sciencefictionfantasybooks.net Blog โรเจอร์ เฟเดอเรอร์

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เปิดเผยว่าเขาต้องออกจากเกม “หลายเดือน” ในขณะที่เขาเตรียมเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเพิ่มเติม ชายวัย 40 ปีที่พลาดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่าหลังจากแพ้ในรอบรองชนะเลิศของวิมเบิลดันกล่าวว่าเขาเลือกที่จะดำเนินการอีกครั้งเพื่อให้ตัวเองมี “ความหวังริบหรี่” ในการกลับไปแข่งขัน

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ พักยาวหลายเดือน หลังผ่าตัด

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์

ฉันจะต้องใช้ไม้ค้ำเป็นเวลาหลายสัปดาห์และไม่ต้องอยู่ในเกมเป็นเวลาหลายเดือน” เขากล่าวในวิดีโอบน Instagram เมื่อเย็นวันอาทิตย์ เฟเดอเรอร์ที่จะพลาดการแข่งขันยูเอสโอเพ่นที่กำลังจะมีขึ้นกล่าวว่า: “ฉันแค่อยากจะแจ้งข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นตั้งแต่วิมเบิลดันให้คุณทราบ เนื่องจากคุณสามารถจินตนาการได้ว่ามันไม่ง่ายเลย

ฉันได้ตรวจร่างกายกับหมอหลายครั้งเช่นกัน โดยได้ข้อมูลทั้งหมดในขณะที่ฉันทำร้ายตัวเองมากขึ้นในช่วงฤดูกาลคอร์ตหญ้าในวิมเบิลดัน และนั่นไม่ใช่หนทางที่จะก้าวไปข้างหน้า น่าเสียดายที่ระยะกลางถึงระยะยาวรู้สึกดีขึ้น ฉันต้องผ่าตัด เลยตัดสินใจทำ

อดีตมือวางอันดับหนึ่งของโลกที่คว้าแชมป์แกรนด์สแลมร่วม 20 รายการกับราฟาเอล นาดาลและโนวัค ยอโควิช ยอมรับว่าไม่รู้ว่าตัวเองจะสามารถกลับไปเล่นเทนนิสระดับท็อปได้หรือไม่ มีเพียงความปรารถนาที่จะกลับมา ทัวร์ยังคงอยู่

เขากล่าวเสริมว่าแน่นอนว่ามันจะเป็นเรื่องยากในบางด้าน แต่ในขณะเดียวกัน ฉันรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่ต้องทำ เพราะฉันต้องการมีสุขภาพที่ดี

ฉันอยากจะวิ่งไปรอบๆ ในภายหลังเช่นกัน และฉันก็อยากจะให้ ตัวเองมีความหวังที่จะกลับไปทัวร์ในรูปแบบหรือรูปแบบบางอย่าง

ฉันเป็นจริง อย่าเข้าใจฉันผิดนะ ฉันรู้ดีว่าในวัยนี้มันยากแค่ไหนที่จะทำศัลยกรรมอีกแบบแล้วลองทำดู ฉันต้องการมีสุขภาพที่ดี ฉันจะเข้าสู่กระบวนการบำบัด ฉันคิดว่ายังมีเป้าหมาย ในขณะที่ฉันยังแอ็คทีฟ ซึ่งฉันคิดว่าจะช่วยฉันได้ในช่วงเวลาที่ยาวนานนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

Related Post