sciencefictionfantasybooks.net Blog โรเมลู ลูกากู แซงเชลซีแซงลูตัน

โรเมลู ลูกากู แซงเชลซีแซงลูตัน

โรเมลู ลูกากู แซงเชลซีแซงลูตัน

โรเมลู ลูกากู แซงเชลซีแซงลูตัน เชลซีปิดฉากแผ่นดินไหวอีกครั้งในประวัติศาสตร์สโมสรสแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วยการหลีกเลี่ยงช็อตเอฟเอ คัพอย่างหวุดหวิด โดยแซงลูตัน 3-2 ที่ถนนเคนิลเวิร์ธ โรเมลู ลูกากู เคาะลูกครอสของติโม แวร์เนอร์กลับบ้านในช่วงดึกเพื่อขัดขวางความฝันของแฮตเตอร์ส

โรเมลู ลูกากู แซงเชลซีแซงลูตัน ขณะที่บลูส์เตรียมพร้อมสำหรับยุคใหม่

โรเมลู ลูกากู แซงเชลซีแซงลูตัน

ในการเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรกนับตั้งแต่ปี 1994 ในวันที่โรมัน อับราโมวิชส่งสัญญาณการสิ้นสุดการครองราชย์ของบลูส์ที่กำลังใกล้เข้ามา แวร์เนอร์ทำแต้มและทำประตูอื่นๆ ของเชลซีทั้งคู่ในค่ำคืนอันแข็งแกร่งให้กับกองหน้าทีมชาติเยอรมนี โดยซาอูล นิเกซก็กลับบ้านได้เช่นกัน

แต่ความคิดใด ๆ ของค่ำคืนที่ดีและง่ายถูกมองข้ามทันทีที่ Reece Burke ที่ไม่มีใครทักท้วงโหม่งในนาทีที่สองสำหรับโฮสต์ระดับสอง การจบสกอร์ของแฮร์รี คอร์นิคทำให้ลูตันขึ้นนำ 2-1 ในครึ่งแรก และฝันถึงความผิดหวังครั้งใหญ่กับผู้เข้ารอบสุดท้ายในเอฟเอ คัพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แต่พลังพิเศษของ Chelsea และ nous ในที่สุดก็ใช้แรงกดมากพอที่จะปราบ Hatters ดังนั้น เชลซีจึงก้าวเข้าสู่รอบที่ 6 โดยที่ยังคงจับตาดูนัดชิงชนะเลิศอีกครั้ง โดยแพ้รายการคาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ลิเวอร์พูลด้วยดวลจุดโทษ ในการเตะคิกออฟที่ Luton อย่างรวดเร็ว Abramovich ยืนยันว่าเขาจะขาย Chelsea หลังจากเกือบ 20 ปีในฐานะเจ้าของ

ความไม่แน่นอนใดๆ นอกสนามแทรกซึมเข้ามาในสนามอย่างแน่นอน เนื่องจากเดอะบลูส์ทำงานภายใต้การเปลี่ยนแปลงเก้าครั้งจากวันอาทิตย์ และระบบใหม่เพื่อรองรับขาที่สดใหม่เหล่านั้น ทีมเชลซีชั่วคราวดูฟุ้งซ่านและแยกจากกัน และลูตันทำให้พวกเขาจ่ายเงินเกือบจะในทันที

กองหลังเบิร์คมุ่งหน้ากลับบ้านภายใต้ความกดดันเล็กน้อยจากมุมที่การทำเครื่องหมายของเชลซีเหลือมากเป็นที่ต้องการ เดอะบลูส์กำลังเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากลำบาก โดยมีกลุ่มเจ้าบ้านที่เป็นพิษเป็นภัยพร้อมที่จะบิดมีดในทุกโอกาสขณะที่กลุ่มผู้เล่นที่มาเยือนที่ไม่คุ้นเคยต่อสู้กับการจัดวาง

เจด สเตียร์ นายทวารของลูตัน ได้รับบาดเจ็บที่เข่าที่ดูน่าขยะแขยงรายต่อไป โดยตกลงไปบนสนามหญ้าอย่างงุ่มง่ามโดยไม่มีการติดต่อจากใครเลย ผู้ยืมของ Aston Villa ถูกหามออกไปบนเปลหามหลังจากการรักษาเป็นเวลานาน โดยนำ Harry Isted เจ้าหนูเข้าสู่การต่อสู้

ซาอูลลดระดับเชลซีด้วยการโจมตีที่จับต้องได้ครั้งแรกของเดอะบลูส์ โดยพุ่งเข้าโจมตีบ้านหลังจากเมสัน เมาท์ทำให้แวร์เนอร์ออกตัวและวิ่งไป กองกลางชาวสเปนรายนี้มีโอกาสที่ดีที่จะนำเชลซีขึ้นนำ แต่คราวนี้ไม่สามารถเอาชนะอิสเต็ดที่กำลังรุกซึ่งเคาะรอบโพสต์ได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

Related Post