sciencefictionfantasybooks.net Blog โรเมลู ลูกากู เต็มไปด้วยความโกรธ

โรเมลู ลูกากู เต็มไปด้วยความโกรธ

โรเมลู ลูกากู เต็มไปด้วยความโกรธ

โรเมลู ลูกากู เต็มไปด้วยความโกรธ จากการรณรงค์ที่ท่วมท้นที่เชลซีเพื่อสร้างความประทับใจให้กับอินเตอร์มิลานอีกครั้ง กองหน้าชาวเบลเยี่ยมได้กลับมาที่อินเตอร์แบบยืมตัวในฤดูกาลใหม่ โดยย้ายกลับไปที่สโมสรที่เขาจากไปเพื่อร่วมทีมเชลซีอีกครั้งด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนปี 2564

โรเมลู ลูกากู เต็มไปด้วยความโกรธ หลังจากผิดหวังกับการกลับมาของเชลซี

โรเมลู ลูกากู เต็มไปด้วยความโกรธ

อดีตกองหน้าเอฟเวอร์ตันและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปข้างหน้า Lukaku ล้มเหลวในการทำสถิติก่อนหน้านี้ในอังกฤษ แต่ก็ยังจบด้วย 15 ประตู Lukaku วัย 29 ปีตั้งใจที่จะพิสูจน์ว่านักวิจารณ์ผิดด้วยการใช้คาถาที่สองที่น่าประทับใจกับ Nerazzurriฤดูกาล (สุดท้าย) ที่เชลซีทำให้ฉันมีแรงจูงใจพิเศษที่จะทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ลูกากูกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ DAZN Italia

คิดว่าในหนึ่งปี ทุกคนลืมเกี่ยวกับสิ่งที่ผมสามารถทำได้ในสนาม นั่นคือความโกรธที่ฉันมีในตัวฉัน ตอนนี้ทีม [อินเตอร์] ก็มีเช่นกัน ซึ่งไม่ชนะเมื่อปีที่แล้ว เราหวังว่าจะทำได้ดีกว่านี้และนำบางอย่างกลับบ้านร่วมกัน ลูกากูเคยค้าแข้งกับเชลซีตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น แต่ถูกสโมสรปล่อยตัวไปในปี 2014 ในที่สุดก็ย้ายไปร่วมทีมเอฟเวอร์ตันหลังจากประสบความสำเร็จ

ในการยืมตัวทั้งเวสต์บรอมและเดอะท๊อฟฟี่ ตามมาด้วยการย้ายไปที่ United 75 ล้านปอนด์ในปี 2560 ก่อนที่ Lukaku จะเสร็จสิ้นการเปลี่ยนเงินก้อนโตอีกครั้งเป็น Inter ในอีกสองปีต่อมา ลูกากูพูดถึงอาชีพค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ก่อนหน้านี้ว่าคิดว่าเมื่อก่อน ตอนที่ผมจากไป ผมอยากแก้แค้นที่เชลซี เพราะตอนที่ผมยังเด็ก ทีมนี้เป็นทีมของผมมา 11 ปีแล้ว

มีโอกาสกลับไปที่นั่นและคิดว่าฉันจะเป็นฮีโร่ แต่นั่นไม่ใช่กรณี ในเดือนมีนาคม ฉันได้ยินมาว่ามีโอกาสกลับมาที่นี่ (ที่อินเตอร์) ผมพูดช้าๆ ไม่ได้ว่าอะไร แต่เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เราทำได้ดีมากกับสโมสร และผมสามารถกลับมาที่นี่ได้

ไตร่ตรองเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเท่านั้น ดังนั้นหลังจากเกมที่แล้ว ผมจึงคิดว่าสถานการณ์ของผมเป็นอย่างไร ผมเห็นว่าในฐานะนักเตะของอินเตอร์ ผมทำได้ดี ฤดูกาลที่เชลซีสำหรับผมนั้นยาก ไม่สงสัยเลย นั่นคือเหตุผลที่ฉันตัดสินใจกลับมาที่นี่ (สู่อินเตอร์)

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post