Eric Cantona

Eric Cantona

Eric Cantona กลายเป็นผู้เล่นคนที่สามที่ได้รับการแต่งตั้งให้เข้าสู่หอเกียรติยศพรีเมียร์ลีก อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดวัย 54 ปีเดินตามรอยของอลันเชียเรอร์และเธียร์รีเฮนรีซึ่งได้รับการประกาศให้เป็นผู้ได้รับคัดเลือกสองคนแรกในวันที่ 26 เมษายน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Eric Cantona ได้รับการแต่งตั้งให้เข้าสู่หอเกียรติยศพรีเมียร์ลีก

Eric Cantona

แคนโตนาซึ่งเริ่มอาชีพของเขาในอังกฤษที่ลีดส์ทำประตูได้ 70 ประตูจากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 156 นัดและคว้าแชมป์ 4 รายการใน 5 ฤดูกาลให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ความคิดเห็นเกี่ยวกับการชักนำของเขาชาวฝรั่งเศสผู้มีพรสวรรค์กล่าวว่า“ ฉันมีความสุขมากและภูมิใจมาก แต่ในขณะเดียวกันฉันก็ไม่แปลกใจ

ฉันคงแปลกใจที่ไม่ได้รับการเลือกตั้ง! ฉันโชคดีที่ได้เล่นในทีมนี้มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมและแฟน ๆ ที่ยอดเยี่ยม เราชนะและมันเป็นฟุตบอลที่ฉันใฝ่ฝันเพราะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นสโมสรที่พวกเขาต้องการคว้าแชมป์ แต่ในทางที่ดี Cantona

เป็นหนึ่งในผู้เล่นหกคนจากรายชื่อชาย 23 คนที่ได้รับการโหวตรวมกันมากที่สุดจากสาธารณชนและคณะกรรมการรางวัลพรีเมียร์ลีกและผู้เข้าชิงอีก 5 คนถัดไปจะประกาศในสามวัน Hall of Fame เปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้วเพื่อยกย่องและเฉลิมฉลองในทักษะและความสามารถอันยอดเยี่ยมของผู้เล่นที่มีชื่อเสียงในลีกตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 1992

การโหวตของแฟน ๆ ปิดลงในวันที่ 9 พฤษภาคมในขณะที่จะมีสิทธิ์ผู้เล่นจะต้องออกจากตำแหน่งภายในวันที่ 1 สิงหาคม 2020 โดยจะพิจารณาเฉพาะอาชีพของผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa877

Related Post