sciencefictionfantasybooks.net Blog โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เรียกร้องฉนวนกาซา

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เรียกร้องฉนวนกาซา

เอียน ฟอสเตอร์เตือนนิวซีแลนด์

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เรียกร้องฉนวนกาซา ในความขัดแย้งระหว่างอิสราเอล-ฮามาส ขณะที่ความกังวลเพิ่มมากขึ้นในขณะที่น้ำและอาหารหมด ทั้งอิสราเอลและฮามาสต่างออกมากล่าวอ้างคู่แข่งเกี่ยวกับความโหดร้ายที่คาดว่าจะคร่าชีวิตผู้คน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เรียกร้องฉนวนกาซา ได้รับความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมทันที

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เรียกร้องฉนวนกาซา

ขณะที่ความกังวลเพิ่มมากขึ้นในขณะที่น้ำและอาหารหมด ทั้งอิสราเอลและฮามาสต่างออกมากล่าวอ้างคู่แข่งเกี่ยวกับความโหดร้ายที่คาดว่าจะคร่าชีวิตผู้คนไปอย่างน้อย 500 คน อิสราเอลกล่าวว่าจะอนุญาตให้อียิปต์ส่งมอบความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมในปริมาณจำกัดแก่ฉนวนกาซา ท่ามกลางการปิดล้อมภายหลังการโจมตีของกลุ่มฮามาสเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม

ซาลาห์ได้บริจาคสิ่งที่ได้รับการอธิบายว่าเป็นการบริจาคที่ไม่เปิดเผยสำคัญผ่านทางตัวแทนของเขา ให้กับองค์กรด้านมนุษยธรรมสมาคมเสี้ยววงเดือนแดงแห่งอียิปต์ เพื่อสนับสนุนชาวฉนวนกาซา ในโพสต์วิดีโอบนโซเชียลมีเดียในช่วงเย็นวันพุธ ซาลาห์เรียกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลว่าน่าสยดสยอง

ฉันกำลังเรียกร้องให้ผู้นำโลกมารวมตัวกันเพื่อป้องกันการสังหารวิญญาณผู้บริสุทธิ์อีกต่อไป มนุษยชาติจะต้องได้รับชัยชนะ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รัฐบาลอังกฤษสนับสนุนให้องค์กรกีฬาในสหราชอาณาจักรแสดงความเคารพต่อเหยื่อของความรุนแรงที่เกิดขึ้นในอิสราเอลและฉนวนกาซาเมื่อเร็วๆ นี้

เป็นที่เข้าใจกันว่ากระทรวงวัฒนธรรม สื่อ และการกีฬาของสหราชอาณาจักรได้เขียนจดหมายถึง เพื่อแนะนำให้พวกเขาแสดงความเคารพในลักษณะที่เหมาะสมในกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้น ในขณะที่รัฐบาลได้แสดงการสนับสนุนอย่างแน่วแน่ต่ออิสราเอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post