sciencefictionfantasybooks.net Blog โนวัค ยอโควิช ตั้งเป้าหมายสำคัญ

โนวัค ยอโควิช ตั้งเป้าหมายสำคัญ

โนวัค ยอโควิช ตั้งเป้าหมายสำคัญ

โนวัค ยอโควิช ตั้งเป้าหมายสำคัญ หลังจากคว้าแชมป์มาสเตอร์ซีรีส์รายการที่ 40 ที่กรุงปารีส ได้อย่างยาวนานเป็นประวัติการณ์ การพ่ายแพ้ของเซอร์เบียต่อคาร์ลอส อัลคาราซ ในรอบชิงชนะเลิศวิมเบิลดันดูเหมือนจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงในวงการเทนนิสชาย แต่ยอโควิชก็ไม่แพ้ใครเลยนับตั้งแต่นั้นมา

โนวัค ยอโควิช ตั้งเป้าหมายสำคัญ หลังคว้าแชมป์ปารีส มาสเตอร์ส

โนวัค ยอโควิช ตั้งเป้าหมายสำคัญ

เขาคว้าแชมป์แกรนด์สแลมครั้งที่ 24 ในยูเอสโอเพ่น และยังคว้าแชมป์ในซินซินแนติและเมืองหลวงของฝรั่งเศสอีกด้วย โดยเป็นชัยชนะติดต่อกัน 18 นัด โดย 6 รายการเป็นการแข่งกับผู้เล่นท็อป 10 เมื่ออายุ 36 ปี ยอโควิชเล่นได้พอประมาณ แต่เมื่อเขาลงสนาม เขายังคงเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอย่างชัดเจน เขาแพ้เพียงห้านัดในปี 2023 และคว้าแชมป์แกรนด์สแลมสามรายการ

ถัดไป ยอโควิชตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์เอทีพี ไฟนอลส์ สมัยที่ 7 ที่ทำลายสถิติที่ตูริน ก่อนที่จะพยายามนำเซอร์เบียคว้าแชมป์เดวิส คัพ สมัยที่สอง ผมพยายามที่จะเป็นนักเรียนที่ดีของเกมและติดตามตัวเลข แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็ต้องการที่จะมุ่งความสนใจไปที่ความท้าทายต่อไปยอโควิชกล่าวกับผู้สื่อข่าวในเมืองหลวงของฝรั่งเศส

ตราบเท่าที่ผมยังเป็นนักเตะที่กระตือรือร้น ผมเดาว่านั่นคงจะเป็นสภาพจิตใจที่ผมจะปลูกฝัง เยี่ยมมาก แต่มันอยู่ข้างหลังฉันแล้ว โชคดีหรือน่าเสียดายที่วิธีนี้ใช้ได้ผลสำหรับฉัน และวิธีที่ฉันคิดว่าคือทัศนคติที่ถูกต้องในการก้าวไปข้างหน้า เพราะในขณะที่ผมยังฟิตอยู่ผมยังอยากชนะมากกว่านี้และยังอยากเล่นในระดับสูงสุดอีกด้วย

เห็นได้ชัดว่ารายการแกรนด์สแลมและรายการมาสเตอร์เป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีค่าที่สุดในกีฬาของเรา ความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะคว้าแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและความสามารถที่เกือบจะเหนือมนุษย์ในการพิชิตจุดสูงสุดทั้งในการแข่งขันและการแข่งขันที่สำคัญที่สุด และช่วงเวลาสำคัญในการแข่งขันเหล่านั้นได้รวมกัน

เพื่อให้ Djokovic อยู่บนยอดต้นไม้ในขณะที่ผืนทรายเคลื่อนตัวรอบตัวเขา เขามีอายุมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ใน 13 อันดับแรกเกือบหนึ่งทศวรรษ และต้องต่อสู้กับปัญหาท้องในปารีส แต่ก็ยังสามารถชูถ้วยรางวัลได้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสิ่งนี้สะท้อนให้เห็นคู่แข่งของ Djokovic ได้เป็นอย่างดี

แม้ว่าพวกเขาจะสู้กับหนึ่งในนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ในขณะที่เขาต้องเผชิญหน้ากับเสียงโห่จากฝูงชนอีกครั้งหลายต่อหลายครั้ง ความสัมพันธ์อันซับซ้อนของเซอร์เบียกับแฟนเทนนิสไม่ใช่เรื่องใหม่ และฝูงชนชาวปารีสก็มีชื่อเสียงที่สมเหตุสมผลในด้านความเต็มใจที่จะเยาะเย้ยผู้เล่น ซึ่งเห็นได้ชัดเจนโดยเฉพาะในการแข่งขันเฟรนช์โอเพ่นในปีนี้

ยอโควิชอาจหวังว่าเขาจะได้รับการต้อนรับที่แตกต่างออกไป แต่เขาก็ยอมรับว่าถูกมองว่าเป็นตัวร้ายที่ผลักดันเขาต่อไป ขณะเดียวกันก็ไม่ควรมองข้ามว่าเขามีกองทัพแฟนบอลที่อุทิศตนจำนวนมากทั่วโลก ชัดเจนว่าเขามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดูแลเด็กเสแสร้ง และด้วยร่างกายของเขาโดยรวมที่ยืนได้ดีมาก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์

Related Post