sciencefictionfantasybooks.net Blog โรเมลู ลูกากู

โรเมลู ลูกากู

โรเมลู ลูกากู

ส่วนหัวที่ชัดเจนของ โรเมลู ลูกากู ช่วยเกมแรกของเชลซีในฐานะผู้ถือแชมเปี้ยนส์ลีกในการชนะ 1-0 เหนือเซนิตเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก นักฆ่าชาวเบลเยียม ลูกากู ทำประตูที่สามของเขาในสองเกมและที่สี่ของเขาสำหรับเชลซีตั้งแต่เปลี่ยนจากอินเตอร์มิลาน 98 ล้านปอนด์

โรเมลู ลูกากู ทำลายการหยุดชะงักในขณะที่แชมป์เชลซีเปิดการป้องกันด้วยชัยชนะ

โรเมลู ลูกากู

กัปตันซีซาร์ อัซปิลิเกวต้าวัย 28 ปีผู้เปลี่ยนใจเป็นกัปตันทีมจากแดนไกลด้วยลูกโหม่งที่แม่นยำอย่างน่าทึ่ง และหลังจากนั้นก็ยักไหล่กองหลังเซนิตสามคนที่แตะกันแน่น เชลซีทำงานหนักผ่านเซนิตที่เฉียบขาดและคุมทีม สำหรับเกมส่วนใหญ่ที่เสี่ยงที่จะเดินกะเผลกจนผลเสมอที่น่าสยดสยอง

แต่แล้วลูกากูก็ลุกขึ้น เหนือสิ่งอื่นใด เพื่อพยักหน้ารับและพลิกคืนทั้งคืน ทั้งเชลซีและลูกากูมีความชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้น: ผลิตภัณฑ์อันเดอร์เลชท์มาที่ลอนดอนตะวันตกเพื่อทำประตูและชนะการแข่งขัน

จนถึงตอนนี้ดีมากสำหรับกองหน้ายันต์

ฤดูกาลที่แล้วเชลซีน่าจะเสมอเกมนี้ ความกล้าหาญและการมีอยู่ของ Lukaku ได้ส่งผลกระทบสำคัญแล้ว โดยคู่แข่งของ Blues ในทุกการแข่งขันได้รับความสนใจเป็นลางไม่ดี หาก Artem Dzyuba จ่ายบอลกลับบ้านให้ Zenit จากระยะที่ห่างไปในช่วงท้ายเกมก็จะได้สีสันที่ต่างไปจากเดิมมาก

แต่เชลซีก็รอดมาได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บ คว้าสามแต้มสำคัญจากการเผชิญหน้ากลุ่มเอช พิธีมอบรางวัลแต่ละรางวัลของ Uefa ล่าช้าก่อนเริ่มการแข่งขันสร้างบรรยากาศขบวนพาเหรดแห่งชัยชนะในลอนดอนตะวันตก

โธมัส ทูเคิ่ล ได้รับฆ้องผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของยูฟ่าในฤดูกาลที่แล้ว โดยเอดูอาร์ด เมนดี้ มอบถ้วยรางวัลให้กับผู้รักษาประตูแห่งปี ในที่สุดจอร์จินโญ่ก็คว้าถ้วยรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลมาครองได้สำเร็จ เนื่องจากสิงห์บลูส์แสดงความเคารพต่อชัยชนะในแชมเปียนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน หัวหน้าหุ่นกระบอกของยูฟ่า พร้อมจะมอบรางวัลก่อนการแข่งขัน และครึ่งปีแรกอันท่วมท้นได้พิสูจน์ให้เห็นถึงกรณีที่แท้จริงหลังจากการแสดงของประธานาธิบดี

เชลซีไม่สามารถเปลี่ยนความสะดวกสบายทั่วไปของพวกเขาให้กลายเป็นช่องเปิดที่แท้จริงได้ ทำให้สแตมฟอร์ด บริดจ์กลายเป็นชายที่ผิดหวังในช่วงเวลานั้น พยายามอย่างที่พวกเขาทำได้ บลูส์ไม่สามารถเปิดแนวรับของเซนิตได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post