร์เป็นครั้งแรก ไม่มีทีมเล็กและไม่มีทีมใหญ่อีกแล้ว Infantino กล่าวเสริม

ระดับนั้นเท่าเทียมกันมาก เป็นครั้งแรกเช่นกันที่ทีมชาติจากทุกทวีปเข้าสู่รอบน็อคเอาท์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ นี่แสดงให้เห็นว่าฟุตบอลกำลังกลายเป็นระดับโลกอย่างแท้จริง FIFA กล่าวว่าจำนวนผู้เข้าร่วมสะสมสำหรับ 48 นัดของกลุ่มคือ 2.45 ล้านคน แม้ว่าจะมีความกังวลในบางเกมเกี่ยวกับจำนวนที่นั่งว่างที่มองเห็นได้ชัดเจน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post