Michail Antonio

Michail Antonio

เวสต์แฮมประกาศตัวเองบนเวทียูโรปาลีกเนื่องจากเป้าหมายจาก Michail Antonio และเดคแลน ไรซ์ได้รับชัยชนะ 2-0 ที่ดินาโม ซาเกร็บ Ant และ Dec ของ Hammers เองให้ความบันเทิงในเวลาน้ำชาในโครเอเชียโดยหาตาข่ายด้านใดด้านหนึ่งของครึ่งเวลา อันโตนิโอน่าจะอยู่ในทีมเพียงคนเดียวเนื่องจากใบแดงที่เขาได้รับที่เซาแธมป์ตันซึ่งทำให้เขาต้องพักผ่อนกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์

Michail Antonio และ Declan Rice ยิง West Ham ไปสู่ชัยชนะเหนือ Dinamo Zagreb

Michail Antonio

แต่กองหน้านำฟอร์มอันร้อนแรงของเขามาสู่ทวีปด้วยเป้าหมายที่ห้าของฤดูกาล ไรซ์ ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ 26 นัดให้ทีมชาติอังกฤษเป็นนัดแรกกับสโมสรยุโรป และเสริมในนัดที่สองช่วยให้ทีมของเดวิด มอยส์คว้าชัยชนะได้อย่างสบายๆ ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มครั้งแรกของพวกเขา

มันเป็นเพียงครั้งที่เก้าที่แฮมเมอร์ได้อยู่ในยุโรป และครั้งสุดท้ายที่พวกเขาชนะการแข่งขัน ไม่รวมรอบคัดเลือก คือในปี 1999 กับอีกทีมของโครเอเชีย โอซีเยก ผู้จัดการ Moyes ยอมรับล่วงหน้าว่าการเดินทางไปยังลีกโครเอเชียและผู้ชนะถ้วยอาจเป็นงานที่ยากที่สุดของพวกเขาในกลุ่ม H

ท้ายที่สุด ดินาโมก็ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ทำสถิติให้ท็อตแน่ม 3-0 ตลอดเส้นทางของพวกเขา เช่นนี้ Moyes ได้ชื่อว่ามีผู้เล่นตัวจริงที่แข็งแกร่งแม้จะทำการเปลี่ยนแปลงห้าครั้งจากการจับฉลากสุดสัปดาห์ที่เซาแธมป์ตันโดย Tomas Soucek และ 30 ล้านปอนด์ (35 ล้านยูโร) ผู้ลงนามใหม่ Kurt Zouma เข้าร่วมกับ Rice และ Antonio ใน XI เริ่มต้นที่สนามกีฬา Maksimir

ฝ่ายของเขาเปิดการให้คะแนนในนาทีที่ 22 ต้องขอบคุณแบ็คพาสที่น่าตกใจซึ่งจะทำให้เจสซี่ลินการ์ดย้อนความผิดพลาดของเขาเมื่อต้นสัปดาห์นี้ Kevin Theophile-Catherine เป็นฝ่ายผิดโดย Antonio เข้าสู่บอลหลุดราวกับแฟลช

เขาแหย่บอลผ่านผู้รักษาประตู Dominik Livakovic ที่ควั่นและจากมุมที่แน่นหนากลิ้งเข้าไปในตาข่ายเปล่า Ryan Fredericks น่าจะทำได้ในสองนาทีต่อมาหลังจากที่เขาถูกส่งผ่านโดยการสะบัดอันชาญฉลาดของ Antonio แต่ Livakovic ยืนขึ้นได้ดีและช่วยชีวิตด้วยเท้าของเขา

อีกหนึ่งการเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ นิโคลา วลาซิช ที่กลับมาในประเทศบ้านเกิดของเขา อาจเพิ่มอีกหนึ่งวินาทีก่อนจบครึ่งแรก แต่เห็นลูกหนึ่งบล็อคในเขตโทษที่อัดแน่น และยิงอีกลูกหนึ่งให้กว้างขึ้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

Related Post