sciencefictionfantasybooks.net Blog โธมัส ทูเคิ่ล

โธมัส ทูเคิ่ล

โธมัส ทูเคิ่ล

โธมัส ทูเคิ่ล เชื่อว่าดาวดังระดับโลกอย่าง โรเมลู ลูกากู นั้นเล่นมากเกินไป และต้องทนทุกข์ทรมานจากตารางการแข่งขันฟุตบอลที่แน่นขนัด ทูเคิ่ล กุนซือทีมเชลซี ออกมาตำหนิ “ฟุตบอลมากเกินไปในการแข่งขันมากเกินไป” โดยยืนกรานว่าผลกระทบของการรักษาสมดุลระหว่างความมุ่งมั่นของสโมสรและระดับประเทศกำลังส่งผลต่อแสงสว่างของบลูส์

โธมัส ทูเคิ่ล เผยตารางงานสุดโหดที่ต้องตำหนิโรเมลู ลูกากู

โธมัส ทูเคิ่ล

ลูกากูกองหน้าชาวเบลเยี่ยมทำประตูได้หกเกมให้กับเชลซีหลังจากเริ่มต้นด้วยสี่ในสี่หลังจากเปลี่ยนฤดูร้อน 98 ล้านปอนด์ (116 ยูโร) จากอินเตอร์มิลาน เมาท์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ พบว่าตัวเองเข้ามาแทนที่เชลซีที่หายาก เนื่องจากมีการแข่งขันจำนวนมาก และผู้จัดการทูเคิ่ลได้เสนอข้อมูลเชิงลึกอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความเข้มงวดของเกมสมัยใหม่

ในช่วงเวลานี้ ฉันรู้สึกว่าโรเมลูเล่นมากเกินไป ฉันคิดว่าเขาเล่นการแข่งขันมากเกินไปในช่วงซัมเมอร์ มีการแข่งขันกับทีมชาติมากเกินไป ทูเคิ่ลกล่าว และตอนนี้เขาได้เล่น Nations League แล้ว

เขาเป็นนักกีฬาที่มหัศจรรย์และเป็นนักแข่งที่เขาเจาะลึก เขาต้องการชนะสิ่งเหล่านี้ และเขาไม่เคยทำอะไรง่ายๆ และตัดสินเกมเขาต้องการออกไปที่นั่นและชนะ ดังนั้นฉันจึงรู้ว่าเขาต้องการสร้างผลงานที่ดีสำหรับเบลเยียมในยูโร และเนชั่นลีกก็มีความหมายกับเขาเช่นกัน

มันเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขาเป็นการส่วนตัว มันมีความหมายมากสำหรับเขาที่จะเล่นให้ประเทศของเขา ดังนั้นเขาจึงเอาจริงเอาจัง และถ้ามันไม่เป็นไปด้วยดี เขาก็มักจะแบกมันไว้บนบ่าของเขา รู้สึกว่าเขาเหนื่อยนิดหน่อย ไม่ใช่ว่าเรามีเรื่องต้องกังวล แต่สำหรับฉัน เขาไม่ได้สนุกกับมันอย่างเต็มที่โดยไม่ได้คิดอะไรที่สองหรือสาม

สำหรับผม เขาเล่นมากเกินไปนิดหน่อย และนี่คือประเด็นสำคัญ เมื่อเขาพบจังหวะของเขาแล้ว เขาจะพบว่าสิ่งต่างๆ ง่ายขึ้นเล็กน้อย แต่มันยากที่จะตัดสินว่าเขาต้องการพักหรือต้องเล่นต่อไป และมันก็เหมือนกันสำหรับผู้เล่นคนอื่นเช่นกัน Mason และ Jorgi (Jorginho)

พวกเขามีน้ำหนักมากสำหรับประเทศของพวกเขา พวกเขารับได้ และพวกเขาชอบมัน พวกเขาเป็นคู่แข่งกัน แต่ถ้าคุณลงเล่นเป็นพันแมตช์ต่อปี มันอาจจะดูหนักไปหน่อย ถึงแม้ว่าพวกเขาจะชอบเกมนี้ก็ตาม พวกเขาเป็นคนดี แต่นี่คือสิ่งที่ฉันรู้สึกระหว่างบรรทัด

เชลซีรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก แต่ก็ไม่อายที่จะยอมรับว่าต้องดิ้นรนหาจังหวะเกมรุก ทูเคิ่ลเปิดเผยว่าผู้เล่นของเขาขาด “ความสุข” ในระดับหนึ่งเนื่องจากความต้องการเวลาของพวกเขาอย่างมาก แต่ยังยืนยันว่าเดอะบลูส์ต้องไม่หงุดหงิดหากผลสุทธิของการล้มเหลวเพื่อความคล่องแคล่วยังคงเป็นชัยชนะ

ผู้เล่นของเรา ใช่ ฉันคิดว่าเราขาดฟอร์มและความกระตือรือร้นเล็กน้อยในช่วงเปอร์เซ็นต์สุดท้าย และฉันคิดว่าเหตุผลสำคัญประการหนึ่งคือเราเล่นมากเกินไป ทูเคิ่ลกล่าว ไม่ใช่เราในฐานะสโมสร แต่ผู้เล่นเล่นมากเกินไป

บางครั้งสิ่งต่าง ๆ อาจดูยากกว่าที่ควรจะเป็น แต่อย่าลืมว่านี่คือพรีเมียร์ลีก มันเป็นลีกที่ยากที่สุดในโลก และไม่มีความละอายในการพบกับเบรนท์ฟอร์ด และไม่มีความละอายอย่างแน่นอนในการเป็นผู้ชนะในเกมกับเซาแธมป์ตัน นั่นคือสิ่งที่มันเป็น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

Related Post