sciencefictionfantasybooks.net Blog โธมัส ทูเคิ่ล ลดค่าแรงการทำงาน

โธมัส ทูเคิ่ล ลดค่าแรงการทำงาน

โธมัส ทูเคิ่ล ลดค่าแรงการทำงาน

โธมัส ทูเคิ่ล ลดค่าแรงการทำงาน นายใหญ่ของเชลซีกล่าวว่าทีมของเขาที่พ่ายแพ้ต่อลีดส์ 3-0 อย่างน่าผิดหวังนั้นไม่เกี่ยวอะไรกับการถูกไล่ออกมากกว่า 10 กิโลเมตร ทีม Whites โชว์ฟอร์มได้อย่างดีที่สุดภายใต้การคุมทีมของ Jesse Marsch เพื่อทำลาย Chelsea ซึ่งจบเกมด้วยผู้เล่น 10 คนตามใบแดงของ Kalidou Koulibaly

โธมัส ทูเคิ่ล ลดค่าแรงการทำงาน ของลีดส์หลังเชลซีพ่าย

โธมัส ทูเคิ่ล ลดค่าแรงการทำงาน

พวกเขาได้รับความช่วยเหลือในฐานะผู้รักษาประตูที่ชั่วร้ายจาก Edouard Mendy ซึ่งถูกโจมตีในกล่องหกหลาของเขาเองอนุญาตให้ Brenden Aaronson เป็นผู้ให้คะแนนในนาทีที่ 33 ก่อนที่ Rodrigo จะมุ่งหน้ากลับบ้านฟรีคิกสี่นาทีต่อมา แจ็ค แฮร์ริสัน จบสกอร์หลังพักเบรก และสกอร์เป็นรางวัลที่หอมหวานสำหรับลีดส์ในการไล่ล่าคู่ต่อสู้ โดยแซงหน้าพวกเขาไป 10.5 กม.

อย่างไรก็ตาม ทูเคิลกล่าวว่านั่นไม่ใช่ปัจจัยสนับสนุน และให้ลูกตั้งเตะราคาถูกสุดๆ มันไม่เกี่ยวอะไรกับการเพรสซิ่ง ไม่เกี่ยวอะไรกับการวิ่งน้อยกว่า และไม่เกี่ยวอะไรกับสไตล์ของลีดส์ เขากล่าว ไม่ควรสับสนสองสิ่ง เราสามารถรับมือกับสไตล์นั้นและเป็นทีมที่ดีขึ้นได้ และเราอยู่ในตำแหน่งที่จะขึ้นนำ 2-0

การให้เป้าหมายของตัวเองและลูกตั้งเตะไม่เกี่ยวอะไรกับมัน ฉันไม่เห็นความเชื่อมโยง เพราะว่าเราแพ้เกมนี้มันเกี่ยวกับสไตล์ของลีดส์ สองประตูที่ทำให้เราเสียเงินในแมตช์นี้ไม่เกี่ยวอะไรกับสไตล์ คิดว่าพวกเขาอยู่ในระยะทางมากกว่า 11 กม. และนั่นคือสาเหตุที่พวกเขาชนะ 3-0

มันคือลูกตั้งเตะและความผิดพลาดครั้งใหญ่ ก่อนหน้านั้นเราคือคนที่สร้างผลงานได้มากกว่า พวกเขาวิ่งมากกว่าเรา มันไม่เกี่ยวอะไรกับสภาพจิตใจ สิ่งต่าง ๆ อาจแตกต่างกันไปหากราฮีม สเตอร์ลิงทำประตูในช่วง 40 วินาทีแรกเมื่อเขาพุ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษ หรือให้ผู้รักษาประตู Mendy เคลียร์บอลแทนที่จะพยายามพลิกกลับที่ซับซ้อนในกล่องหกหลาของเขาเอง

Tuchel กล่าวว่า Mendy รู้มากกว่าใคร ๆ ว่าความผิดพลาดของเขานั้นแพงแค่ไหน เขารู้จักตัวเอง ด้วยความผิดพลาดเหล่านี้ ฉันไม่คิดว่าจำเป็นต้องพูดมากเขากล่าวเขารู้จักตัวเอง สิ่งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการป้องกัน ทุกคนในโลกเห็นความผิดพลาดนั้น มันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ในช่วงเวลาสำคัญของการแข่งขัน

และมันไม่ได้ช่วยอะไร เขาเป็นคนที่ผิดหวังมากที่สุด แต่วันนี้มันทำให้เราเสียไปมาก นี่เป็นข้อมูลเชิงลึกที่ดีเกี่ยวกับสิ่งที่แฟน ๆ ลีดส์คาดหวังได้ในขณะที่ Marsch ตั้งรกรากอยู่ที่ Elland Road หลังจากนำทางพวกเขาไปสู่ความปลอดภัยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาไม่แพ้ใครหลังจากสามเกม และสัญญาณเริ่มต้นคือพวกเขาจะไม่มีที่ไหนใกล้กับการต่อสู้ตกชั้นในระยะนี้

Marsch ไม่แปลกใจเลยที่ไม่เห็นด้วยกับการประเมินของ Tuchel และกล่าวว่าพลังของเขาคือต้นเหตุของชัยชนะ ผลงานที่ดีจริงๆ ดีที่สุดตั้งแต่ผมอยู่ที่นี่ เขากล่าวเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น ไม่ใช่แค่ผลการแข่งขัน แต่ฉันรู้สึกว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่า  ผลงานที่ดีและเฉพาะตัวสิ่งที่คุณเริ่มเห็นคือกลุ่มผู้เล่นที่เข้าใจบทบาทของพวกเขาและมีความเชื่อในสิ่งที่เรากำลังทำ

สนับสนุนโดย gclub

Related Post